Tin tức - pháp luật 2010-05-29 02:53:58

TPHCM: Rùng mình trước cảnh con nghiện sốc thuốc


Từ lùm cây đi ra, người thanh niên lảo đảo một quãng rồi gục ngã ngay bên đường, đùng đùng lên cơn co giật, các “đồng nghiệp” nghiện vội sơ cứu cho nhau. Hàng trăm người đi đường chứng kiến không khỏi rùng mình.



Cảnh con nghiện sốc thuốc và những bạn nghiện sơ cứu cho nhau khiến những người chứng kiến không khỏi rùng mình sợ hãi.


Chiều tối ngày 27/5, tại khu vực chân cầu vượt An Sương địa bàn thuộc xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn bị náo loạn bởi cơn sốc thuốc của một con nghiện. Sau khi chui vào một lùm cây bên đường dẫn lên cầu vượt hướng về Thủ Đức, người thanh niên cắm cúi tìm ven trong khi cả cơ thể đang run lẩy bẩy vì thiếu thuốc. Xung quanh, một số đối tượng khác làm nhiệm vụ cảnh giới.


Sau khi chích thuốc, con nghiện này bước ra, đi về hướng ngã tư Bà Điểm. Chưa được bao xa, anh ta đột nhiên gục ngã ngay trước một cửa hiệu thuốc tây. Một số người đi đường và người dân xúm lại thì bất chợt có một nhóm thanh niên chạy lại xua đuổi.



Những người có mặt choáng khi thấy màn sơ cứu của dân nghiện. Một đối tượng rút con dao trong người cắt 5 đầu ngón tay của gã thanh niên đang bất tỉnh ra sức nặn máu, một số đối tượng khác lao vào ấn ngực, sau một hồi thì dùng cả chân dậm. Khi cơn sốc thuốc qua đi, 2 thanh niên sốc nạn nhân lên chiếc xe máy chở đi mất dạng.



Chị Tr.T.H. sống tại nơi xảy ra vụ việc ngao ngán: “Ở đây giờ phức tạp quá, dân nghiện cứ chui vào mấy lùm cây ven đường hút, chích. Có đứa phê thuốc nằm tại chỗ, có đứa đi ra đến giữa đường thì ngã lăn đùng…”.



Người dân còn phản ánh trong thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều đối tượng lạ mặt buôn bán ma túy quanh khu vực cầu vượt và bến xe An Sương, tuy nhiên vì sợ bị trả thù nên không ai dám hé răng.



Quan sát các khe dọc chân cầu dễ dàng nhận thấy hàng trăm ống chích, nhiều cái vẫn còn dính máu tươi được nhét chồng chất lên nhau. Cuộc sống của người dân nơi đây thật sự bất an, họ rất mong có sự can thiệp kịp thời của các ngành chức năng để sớm dẹp bỏ tình trạng này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)