Đố vui - bói toán 2012-04-20 15:09:09

Tổng hợp về 12 chòm sao (cực chuẩn) part 2


Quan điểm về một tình yêu hoàn mỹ của 12 cung


Cung Bạch Dương: Thẳng thắn + nóng bỏng + mạo hiểm

Dương cưu có tình cảm thẳng thắn, yêu thì bên cạnh nhau, không yêu thì buông tay, mỗi người đi theo con đường riêng, chứ không hoàn toàn trói buộc, cũng không cần thiết phải cảm thấy có lỗi, đến và đi cũng chỉ là thói quen. Họ không vì nguyên nhân nào đó mà miễn cưỡng đối phương, hai người khi không còn niềm vui bên nhau, tình yêu cũng hết. Mạo hiểm và có thêm nhiều dũng khí bắt đầu niềm vui. Tình yêu của dương cưu trực tiếp nhưng cũng đơn giản.

Cung Kim Ngưu: Hơi ấm tỏa dần + độc lập + lâu bền

Cung kim ngưu là người khá hiểu ý của người khác, tình yêu cũng thuận theo tự nhiên. Sống chung lâu ngày họ cũng có thể lý giải cõi lòng người khác, tình yêu của họ cũng dần ấm lên. Nếu gấp gáp cũng không có cảm giác an toàn, tình cảm của họ ổn định, phải suy nghĩ rất lâu mới quyết định. http://www.lyso.vn/diendan/images/smilies/105.gif (http://www.lyso.vn/diendan/images/smilies/105.gif)

Cung Song Tử: Cố chấp + tươi mới + lý giải

Tình yêu của song tử không ít sự cố chấp, hoài nghi. Tuy nhiên song tử đôi khi vì quá lo lắng cho hạnh phúc mà không thể nắm chắc được nó. Tiết tấu tình yêu của song tử từ trước tới nay không ổn định, nếu không thể tìm được cách lý giải hoặc thấu hiểu họ, thì tình yêu không dễ dàng để tiếp tục.

Cung Cự Giải: Ấm áp + dựa dẫm + tâm đầu ý hợp

Cá tính hay nghi ngờ chỉ vì không đủ tự tin, vì thế luôn muốn đối phương dành cho mình nhiều sự quan tâm ấm áp. Cung này có thể cảm nhận được sự chân thật bên trong, nhưng lại sống nội tâm, không thể biểu đạt ra bên ngoài, tình cảm rất dễ bị loãng. Vì thế tâm đầu ý hợp là điều không thể thiếu đối với tình yêu của cự giải. Cho dù không nói ra cũng hiểu được tình cảm của nhau, sống dựa vào nhau để cùng nắm tay trong con đường tình cảm.

Cung Sư Tử: Lộng lẫy + chung tình + khoe khoang

Cung này thuộc khí chất quý tộc, bất kể làm gì đều quen khoe khoang với thiên hạ. Tình yêu khá hoa lệ, thích một bông hoa hồng và ngọn nến trong bữa tối lãng mạn. Họ không thích giấu kín tình cảm của mình, đồng thời cũng kiêu ngạo, không chút thỏa hiệp.

Cung Xử Nữ: Hoàn mỹ + theo đuổi + có trước có sau

Cung xử nữ luôn có mục tiêu về tình yêu của mình, luôn hết mình để theo đuổi. Đồng thời cung này cũng khá thận trọng khi lựa chọn tình yêu. Luôn sống có trước có sau ngay cả với tình yêu, khi tình yêu chia cắt luôn cảm thấy hối tiếc.

Cung Thiên Bình: Quan tâm + thỏa mãn + được khẳng định

Tình yêu của thiên bình không quá phức tạp, chỉ là họ muốn có thêm nhiều sự quan tâm. Họ thường tạo ra những sự cảm động nhỏ nhỏ để thỏa mãn mình. Khi tình cảm được mọi người ủng hộ tiếp nhận, họ sẽ không suy nghĩ linh tinh, luôn tránh xa sự cô đơn.

Cung Thần Nông: Một lòng một dạ + xúc động + không quan tâm

Tình yêu của cung bò cạp thuộc tuýp cực đoan, đã yêu sẽ yêu cho đến tận cùng, một lòng một dạ, tình yêu không thể giả tạo, nếu không đồng lòng thì tốt nhất nên chia tay. Sự xúc động là một phần quan trọng trong tình cảm. Đối với họ chỉ cần bản thân mình thích thì không cần quan tâm người khác đánh giá thế nào, vì hạnh phúc là của chính mình.

