Phim ảnh 2019-08-11 08:15:18

Top 15 Phim Hài Lãng Mạn US-UK Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ!


Tình Yêu Và Tình Dược
(Love & Other Drugs)





Tình Yêu Và Tình Dược (Love & Other Drugs) Trong khi đó, Maggie Murdock, một người bị hội chứng liệt rung (Parkinson). Hai con người đến với nhau trong một mối quan hệ mới. Và dù cho họ chỉ coi đây là cuộc vui, nhưng kết cục thì lại có một tình yêu đích thực gắn kết hai người…
Link Online:
https://bapnuoctv.com/tinh-yeu-va-tinh-duoc/



Chuyện Tình Của Ali Và Nino
(Ali and Nino)





Chuyện Tình Của Ali Và Nino (Ali and Nino) kể về chuyện tình giữa Ali Khan Shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo Hồi ở Azerbaijan, còn Nino Kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của Gruzia theo đạo Thiên chúa. Ali và Nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của Azerbaijan, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa. Bất chấp sự khác biệt về tôn giáo, họ yêu nhau từ khi còn trẻ và Ali xác định bằng mọi giá lấy được Nino ngay khi cô rời trường. Bộ phim dựa trên tác phẩm nổi tiếng cùng tên của tác giả người Azerbaijan mang bút danh Kurban Said. Tác phẩm xuất bản lần đầu vào năm 1937, dịch ra 37 ngôn ngữ và được tái bản gần 100 lần.
Link Online:
https://bapnuoctv.com/chuyen-tinh-cua-ali-va-nino/



Người Du Hành
(Passengers)





Người Du Hành (Passengers) lấy bối cảnh trên một con tàu chở hơn 5000 con người thực hiện một chuyến hành trình dài tới hành tinh mới. Một sự cố xảy ra dẫn đến việc có hai hành khách thức tỉnh sớm hơn dự định, đánh dấu sự chớm nở của một chuyện tình giữa không gian. Bất ngờ tỉnh dậy sớm hơn dự định, Jim phát hiện ra mình chỉ mới 30 tuổi mà hành trình chuyến tàu đến hành tinh mới vẫn còn đến tận 90 năm. Jim quyết tận hưởng cuộc sống xa hoa trên phi thuyền. Anh đánh thức Aurora ngay sau đó. Trong một lần hẹn hò, Jim và Aurora phát hiện ra con tàu đang lâm vào một tình thế ngặt nghèo. Khi tính mạng của mọi người trên chuyến tàu đang bị đe dọa, Jim quyết định bước ra ngoài vùng không gian để tìm cách cứu lấy cả đoàn, cũng là cứu lấy tình yêu của đời mình…
Link Online:
https://bapnuoctv.com/nguoi-du-hanh/



Cuộc Chiến Tình Yêu
(This Means War)





Cuộc Chiến Tình Yêu (This Means War) Hai chàng đặc vụ CIA, FDR (Chris Pine) và Tuck (Tom Hardy) là một đôi bạn thân. FDR đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay “sát gái” có hạng, trong khi đó bạn thân của anh là Tuck lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn. Cả hai đều không ngờ lại có một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng cô nàng Lauren Scott (Reese Witherspoon) – một cô gái xinh đẹp làm chuyên viên kiểm định chất lượng sản phẩm cấp cao, tình bạn khăng khít giữa FDR và Tuck liệu có bị đe dọa?
Link Online:
https://bapnuoctv.com/cuoc-chien-tinh-yeu/


Yêu Lại Từ Đầu
(The Vow)





Yêu Lại Từ Đầu (The Vow) Khi thức dậy trong bệnh viện, cô không còn nhớ Leo là ai mà chỉ nhớ được quãng thời gian trước khi gặp và yêu anh. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Paige quay về với người yêu cũ trước đây. Leo tự nhủ phải làm mọi cách để giành lại trái tim của vợ…
Link Online:
https://bapnuoctv.com/yeu-lai-tu-dau/



Quê Nhà Alabama
(Sweet Home Alabama)





Quê Nhà Alabama (Sweet Home Alabama) Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử – con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc…
Link Online:
https://bapnuoctv.com/que-nha-alabama/



Bức Ảnh Định Mệnh
(The Lucky One)





Bức Ảnh Định Mệnh (The Lucky One) là một bộ phim chính kịch lãng mạn của Mỹ năm 2012 do Scott Hicks đạo diễn và công chiếu vào tháng 4 năm 2012. Đây là bản chuyển thể điện ảnh từ tiểu thuyết The Lucky One của Nicholas Sparks.
Link Online:
https://bapnuoctv.com/buc-anh-dinh-menh/



