Games 2015-03-24 12:33:30

Top 20 tựa game đẹp nhất trên Console nextgen (Phần 1)


Anh Minh | PC - Console | 19-03-2015 08:30

Hãy cùng chúng tôi đến với phần đầu tiên trong danh sách Top 20 tựa game đẹp nhất trên hệ máy console nextgen.

Trong một năm đầu tiên ra mắt thế hệ máy console nextgen đã để lại khá nhiều dấu ấn trong lòng các game thủ. Không chỉ là cú hích thúc đẩy cả ngành cộng nghiệp game đang có chiều hướng chững lại, đi kèm với những cỗ máy này là một thế hệ những tựa game mới với nền đồ họa trên cả tuyệt vời. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm lại Top 20 tựa game đẹp nhất trên Console nextgen tính đến thời điểm này nhé.

20. P.T (Silent Hills)


Ok, đồng ý đây không phải là một tựa game hoàn chỉnh mà chỉ là một bản techdemo cho sản phẩm sắp ra mắt của Hideo Kojima và Guillermo Del Toro là Silent Hills, nhưng với chất lượng đồ họa đáng kinh ngạc của nó tôi quyết định phá lệ một lần để cho P.T vào danh sách này.


Xuất hiện lần đầu tiên tại hội chợ E3 2014, P.T gây ấn tượng với người xem nhờ vào nền đồ họa tuyệt vời cùng cái chất kinh dị, ngột ngạt hiếm thấy ở những tựa game ngày nay. Ban đầu tôi thực sự không mấy chú ý về bản Demo này, tuy nhiên khi được tận tay trải nghiệm nó đã khiến tôi phải lạnh cả sống lứng. Mò mẫm trong căn nhà tối, bạn không thể biết trước điều gì đang chờ đón mình sau những cánh cửa kia. Nền đồ họa chân thực cho người chơi cảm giác được thực sự hòa mình vào thế giới trong game, làm nhân lên sự đáng sợ của sản phẩm này.

19. Tomb Raider: Definitive Edition


Dù chỉ là một bản Port từ tựa game Tomb Raider trên nền PS3 và Xbox 360 nhưng Crystal Dynamics và United Front Games đã làm rất tốt trong việc mang đến cho người chơi một trải nghiệm nextgen đích thực. Không chỉ truyền tải đầu đủ về gameplay, đồ họa trong game cũng được tối ưu hóa tốt nhất có thể. Có thể nói nàng Lara Croft chưa bao giờ đẹp đến thế.

18. GTA 5


Nếu nói phiên bản GTA 5 trên PS3 và Xbox 360 là một trong những tựa game đẹp nhất trên console lastgen thì tôi cũng xin được dành tặng danh hiệu đó cho phiên bản Nextgen của game. Choáng ngợp là từ duy nhất về đồ họa của GTA 5. Tất cả mọi thứ trong game đều chi tiết và đẹp đẽ đến khó tin.


Từ bãi biển một buổi hoàng hôn, những đại lộ tấp nập người đi lại, đại dương xanh thẳm tràn ngập sự sống cho đến việc ngắm nhìn thành phố Los Santos từ trên cao. Tất cả đều như bước ra từ trong tranh. Thật khó tin đây là một trong những tựa game console nextgen đời đầu tiên.

17. Battlefied 4


Ờ, Battlefied 4… biết nói thế nào về tựa game này nhỉ? Bên cạnh một phần chơi chiến dịch nhàm chán cùng chế độ multiplayer đầy lỗi (khi nó mới ra mắt), game gây ấn tượng nhiều nhất nhờ vào nền đồ họa trên cả tuyệt vời, tràn ngập hiệp ứng bắt mắt cùng cơ chế vật lý – phá hủy  đầy đẹp mắt. Thêm vào đó là hệ thống bản đồ rộng lớn và đa dạng trải dài từ những thành phố lớn cho đến sa mạc nóng bỏng vừa giúp tăng sự đa dạng cho game vừa là cơ hội để Battlefied 4 phô diễn đồ họa của mình.

16. Child Of Light      


Child Of Light là một minh chứng cho việc một tựa game đẹp không nhất thiết phải sở hữu một engine đồ họa tân thời, hình ảnh chân thực hay tràn ngập hiệu ứng. Tựa game này là một bức tranh đa sắc mầu, một thế giới thần tiên thực sự mà mỗi khung hình đều là một khoảng khắc khó quên.

15. The Last of Us: Remastered


Đôi khi tôi nghĩ, Naughty Dog đã quá tham lam khi tạo ra một sản phẩm như The Last of Us. Sau khi đã ẵm về hàng tá giải thưởng và được vinh danh là một trong những tựa game PS3 hấp dẫn nhất mọi thời đại,  The Last of Us lại tiếp tục làm mưa làm gió trên console nextgen mà cụ thể ở đây là hệ máyPS4. Phải nói thật là những gì mà game thể hiện trên PS4 đã khiến nhiều gamer sẵn sàng bỏ tiền ra để trải nghiệm nó thêm lần nữa (trong đó có tôi).


Với sức mạnh của cỗ máy PS4, thế giới  The Last of Us hiện lên đầy sinh động và đẹp đẽ hơn bao giờ hết. Với những gamer chưa từng tiếp cận với tựa game này, tôi khuyên các bạn nên tìm mua ngay phiên bản PS4 của nó.

14. Killzone: Shadow Fall


Lại là một tựa game tuyệt đẹp nữa đến từ hệ máy PS4 của Sony. Nào, không thể phủ nhận đây là một tựa game đẹp về hình thức nhưng nghèo nàn về nội dung (cá nhân tôi nghĩ thế) nhưng trong danh sách này đó là tất cả những gì mà chúng ta cần. Điểm khiến tôi ấn tượng nhất ở Killzone: Shadow Fall là phần thiết kế ngoại cảnh trong game.


Những khung cảnh hùng vĩ trải dài ra khắp tầm mắt, những công trình kiến trúc chi tiết và đẹp mắt, hệ thống ánh sáng và hiệu ứng đồ họa bắt mắt mà khó có tựa game bắn súng nào bì kịp cho đến tận bây giờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)