Cung Nhân Mã: Tự do + mạnh mẽ + nhiệt tình

Sự tự do là món ăn chính trong tình yêu của nhân mã. Đối với họ khi thiếu đi sự tự do niềm vui và hạnh phúc cũng mất chứ đừng nói đến sự kéo dài. Tình yêu của họ khá mạnh mẽ lạc quan, và đầy sự ngọt ngào.

Cung Ma Kết: Tình cảm sâu sắc + thực tế + quang minh chính đại

Cung ma kết luôn đem đến cho người khác một ấn tượng khá ổn định, tình cảm sâu đậm. Chỉ có những người không hiểu lại xem thường sự sâu đậm trong tình cảm vì cho rằng ma kết quá cẩn trọng. Trong tình yêu của ma kết, vật chất vô cùng quan trọng, tình yêu cần thực tế.

Cung Bảo Bình: Độc lập + thời thượng + sức thu hút

Tình yêu của bảo bình có chút độc lập, họ chỉ mong muốn hai người có chút không gian riêng tư, như thế mới giữ được sức thu hút của chính bản thân mình. Họ không thích cuộc sống đơn điệu, bất biến, họ mong muốn có nhiều thay đổi, đối với họ hồi ức vô cùng đẹp và lãng mạn.

Cung Song Ngư: Lãng mạn + dịu dàng + lý giải

Tình cảm của cung song ngư lãng mạn và mềm mại như nước, đối với họ làm cảm động đối phương hay bị cảm động là điều không quan trọng. Chủ yếu là hai bên phải lý giải và thông cảm lẫn nhau, vì như thế tình yêu mới có thể tiến xa hơn.



Những hạn chế trong tình yêu của 12 cung


Cung Dương Cưu

Dương cưu lạc quan rộng mở, có ý chí tiến thủ, bất luận là ở nhà hay ở ngoài đều đối xử với đối phương rất hào phòng nghĩa hiệp và chiếm được tình cảm của bạn bè. Phụ nữ dương cưu là người khá mạnh mẽ, ngay cả trong mối quan hệ tình yêu cũng có những biểu hiện mạnh mẽ, luôn coi ý chí của mình là trung tâm, bỏ qua cảm nhận của đối phương, thậm chí để đối phương mất thể diện, nhưng đây là điều hạn chế nhất trong tình yêu. Tình cảm là sự việc của hai người, trước mặt đối phương bạn không cần tỏ ra quá mạnh mẽ, hãy thể hiện mình là người dịu dàng một chút.

Cung Kim Ngưu

Cung kim ngưu chân thành, thực tế hơn nữa làm việc chăm chỉ, biết tiết kiệm….tập trung nhiều tính cách của phụ nữ truyền thống, đồng thời kim ngưu cũng là người tình lý tưởng trong mắt của nam giới. Tuy nhiên, có lúc kim ngưu lại quá nguyên tắc, giải quyết thiếu sự giao lưu, cảm thông; tính cách nội tâm thích giấu kín bí mật của mình trong lòng, không thích biểu đạt bản thân mình. Đây được xem là liều thuốc độc đối với tình yêu, hãy để tấm lòng của mình rộng mở một chút, cần chủ động và lãng mạn, tình yêu mới lâu dài.

Cung Song Tử

Song tử là người luôn có sự bất ổn, thường hay hiếu kỳ thích trải nghiệm cuộc sống khác nhau để có những cảm nhận khác biệt. Tính cách hoạt bát rộng mở khiến cuộc sống của bản thân không bị cô độc. Nhưng tình yêu không chỉ là cưỡi ngựa xem hoa, cần có sự nuôi dưỡng thực tế, cần có sự giao lưu thổ lộ giữa hai người. Cung song tử hoạt động thường quá phong phú, khiến người khác phái khó lòng nắm bắt con tim của song tử, từ đó có cảm giác cách xa. Tình yêu có thể bị cảm giác xa lạ này phá hoại, vì thế song tử cần cảnh giác.

