Máy tính - phần mềm 2012-11-15 04:54:40

Top 5 USB 'trá hình' cực kỳ 'kool'


Những chiếc USB thông thường trông rất nhàm chán, nhưng với 5 sản phẩm đặc biệt dưới đây, VietYO tin chắc rằng các bạn chỉ muốn rinh một cái về ngay thôi.

[size=5]1. Máy ảnh kỹ thuật số Canon[/size]

Canon là thương hiệu máy ảnh nổi tiếng, từ những dòng máy Point-and-Shoot đơn giản cho tới dòng DSLR phức tạp. Và sự kết hợp giữa USB và máy ảnh Canon là một ý tưởng tuyệt vời. Chiếc USB này được thiết kế nhìn giống hệt như một chiếc máy ảnh PowerShot thu nhỏ, đồng thời có thể tận dụng làm phụ kiện thời trang. Một sản phẩm "2 trong 1" rất "kool" phải không?


[size=5]2. Xếp hình Lego[/size]

Những sản phẩm của Lego ra đời đầu tiên vào năm 1949 và kể từ đó trở đi, những miếng ghép hình nhỏ bé đã tạo nên vô số những đồ vật siêu ấn tượng. Và chiếc USB hình người với cái đầu linh hoạt này cũng không phải ngoại lệ, một dáng vẻ hoàn toàn mới thay thế cho những chiếc USB đơn điệu nhàm chán.


[size=5]3. Bật lửa Zippo[/size]

Nếu bạn là một người hút thuốc chắc hẳn bạn sẽ không muốn dùng chiếc bật lửa này, đơn giản bởi vì bật lửa Zippo đặc biệt này chỉ có tác dụng lưu trữ dữ liệu cho bạn mà thôi.


[size=5]4. Gói nước xốt[/size]

Đừng nhầm tưởng đây là gói nước xốt bạn vẫn thường thấy khi đi ăn tại các nhà hàng nhé! Thực ra ẩn dưới lớp vỏ bắt mắt kia là một chiếc USB cực kỳ hữu ích đấy!


[size=5]5. Vàng miếng 24K[/size]

Bạn có tin được không, những thanh vàng miếng 24K lại có thể biến thành USB? Dù chỉ là vàng… giả nhưng sở hữu một chiếc USB như thế này thì ai mà không muốn phải không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)