Hot boy - hot girl 2020-05-18 03:56:44

Trâm Anh bất ngờ đăng ảnh thử váy cưới


Trâm Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh thử váy cưới trên trang cá nhân, úp mở về việc sắp trở thành 'vợ người ta'.
Hotgirl Trâm Anh là gương mặt người đẹp thế hệ mới nhận được nhiều sự yêu mến của giới trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng về nhan sắc và tài năng, Trâm Anh cũng vướng không ít ồn ào thị phi đời tư.

Kín tiếng hơn kể từ sau scandal năm 2019, trong suốt thời gian qua, Trâm Anh chủ yếu tập trung vào phát triển sự nghiệp của bản thân mà hầu như không hề đề cập tới chuyện tình cảm.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1995 đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải một bức hình thử váy cưới lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả”.
Phải chăng, Trâm Anh đang ngầm thông báo về một đám cưới sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới
Thông tin của Trâm Anh đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên dưới bài viết, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận chúc mừng Trâm Anh dù người đẹp chưa chính thức lên tiếng xác nhận về lời đồn đoán sắp lên xe hoa.



Trước đó không lâu, mạng xã hội cũng từng rộ lên tin đồn Trâm Anh cùng bạn trai đại gia đi du lịch với nhau tại Đà Lạt nhưng cô nàng đã lập tức phủ nhận thông tin này. Cho đến thời điểm hiện tại, người đàn ông muốn được chăm sóc cho Trâm Anh cả đời còn vẫn đang là một “ẩn số”.
Một số hình ảnh khi Trâm Anh đi du lịch tại Đà Lạt

Trâm Anh xinh đẹp và chững chạc hơn sau những ồn ào thị phi về đời tư Video Player is loading. Current Time 0:00 / Duration 0:10 Loaded: 47.90%  
Xem thêm vềtrâm anh sau sacndal
Hotgirl Trâm Anh bất ngờ thông báo tuyển người yêu sau thời gian chăm chỉ trổ tài 'nữ công gia chánh' Trải qua 'lùm xùm' quá khứ, hotgirl Trâm Anh gây bất ngờ khi khẳng định vẫn 'cảm thấy may mắn' khánh vy Từ khóa: Trâm Anh thử váy cướihotgirrl Trâm AnhTrâm Anh sắp kết hôn VIDEO ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM Kết nối cùng  Tử vi thứ 3 ngày 19/5/2020 của 12 con giáp: Dần tài chính giảm sút, Thân nên cẩn thận hơnXem ngay
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)