Chuyện lạ 2013-11-06 16:54:52

{TQ} Hoảng hồn chai sữa chua phát nổ khiến mắt sưng vù


[size=6]Mới đây, một người đàn ông ở Trung Quốc đã bị chai sữa chua uống phát nổ khiến mắt sưng vù phải đi cấp cứu.[/size]
 


Sữa chua uống là thứ rất tốt cho sức khỏe và cũng là nước giải khát ưa thích của nhiều người. Tuy nhiên, mới đây, một người đàn ông 58 tuổi (giấu tên) sống ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã bị thương nghiêm trọng phải đi cấp cứu vì loại đồ uống này. 


Chai sữa chua uống đã phát nổ ngay trên tay ông

Ngày 19/10/2013, người đàn ông 58 tuổi đi làm về. Vì đang khát nên ông liền mở tủ lạnh lấy chai sữa chua ra uống. Khi đang vặn nút chai, ông nghe thấy tiếng sủi bọt giống như đồ uống có ga. Thấy vậy, người đàn ông này liền cầm chai sữa chua định vứt đi. 

Mắt phải của ông sưng vù 

Thế nhưng, chưa ra đến cửa thì chai sữa chua uống đã phát nổ. Nắp chai sữa chua đã bắn thẳng vào mắt phải của ông. Ngay lập tức người đàn ông được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đại học Nam Xương với một bên mắt sưng vù và chảy máu. Các bác sĩ cho biết họ không dám chắc về thị lực của người đàn ông này vì còn phải theo dõi. 

Hãng sữa chua đã cử nhân viên đến xin lỗi ông 

Ngay sau đó, hãng sữa chua trên đã cử nhân viên đến xin lỗi người đàn ông này và đền bù 10 thùng sữa chua uống. Tuy nhiên, người đàn ông này đã từ chối. Ông nói: "Chỉ cần nhìn chai sữa chua là tôi đã thấy sợ". Hiện người nhà của người đàn ông này đang đàm phán với công ty sữa chua về mức bồi thường thiệt hại.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)