Cung Cự Giải

Cự giải thuần khiết, lương thiện, nhiệt tình và coi trọng người bên cạnh; đối xử với ai cũng chân tình chứ không giả tình giả nghĩa. Nhưng con người không có ai hoàn thiện, cự giải cũng có khuyết điểm khó khắc phục, đó chính là sự nghi ngờ, không tin tưởng và không muốn để ai biết. Làm bất cứ sự việc gì cũng nên để người nhà biết, giấu kín trong lòng, lạnh lùng để giải quyết khiến đối phương cũng cảm thấy khó hiểu. Tình yêu của bạn có thể bị điều này phá vỡ, vì thế cự giải có suy nghĩ hay muốn làm gì đó nên giãi bày cùng người yêu, như thế phần nào thoát khỏi bực tức.

Cung Sư Tử

Cung sư tử cao quý, tự tin, giỏi giang; sư tử hy vọng đối phương bên cạnh mình là người ưu tú. Trong từ điển của sư tử không có từ thất bại và mềm yếu. Nam giới thường thán phục sự cao quý này nhưng đôi khi lại cảm thấy họ quá cao ngạo. Chính tính cách cao ngạo này đã khiến nhiều người khác phải tránh xa, không dám tiến lại gần. Vì thế sư tử nên giảm thấp tư thái của mình một chút để có được tình yêu.

Cung Xử Nữ

Xử nữ là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, làm gì cũng theo môt kế hoạch sắp sẵn; bất cứ việc gì bạn giao cho xử nữ đều có thể yên tâm kê gối ngủ. Xử nữ theo đuổi sự hoàn mỹ không cho phép bất cứ sự việc gì sai sót. Nhưng trên thế giới không có điều gì là hoàn mỹ, nếu quá chú trọng đến chi tiết, theo đuổi hoàn mỹ có thể gây cho người khác sự phản cảm đặc biệt là trong tình yêu. Xử nữ đừng bao giờ dùng lý luận hoàn mỹ của mình để yêu cầu đối phương, nếu không sẽ sớm làm người ấy ra đi sớm mà thôi. Tình yêu của bạn chính vì theo đuổi cái quá hoàn mỹ mà trở nên không hoàn mỹ.

Cung Thiên Bình

Thiên bình dịu dàng, khoan dung, không hà khắc đối với người khác, vì thế luôn giữ được mối quan hệ hài hòa với mọi người. Nhưng thiên bình lại ỷ lại vào người khác quá nhiều bởi thiên bình tương đối yếu đuối. Tình yêu không phải là nơi chắn gió của cuộc sống, nhiều việc cần hai người chịu trách nhiệm nhưng cũng có những việc bạn cần sự độc lập. Nếu thiên bình quá ỷ lại vào đối phương sẽ gây cho họ áp lực, lâu dần đối phương cảm thấy mệt mỏi và ra đi.

Cung Thần Nông

Cung bò cạp hiền lành, tinh tế, trầm lắng, việc gì mình cho là đúng sẽ không dễ dàng để thay đổi. Nhưng tính hoài nghi của bò cạp thường quá cao, dễ đố kỵ và thiếu sự khoan dung cũng như lòng tin đối với người yêu. Tình yêu được xây dựng dựa trên lòng tin, vì thế sự hoài nghi và ghen tức là điều hạn chế trong tình yêu. Bò cạp nên khoan dung và lý giải đối phương, tình yêu mới lâu dài tốt đẹp.

Cung Nhân Mã

Cung nhân mã lạc quan, thẳng thắn, sùng bái tự do, thích dựa theo cảm giác để đi giải quyết sự việc, không thích người khác chỉ bảo. Trong tình yêu nhân mã cũng quá coi trọng chính mình, chính điều này đã làm cho đối phương có cảm giác không được tôn trọng.

Cung Ma Kết

Ma kết khá lý tính, không bao giờ giải quyết sự việc một cách mù quáng, hơn nữa ma kết biết gánh vác với những sự việc mình được giao. Ma kết làm gì cũng vận dụng công việc vào, nhưng trong tình yêu như thế lại quá thực tế khiến đối phương khó chịu. Tình yêu không chỉ có ăn uống, đi chơi mà còn cần là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần.

Cung Bảo Bình

Bảo bình thông minh, thuần khiết, hiếu kỳ, thích dựa vào hứng thú của mình để lựa chọn làm gì, không làm gì. Nhưng tính cách đôi khi lại có sự thay đổi quá lớn, lúc thì nóng như lửa, lúc thì lạnh như băng, dễ cố chấp với ý kiến của mình. Tình yêu có thể bị chính những tính cách này giết chết. Bảo bình trong tình yêu tránh để mình rơi vào vòng quá kích động.

