Scandal 2011-07-07 06:17:22

Trà Ngọc Hằng vạch mặt Elly Trần xảo trá


Từng bất chấp sự ngăn cản của người thân để chơi với Elly Trần, song chỉ vì một lần vô ý tiết lộ chuyện tắm chung để bảo vệ bạn khỏi tin đồn bơm ngực, Trà Ngọc Hằng đã bị cô bạn thân tạt cho một gáo nước lạnh, dù trước mặt, Elly vẫn lời lẽ ngọt ngào với Trà Hằng.


[justify][justify][size=2]
Gặp Trà Ngọc Hằng trong ngày khai trương của hàng thời trang mới, cô người mẫu 9X thoáng buồn khi có người nhắc đến tên cô bạn thân một thủa Elly Trần. Hằng kể hồi mới lên Sài Gòn, cô ở nhà một người họ hàng, nhưng sau đó chuyển ra ngoài thuê nhà ở chung với Elly. Lúc đó, cô "hotgirl ngực bự" đang tập tành làm người mẫu ảnh, còn Trà Ngọc Hằng cũng bắt đầu sửa soạn để đến với cuộc thi siêu mẫu Việt Nam.

Hai cô gái thân thiết với nhau còn hơn chị em ruột thịt. Mặc dù bị gia đình cấm không cho chơi với Elly Trần, nhưng Ngọc Hằng vẫn nhất quyết không từ bỏ tình bạn. Thậm chí, nhiều lần Hằng còn to tiếng với bạn trai cũ (một thành viên của The Men – PV) để bảo vệ quan điểm của mình trước cái nhìn không mấy tốt đẹp của mọi người về cô bạn thân. Sau này dù đã không còn ở chung một nhà, song cả hai vẫn coi nhau như những người bạn gần gũi từ thủa tắm mưa.
[/size][size=2]
[/size][/justify]

[size=2]Trà Ngọc Hằng ấm ức vì nickname "Người đẹp dòm ngực"
[/size]

[justify][size=2]
[/size][size=2]Vốn tính thật thà, nghĩ gì nói nấy nên trong một lần ‘trà dư tửu hậu’, Trà Ngọc Hằng đã đem chuyện tắm chung thủa xưa ra để chứng minh vòng một khủng của Elly Trần là ‘hàng thật’. Câu chuyện tưởng như ‘nói cho vui’ ấy không ngờ lại gây ra nhiều phiền toái cho chủ nhân của nó. Bỗng dưng bị mang nickname 'người đẹp dòm ngực’ khiến Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010 bực một, thì việc Elly Trần lên báo nói bóng gió người đẹp họ Trà cố tình dựa hơi bạn để nổi tiếng càng khiến cô bực mười.

Trà Ngọc Hằng cho biết, ngay sau khi cô lỡ miệng tiết lộ chuyện tắm chung, Elly đã gọi điện cho cô động viên tinh thần: “Tôi biết tính bà thật thà nhưng sau này phải thận trọng khi phát ngôn, đừng có cái gì cũng nói hết ra không người ta lại nghĩ không hay về mình…”. Cứ đinh ninh được bạn cảm thông, nhưng nào ngờ hôm sau, Elly Trần đã lên báo nói ám chỉ, Trà Hằng mượn tên cô để PR cho bản thân chứ trên thực tế từ lâu hai người đã không còn liên quan đến nhau: “Dạo này đúng là có một vài người đã lôi tên Elly ra để quảng cáo miễn phí cho thương hiệu, sản phẩm, hoặc thậm chí là cá nhân họ. Trong đó có cả những người, thương hiệu mà mình chưa từng gặp hay tiếp xúc, hoặc là có người đã rất lâu Elly không liên quan gì rồi”.[/size] [size=2]

[/size][/justify]
[size=2]
Elly Trần nổi tiếng với vòng một thuộc hàng 'khủng'
[/size]

[justify][size=2]Khi đọc câu trả lời của Elly Trần, Trà Ngọc Hằng đã rất shock, cô không tin rằng người bạn thân ‘con chấy cắn đôi’ thủa nào lại có thể quay ngoắt như vậy. “Nhiều người khuyên tôi nên vạch bộ mặt xảo trá của Elly Trần, nhưng tôi nghĩ người như vậy không đáng để mình phải đôi co qua lại. Tôi không muốn cô ấy có cơ hội nói tôi mượn tên cô ấy để PR cho mình thêm lần nữa. Tôi chưa bao giờ nghĩ là phải mượn tên một ai đó để PR cho mình, nếu có thì tôi cũng chọn một người khác chứ không phải là một cô người mẫu suốt ngày chỉ biết mỗi việc khoe ngực khủng”, Trà Ngọc Hằng nói.[/size] [size=2]
[/size][/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)