Sự Lựa Chọn Của Trái Tim
(The Choice)





Sự Lựa Chọn Của Trái Tim (The Choice) là một bộ phim chính kịch lãng mạn của Mỹ năm 2016 do Ross Katz đạo diễn và Bryan Sipe viết kịch bản, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2007 của Nicholas Sparks về hai người hàng xóm yêu nhau ngay trong lần đầu gặp mặt.
Link Online:
https://bapnuoctv.com/su-lua-chon-cua-trai-tim/



Lời Cầu Hôn
(The Proposal)





Lời Cầu Hôn (The Proposal) là một bộ phim tình cảm hài hước ra mắt năm 2009, do Anne Fletcher làm đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Sandra Bullock và Ryan Reynolds. Kịch bản phim do Pete Chiarelli viết. Bộ phim được công chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 19 tháng 6 bởi Touchstone Pictures và vào ngày 22 tháng 7 tại Anh.
Link Online:
https://bapnuoctv.com/loi-cau-hon/



Anh Là Số Mấy?
(What's Your Number?)





Anh Là Số Mấy? (What’s Your Number?) là một bộ phim hài lãng mạn Mỹ năm 2011 của đạo diễn Mark Mylod và có sự tham gia của Anna Faris và Chris Evans. Được viết bởi Gabrielle Allan và Jennifer Crittenden, nó dựa trên cuốn sách 20 lần một quý bà của Karyn Bosnak. Bộ phim được phát hành vào ngày 30 tháng 9 năm 2011.
Link Online:
https://bapnuoctv.com/anh-la-so-may/



Đám Cưới Định Mệnh
(Destination Wedding)





Đám Cưới Định Mệnh (Destination Wedding) là một bộ phim hài kịch lãng mạn Mỹ năm 2018 được viết và đạo diễn bởi Victor Levin, và có sự tham gia của Winona Ryder và Keanu Reeves trong vai hai người xa lạ tham dự cùng một đám cưới ở Paso Robles. Nó được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 8 năm 2018, bởi Regatta.
Link Online:
https://bapnuoctv.com/dam-cuoi-dinh-menh/



Nơi Cuối Cầu Vồng
(Love, Rosie)





Nơi Cuối Cầu Vồng (Love, Rosie) là bộ phim điện ảnh thể loại hài lãng mạn sản xuất năm 2014 của Anh-Đức. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Where Rainbows End của nhà văn người Ireland Cecelia Ahern với sự tham gia diễn xuất của Lily Collins, Sam Claflin, Tamsin Egerton, Suki Waterhouse, Jaime Winstone và Lily Laight
Link Online:
https://bapnuoctv.com/noi-cuoi-cau-vong/



Trước Ngày Em Đến
(Me Before You)




Trước Ngày Em Đến (Me Before You) kể về câu chuyện tình của cô gái 26 tuổi Louisa Clark sống ở một thị trấn cổ miền quê nước Anh. Lou là cô gái có phong cách ăn mặc màu mè khác biệt, không có phương hướng và ước mơ cá nhân cụ thể nào cả, dù rất vui vẻ lạc quan nhưng Lou lại phải vất vả làm việc để giúp đỡ gia đình khó khăn của mình. Công việc mới của Lou làm chăm sóc cho Will Traynor, một chủ nhà băng trẻ tuổi giàu có bị liệt nửa người và phải gắn chặt đời mình trên chiếc xe lăn. Tai nạn thảm khốc 2 năm trước đã biến Will từ một chàng trai mạnh mẽ phóng khoáng trở thành một người cố chấp, đầu hàng số phận. Cuộc gặp gỡ đã trở thành bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời và trái tim của cả hai nhân vật.
Link Online:
https://bapnuoctv.com/truoc-ngay-em-den/



Luôn Luôn Có Thể
(Always Be My Maybe)





Luôn Luôn Có Thể (Always Be My Maybe) là tôi có thể là một bộ phim hài lãng mạn Mỹ năm 2019, được viết bởi Ali Wong, Randall Park và Michael Golamco và do Nahnatchka Khan đạo diễn.
Link Online:
https://bapnuoctv.com/luon-luon-co-the/



Yêu Nhầm Sếp Bự
(Long Shot)





Yêu Nhầm Sếp Bự (Long Shot) Là một bộ phim hài lãng mạn Mỹ năm 2019 của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới…
Link Online:
https://bapnuoctv.com/yeu-nham-sep-bu/


Xem thêm nhiều phim Bom Tấn tại:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)