Nghệ thuật - blog 2011-10-28 17:04:18

Top 10 người nổi tiếng đáng sợ thật... đáng sợ


[size=3]Theo kết quả thăm dò của hãng E-Poll Market Research nhân mùa Halloween, dẫn đầu top 10 người nổi tiếng đáng sợ nhất năm 2011 là Marilyn Manson, rocker lập dị người Mỹ.[/size]Marilyn Manson nổi tiếng với phong cách “ma cà rồng” trên sân khấu với bộ mặt trắng bệch, đôi môi tô son đỏ chót, mái tóc lơ thơ, dáng người èo uột. Trang phục nam ca sĩ này lựa chọn luôn lôi thôi, dị hợm. Ngay cả nghệ danh của anh cũng mang ý nghĩa đặc biệt, Marilyn Manson là tên ghép của nữ minh tinh màn bạc Marylin Monroe và kẻ giết người hàng loạt Charles Manson. Số phiếu bầu chọn cho anh chiếm 69% tổng số phiếu bầu.


Giữ vị trí thứ hai là Casey Anthony, cô bị tình nghi giết chết con ruột của mình. Tuy nhiên, cô được trắng án tại phiên tòa diễn ra tháng 7-2011. Casey được bình chọn 57% phiếu bầu.


Đứng vị trí đáng sợ thứ ba là O.J. Simpson với 56% phiếu bầu. OJ Simpson là cựu ngôi sao bóng bầu dục Mỹ, ông được trắng án trong vụ giết vợ cũ Nicole Brown Simpson và người tình Ronald Goldman của vợ hồi năm 1995. Năm 2006, O.J. Simpson tiếp tục bị tiếng xấu khi viết If I did it (tạm dịch: Nếu tôi làm việc này) nhưng nhà xuất bản đã huỷ kế hoạch tung ra cuốn sách gây tranh cãi này ngay trước khi thời điểm phát hành được ấn định…

Ngôi sao phim truyền hình thực tế của loạt phim The Hill- Spencer Prat cũng lọt vào danh sách những kẻ đáng sợ. Anh cùng cô vợ Heidi Montag luôn làm trò hề để thu hút sự chú ý của công chúng. Sau khi kết hôn, cặp đôi liên tục tình tứ trước mắt các tay săn ảnh. Sau đó, khi sức nóng bắt đầu giảm sút thì họ đột ngột tuyên bố ly dị, dọa tung cuốn băng sex… nhưng rốt cuộc lại tay trong tay và phủ nhận những chuyện trước kia chỉ là chiêu “lăng xê” nhau.


Nadya Suleman, hay còn được gọi là “Octomom” (bà mẹ sinh 8), cũng lọt vào danh sách khi luôn dùng các con làm tâm điểm truyền thông và kiếm sống từ đó.


Charlie Sheen, diễn viên nổi tiếng Hollywood, lọt vào danh sách do những bê bối gây ra năm 2010.

Danh sách tiếp theo gồm Eliot Spitzer, Woody Allen, Tim Burton, Jesse James
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)