Tin tức - pháp luật 2013-11-29 07:43:50

TQ: Cô giáo mầm non "cưỡi cổ" học sinh tạo dáng


[size=7] [/size]
[justify]Dư luận Trung Quốc đang rất phẫn nộ với một cô giáo "cưỡi đầu cưỡi cổ" học sinh mầm non để tạo dáng chụp ảnh.[/justify]

 
[justify]Cộng đồng mạng Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ với một cô giáo mầm non ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam sau khi bức ảnh cô này xoạc chân tạo dáng trên đỉnh một tháp người do chính những học sinh bé nhỏ đang oằn mình tạo nên được tung lên mạng.
Trong bức ảnh này, một tháp người được dựng lên gồm 3 hàng học sinh mẫu giáo 4-5 tuổi, mỗi hàng 4 em xếp chồng lên nhau và bị lèn chặt giữa những tấm đệm thể dục, và phía trên cùng là cô giáo đang tươi cười tạo dáng “đỉnh kim tự tháp” để chụp ảnh.

Cô giáo tươi cười tạo dáng mặc các em học sinh nhăn nhó khổ sở

Bà Wang Hui, mẹ của một cháu bé trong bức hình trên cho biết bà đã rất choáng váng khi nhìn thấy bức ảnh này và không nghĩ rằng cô giáo của trường mầm non số 1 thuộc Đại học Trường Sa có thể làm những việc như vậy.
Bà Wang nói: “Cô giáo trong bức ảnh trông có vẻ rất rạng rỡ, nhưng tại sao cô không nhìn vẻ mặt nhăn nhó của các cháu ở bên dưới?”
Các vị phụ huynh khác cũng rất lo ngại về điều kiện an toàn của con em mình ở trường mẫu giáo sau khi biết được điều đã xảy ra trong lớp học.
Người dùng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lo ngại rằng cơ thể đang phát triển của các em học sinh mẫu giáo non nớt này có thể bị tổn thương dưới sức nặng của cô giáo.
Những người khác thì đặt câu hỏi tại sao màn “tháp người” này lại được dạy trong trường mẫu giáo vì đây là một trò chơi khá nguy hiểm. Tuy nhiên trường mẫu giáo này giải thích rằng các em đang chơi trò “bánh kẹp” rất phổ biến ở các trường mẫu giáo khác, nhằm giúp các cháu hiểu được tầm quan trọng của việc san sẻ gánh nặng và làm việc nhóm từ khi còn nhỏ.
Tuy nhiên trường mẫu giáo này cũng thừa nhận việc giáo viên ngồi lên đầu lên cổ học sinh như thế này là không phù hợp.
Một số người thì cho rằng trò chơi tháp người vốn rất phổ biến với trẻ em Trung Quốc không giúp ích gì cho các em mà còn ẩn chứa nhiều hiểm họa khôn lường.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)