Games 2015-03-24 12:35:34

Top 20 tựa game đẹp nhất trên Console nextgen (Phần 2)


Anh Minh | PC - Console | 20-03-2015 13:00

Sáu cái tên tiếp theo trong danh sách Top 20 tựa game đẹp nhất trên Console nextgen của chúng tôi, mời các bạn theo dõi.

Trong phần thứ 2 của  Top 20 tựa game đẹp nhất trên Console nextgen lần này, hãy cùng chúng tôi đến với 6 tựa game tiếp theo trong danh sách. Chắc chắn nhiều cái tên trong số này sẽ khiến các bạn phải bất ngờ.

13. Assassin’s Creed: Unity


Đúng, bất kể chúng ta có chê bai hay ca thán về tựa game này đến thế nào thì cũng không thể phủ nhận một thực tế là  Assassin’s Creed: Unity là tựa game Assassin’s Creed đẹp nhất từ trước đến nay và là một trong những game có đồ họa xuất sắc nhất trên console nextgen. Những công trình kiến trúc đẹp đẽ và chi tiết, hiệu ứng chân thực,  thiết kế nhân vật ấn tượng cùng hệ thống các NPC đồ sộ luôn khiến gamer phải trầm trồ thán phục mỗi khi tham gia vào game.

12. Titanfall


Một tựa game nữa mà có thể các bạn không để ý đó chính là Titanfall. Phải công nhận là dù với nguồn lực tương đối hạn chế nhưng hãng Respawn Entertainment đã tạo ra một trong những tựa game đẹp và hấp dẫn nhất trênXbox One khi nó mới ra mắt.


Môi trường tương đối rộng lớn và có chiều sâu, hệ thống hiệu ứng vật lý, cháy nổ tuyệt vời, cùng những cỗ máy Titan khổng lồ, được thiết kế đẹp mắt và chi tiết là tất cả những gì tôi thích về đồ họa của game. Một trong những cảnh tôi thích nhất trong tựa game này là nhìn những cỗ Titan từ quỹ đạo lao thẳng vào kẻ địch phía dưới, đúng là quá đã mắt.

11. Valiant Hearts


Tiếp tục là một tuyệt tác nữa đến từ gã khổng lồ Ubisoft. Cũng giống như Child Of Light, Valiant Hearts không sở hữu một bộ engine mạnh mẽ hay những hiệu ứng tân thời. Cái đẹp của game đến từ phong cách đồ họa theo kiểu hoạt hình vẽ tay truyền thống. Nó đánh vào cảm quan, vào óc thẩm mỹ của người chơi. Bối cảnh cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất hiện lên vừa đẹp đẽ những cũng hoang tàn gợi nhiều cảm xúc đan xen cho gamer.

10. Destiny


Destiny chính xác là những mà một tựa game bắn súng online cần hướng đến (ít nhất là về đồ họa). Môi trường chi tiết, hệ thống thiết kế và tùy chỉnh nhân vật tuyệt vời, hiệu ứng ánh sáng, cháy nổ đẹp mắt, tông mầu tuyệt đẹp, bối cảnh đa dạng, trải rộng trên nhiều môi trường khác nhau.


Nói tóm lại bên cạnh những trận đấu súng đầy quyết liệt, đôi khi bạn nên dành lấy vài phút thư thái, dừng lại và nhìn ngắm thế giới trong game, bầu trời xanh biếc điểm vài gợn mẫy, những đồng cỏ rộng lớn và đẹp đẽ, cảm giác như một thế giới hoàn toàn khác vậy.

9. Dying Light


Một bất ngờ của năm 2015 này đó chính là Dying Light. Thực sự thì tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng vào tựa game này khi mới nghe về nó, nhưng ôi trời, đây là một trong những tựa game đẹp nhất tôi từng nhìn thấy. Dù chưa hài lòng về khoản thiết kế nhân vật nhưng game khiến tôi thực sự ấn tượng bởi hệ thống thế giới mở của mình.


Đẹp đẽ và chi tiết, không phải gọi là quá chi tiết mới đúng. Bạn đi đến nơi mình muốn, khám phá cái mình thích và còn gì tuyệt vời hơn cảm giác leo lên một toàn nhà cao tầng để nhìn ngắm cảnh hoàng hôn (hoặc bình minh nếu có thể)?

8. Alien: Isolation


Có thể sẽ có nhiều người phản đối vị trí thứ 8 này, làm sao Alien: Isolation có thể là một trong những tựa game đẹp nhất trên console nextgen được cơ chứ? Không Alien: Isolation thực sự rất đẹp, game truyền tải cho người chơi đúng không khí ghê rợn bí ẩn của series phim gốc, điều mà chưa có một tựa game Alien nào từng làm được trước kia.


Phong cách thiết kế ấn tượng mang nặng ảnh hưởng từ những bộ phim viễn tưởng những năm 80, đồ họa bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng xuất sắc là những gì mà tôi thích về đồ họa trong game.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)