Sao Việt 2013-08-20 17:04:59

Top 3 người đẹp chuyển giới là 'bản sao' mỹ nhân Việt


Có ngoại hình na ná các sao Việt, những người đẹp chuyển giới này cũng được chú ý nhiều hơn.
Franky Nguyễn - bản sao Hà Hồ
Franky Nguyễn tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương, là một nhà thiết kế trẻ ở TPHCM. Sau khi công bố hình ảnh sau chuyển giới, tên tuổi của Franky Nguyễn bỗng trở nên hot hơn bởi gương mặt khá giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Từ vầng trán rộng, chiếc mũi cao hơi hếch, đôi lông mày cá tính đến đôi môi cong đầy hờn dỗi của người đẹp chuyển giới này đều na na Hà Hồ. Thậm chí cách trang điểm và các tư thế tạo dáng của Franky Nguyễn cũng khá giống với "nữ hoàng V-Pop”.
Chính vì lẽ đó, nhiều người cho rằng vì quá thần tượng nên Franky Nguyễn đã lấy hà hò làm hình mẫu khi phẫu thuật. Tuy nhiên, Franky Nguyễn cho rằng, việc giống Hà Hồ chỉ là một sự ngẫu nhiên. Khuôn mặt của cô không lạm dụng dao kéo nhiều và hình hài như vậy là do cô được trời thương.


Bảo Ngọc - Bản sao Thủy Tiên

Mang một vóc dáng đẹp, thần sắc dịu dàng, không ai có thể tin thực chất Bảo Ngọc từng là… một chàng trai. Bảo Ngọc tên thật là Phan Hữu Lộc, sống tại TP.HCM. Năm 2010, Bảo Ngọc tham gia Miss Angel (có tên gọi khác là Hoa hậu Đồng tính) và giành giải nhất của cuộc thi này.

Nhưng khi đó Bảo Ngọc chưa thực sự được nhiều người biết đến. Chỉ tới khi cô tham gia cuộc thi Master Chef Việt Nam, nhiều người mới chú ý tới cô vì sở hữu nhiều nét trên khuôn mặt cùng nụ cười quá giống với nữ ca sĩ Thủy Tiên.




Lan Phương - Bản sao Thủy Tiên

Nguyễn Thị Ngọc Lan, sinh năm 1989 trước khi chuyển giới mang tên Hồng Phát. Cô nàng đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ 7 năm trước và đến hiện tại, cơ thể cô hầu như không khác gì các người mẫu nữ. Vẻ ngoài quyến rũ và sexy cũng giúp cô có cơ hội sải bước trên sàn catwalk ở vai trò người mẫu từ 3 năm nay.

Bởi vậy, ngay từ những vòng đầu của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, Ngọc Lan đã khiến nhiều người đặc biết chú ý bởi gương mặt nữ tính, phong cách sexy cùng cách đi đứng và tạo dáng khá giống với nữ ca sĩ Thủy Tiên.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)