Sao thế giới 2012-11-20 13:24:36

Top 5 nữ nghệ sĩ theo phong cách sexy hot nhất làng giải trí Hàn Quốc :x



[size=6]Lee Hyori, Son Dam Bi, Chae Yeon, Ga In, HyunA là những cái tên rất quen thuộc với cộng đồng fan Kpop.[/size]

Họ đến từ những nhóm nhạc khác nhau, theo đuổi dòng nhạc khác nhau, nhưng có một điểm chung là đều được coi là những [size=3]biểu tượng sexy[/size] của làng giải trí xứ Kim chi.
1. Lee Hyori
Cô ca sĩ sinh năm 1979 Hyori từng là một thành viên của nhóm nhạc nữ có tiếng Fin.K.L nhưng sự nghiệp của cô chỉ thăng hoa khi cô tách ra solo. Sở hữu một ngoại hình hấp dẫn với làn da nâu bóng, chiếc eo thon và thân hình đầy đặn, hấp dẫn bốc lửa với đường cong cơ thể đầy quyến rũ, Hyori được ca tụng là diva sexy và là biểu tượng gợi cảm của xứ Hàn.

Cô hấp dẫn khán giả bởi phong cách trình diễn khỏa khoắn nhưng đầy gợi cảm. Những màn lắc hông điêu luyện hay vũ đạo sóng thân mềm mại quyến rũ đã khiến khán giả tha hồ hò hét trong mỗi màn trình diễn của Hyori.
Đặc biệt, vào tháng 4/2010, Hyori trở lại với Chitty chitty bang bang đã làm bùng nổ hàng loạt cuộc tranh cãi về ca khúc này. Bên cạnh những ý kiến cho rằng concept mới của cô là hàng nhái của Lady Gaga, phần lớn người hâm mộ đều rất thích thú với màn lột xác ngoạn mục của cô nàng cũng như màn vũ đạo sexy nóng bỏng. Động tác vừa lột áo vừa sóng thân của cô nàng thực sự khiến nhiều fan như phát cuồng và liên tục reo hò mỗi khi cô trình diễn trên sân khấu.

2. Son Dam Bi
Khởi nghiệp là một diễn viên, người mẫu, đến năm 2007, Son Dam Bi quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Single đầu tiên của cô Cry eye được đông đảo người hâm mộ đón nhận bởi Dam Bi không chỉ có ngoại hình hấp dẫn mà còn có giọng hát khỏe và vũ đạo mạnh mẽ. Với hình tượng và phong cách trình diễn gợi cảm, cô được ưu ái gọi là "phiên bản nữ của Bi Rain".
Tháng 9/2008, Son Dam Bi tấn công Kpop với mini album tiếp theo Crazy.Không chỉ dừng lại ở các thành tích ngang tầm Bad boy, hit mới này gần như ngay lập tức trở thành một hiện tượng Kpop lúc bấy giờ.
Vũ đạo đầy mê hoặc, quyến rũ với chiếc ghế trong Crazy trở nên nổi tiếng ngấp nghé mức các vũ đạo virus như Tell me, Nobody (Wonder Girls) hayPretty girl (Kara). Có thể nói rằng, [size=3]Son Dam Bi[/size] - với vẻ đẹp quyến rũ và phong cách chuyên nghiệp - đang ngày càng chinh phục khán giả và rất có khả năng cô sẽ tiếm ngôi của vị "nữ hoàng sexy" [size=3]Lee Hyori[/size].

3. Chae Yeon
Cô ca sĩ Chae Yeon là một trường hợp hiếm hoi của giới showbiz Hàn khi cô ra mắt lần đầu với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc Nhật vào năm 2001. Đến năm 2003, cô mới quay về quê hương và trở nên nổi tiếng với hitDangerous love và album solo đầu tiên mang tên It’s my time.
Mặc dù cùng thời điểm này có khá nhiều nữ ca sĩ mới xuất hiện với phong cách sexy, Chae Yeon vẫn ghi được một dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Ca khúc được yêu thích nhất của cô - Two of us (2004) - khẳng định sự đúng đắn của cô trong việc lựa chọn phong cách sexy. Mặc dù MV của ca khúc thậm chí bị cấm bởi có những cảnh quá khiêu khích, thế nhưng hình ảnh đôi môi đỏ mọng căng tràn sức sống và những màn vũ đạo sexy nóng bỏng của cô lại khiến khán giả nhớ mãi.
Năm 2009, thêm một ca khúc nữa trong mini-album của Chae Yeon bị dán nhãn 18+ bởi những cảnh quay nóng bỏng. Cô cũng được coi là một đối thủ đáng gờm của diva sexy Hyori.
4. Ga In (Brown Eye Girls)
Ga In là một thành viên của nhóm nhạc nữ 4 thành viên rất nổi tiếng Brown Eye Girls. Kể từ khi MV Abracadabra xuất xưởng, không ít người hâm mộ phải ngạc nhiên vì sự sexy của những cô nàng này. Vũ đạo lắc hông uyển chuyển và đều tăm tắp của 4 cô nàng khiến mỗi sân khấu của nhóm đều vô cùng "hot". Thế nhưng, điều đó chưa là gì khi so sánh với MV solo của Ga Inmới được tung ra ngày 5/10.
Ngay từ những giây phút đầu tiên của Bloom, cô nàng đã không ngần ngại khoe đường cong cơ thể khi nằm trên giường chỉ với một tấm chăn che thân, xung quanh là những vũ công đang nhảy múa. Cô nàng liên tục khiến người xem phải đỏ mặt với những động tác uốn éo đầy khiêu khích. Táo bạo hơn,Ga In còn tự mình đóng những cảnh giường chiếu để tăng độ hot cho MV. Có lẽ Bloom là ca khúc nói về cảm xúc của một người phụ nữ đang yêu nên MV cũng tràn ngập những cảnh ân ái của Ga In và bạn diễn nam.
5. HyunA (4Minutes)
Xét về cả tuổi đời và tuổi nghề, HyunA đều thua kém các đàn chị Hyori, Dam Bi, [size=3]Chae Yeon[/size] và [size=3]Ga In[/size]. Thế nhưng, độ sexy của cô nàng 20 tuổi này cũng không hề kém các tiền bối. Được ca tụng là nữ hoàng dance của xứ Kim chi, HyunA ngày càng khẳng định mình xứng đáng với danh hiệu đó qua những màn vũ đạo đầy sôi động nhưng không kém phần gợi cảm, cuốn hút. Ca khúc solo đầu tay Change (2010) nổi bật bởi phong cách mạnh mẽ, vũ đạo giật hông đầy khiêu khích và sexy.

Đến năm 2011, cô gái này chiêu đãi khán giả 2 MV với 2 phong cách khác nhau là Bubble Pop! trong sáng vui tươi và Trouble maker đầy cuốn hút mê hoặc. Vũ đạo của Trouble maker nóng bỏng đến nỗi cô nàng đã không ít lần bị cơ quan kiểm duyệt "tuýt còi". MV mới nhất của Ice cream cũng khiến cộng đồng fan Kpop nóng mắt với cảnh cô nàng mặc bikini đùa nghịch trong bồn tắm, cảnh ôm ấp với một chàng trai hay cảnh cô nàng nhún nhẩy trên lưng một vũ công nam.[size=3]HyunA[/size]




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)