Chuyện shock 2011-07-24 10:59:46

Top 10 "dị nhân" nhất thế giới sau phẫu thuật thẩm mỹ


2Sao) - Phẫu thuật làm đẹp là trào lưu được nhiều người đón nhận, không chỉ với sao mà còn với số đông phái đẹp, nhưng dường như không phải cái gì cũng hoàn hảo, những ca phẫu thuật đôi khi lại mang đến nhan sắc kỳ dị cho rất nhiều người.

[justify]Nếu chiêm ngưỡng top 10 'sản phẩm' phẫu thuật nổi tiếng 'đẹp đến 'kinh dị' dưới đây, hẳn bạn sẽ tự tìm cho mình một cách suy nghĩ và cân nhắc cẩn thận hơn trước khi đụng chạm đến dao kéo.

1. Hang Mioku

[/justify]


[justify]Là cô gái Hàn Quốc được biết nhiều với khuôn mặt kinh dị do kết quả của "niềm đam mê" phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt khoảng thời gian 20 năm qua, và giờ không những không giữ được vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt mà còn bình phình to và méo mó đi rất nhiều.
[/justify]
[justify]
2 . Jocelyn Wildenstein

[/justify]





[justify]"Nữ hoàng phẫu thuật thẩm mỹ kinh dị" – đó là cái tên người ta gọi cô sau những ca làm đẹp dao kéo. Bà vợ cũ của nhà tỉ phú Alec Wildenstein đã phải mất bảy lần phẫu thuật và 4 triệu USD nâng khuôn mặt, phẫu thuật cấu trúc lại mắt và nhiều lần tiêm collagen ở môi, má và cằm.
[/justify]


Và với kết quả cho những cuộc trùng tu nhan sắc đó, hiện giờ thì trông
cô thật giống một quái nhân.


3. Michael Jackson

[justify]Michael Jackson từng được biết đến là một ca sỹ da màu đẹp trai nổi tiếng thế giới. Nhưng suy nghĩ muốn trở thành người da trắng đã biến anh thành “dở dở ương ương”, không đen không trắng và nửa ông nửa bà. Đặc biệt là chiếc mũi biến dạng bởi ít nhất 10 lần phẫu thuật.
[/justify]




4. Pete Burns




[justify]Ca sỹ người Anh cũng được biết đến với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ bơm môi và xăm hình. Theo nhiều nguồn thông tin đầu năm 2006, anh tiết lộ đã tiêu tốn gần hết số tiền tiết kiệm cả đời vào 18 tháng phẫu thuật, nhưng kết quả đôi môi của anh trở nên quá kinh hoàng, trông như người hình nhân không rõ nam hay nữ.
[/justify]
[justify]
5. Dennis Avner




Với nghệ thuật xăm hình Dennis Avner đã tự mình bước lên hạng mục mới Hạng mục của nữ quái" với rất nhiều kiểu hành xác phẫu thuật, vẽ và gắn vật nhọn lên khuôn mặt. Nhìn khuôn mặt cô bây giờ thật dễ khiến cho người ta nghĩ đây là khuôn mặt biến dạng từ người sang mèo.

6. Eric Sprague




Eric Sprague - diễn viên người Mỹ cũng 'long trọng' được nhắc đến khá nhiều với khuôn mặt và chiếc lưỡi của một quái nhân. Nếu không phải là người can đảm, chắc chắn khi chiêm ngưỡng Eric Sprague bạn cũng sẽ phải nổi da gà và vô cùng sửng sốt.

7. Donatella Versace

[/justify]
[justify]Người đàn bà tiếp nối chủ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Versace - Donatella Versace đã "biến hình" sau ca phẫu thuật làm đẹp mặt. Cùng với bộ xương khô nhăn nheo cộng khuôn mặt siêu xấu, nhà thiết kế này có lẽ đã khiến không ít khách hàng thời trang bị ám ảnh mỗi khi bà xuất hiện như sự hiện thân mang đến cái đẹp của giới thời trang.
[/justify]




8. Jackie Stallone

[justify]Nữ diễn viên người Mỹ - mẹ của nam tài tử Silvester Stallone - Jackie Stallone cũng được biết đến rất nhiều “nhờ” khuôn mặt được phẫu thuật giả toàn bộ, không còn rõ nét của khuôn mặt khiến ai cũng phải sợ.
[/justify]




[justify]9. Amanda Lepore




Cũng như bao người khác cô nàng diễn viên kiêm người mẫu Mỹ Amanda Lepore cũng mong muốn được cải thiện bản thân, nhưng tất cả những cuộc đại tu đã mang lại kết quả không mong muốn, thay vào đó là diện mạo đến hoảng hồn, đặc biệt là cặp môi quá khổ.

10- Michaela Romanini




Sở hữu bộ ngực đầy đặn quyến rũ, nhưng ít ai có thể tin được rằng ngôi sao nữ người Italy lại có một khuôn mặt đặc đàn ông, nguyên nhân cũng bởi những ca phẫu thuật không như ý mang lại. Và dù không đến mức rùng mình, nhưng 'nhan sắc' của cô cũng lọt trong Top 10 người dị dạng nhất sau những lần dao kéo.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)