Cung Song Ngư

Song ngư dịu dàng, lãng mạn, trong đầu luôn đầy ắp những mơ mộng về tình yêu, dễ được người khác yêu mến và mong muốn được bảo vệ song ngư. Nhưng song ngư quá yếu đuối, thường không biết bản thân mình muốn gì, làm gì cũng thiếu quyết đoán không có chủ kiến. Chính tính cách này cũng có thể làm liều thuốc độc giết chết tình yêu. Vì thế song ngư cần sống lạc quan, tự tin với bản thân mình.


Bạn khiến ai gặp tiếng sét ái tính?


1. Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung cự giải

Bạn luôn tràn đầy sự nhiệt tình và cảm xúc mãnh liệt khiến người khác phải phấn chấn, xúc động. Chính điều này khiến cung cự giải một người luôn trọng tình cảm thấy động lòng, trúng tiếng sét ái tình khi gặp bạn. Nhưng cung cự giải thường cẩn thận từng ly từng tí lại sợ sệt tình yêu, mặc dù thầm thương trộm nhớ bạn nhưng vẫn đứng từ xa nhìn ngắm bạn, không dễ dàng biểu lộ tình cảm.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung ma kết

Bạn là người dịu dàng ngoan ngoãn, kiên trì, không quá nhiệt tình nhưng cũng không quá lạnh lùng, ngay cả khi tức giận hay ngồi tĩnh lặng cũng đều tỏa ra một nét đáng yêu, chính vì thế mà thu hút cung ma kết. Nhưng con người này thường có những suy nghĩ tiêu cực và có thể nhanh chóng rút lui, vì trong đầu luôn xuất hiện những kết quả không tốt mà không dám tiến đến tiếng sét ái tình này.

3. Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung bò cạp

Bạn có ánh mắt nhanh nhẹn, hoạt bát, thích nói cười. Chính điều này đã làm cho cung bò cạp đờ đẫn và ngạc nhiên, bạn cũng dễ dàng quyến rũ sự hiếu kỳ của anh ấy, một tình yêu ấm áp đột nhiên dâng trào.

4. Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung sở nữ

Ánh mắt dịu dàng, thái độ thân thiết, sự bao dung làm cung sở nữ rung động, nhưng cung sở nữ có thể ngay tức khắc nhắc nhở chính mình: Không thể tùy ý yêu môt ai đó.

5. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung nhân mã

Ánh hào quang của bạn tỏa ra 4 phía, nơi có nhiều người bạn càng phát sáng mình hơn, chính sự nhiệt tình và sôi nổi này là cái mà cung nhân mã tìm kiếm, bạn khiến anh ấy có một cảm giác lạ và rất nhanh nảy sinh tình cảm. Ánh mắt của anh ấy cũng linh hoạt hơn, chủ động bày tỏ tình cảm với bạn.

6. Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung song ngư

Bạn có một phong cách thanh cao, tinh tế, thường quan tâm đến người khác đồng thời là thầy phân tích tâm lý. Chính điểm này khiến cung song ngư đa sầu đa cảm có được chỗ dựa vững chắc, tình cảm lãng mạn cũng nảy sinh một cách tự nhiên. Nhưng chỉ có cung song ngư tự vừa ý, say sưa, tự chìm đắm trong giấc mộng tình cảm do mình tự thêu dệt lên.

7. Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung bảo bình

Bạn là người có sức hút đặc biệt đối với người khác phái, sự dịu dàng, ngôn ngữ cử chỉ đoan trang khiến người khác cảm giác thoải mái, thêm ngoại hình ưa nhìn khiến cung bảo bình lý tính khó vượt qua sức hút của bạn. Sự quyến rũ của bạn cũng nhanh chóng phá vỡ vẻ bên ngoài lạnh lùng hà khắc của cung bảo bình, khiến anh ấy nhanh chóng bộc lộ những điểm mềm yếu và một tình yêu mãnh liệt với bạn.

8. Cung Thần Nông (23/10 - 21/11)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung kim ngưu

Cung kim ngưu không khát vọng hay mong muốn những cảm giác của tiếng sét ái tình, thích những tình cảm được xây dựng trên cơ sở lâu dài. Nhưng vẻ hấp dẫn của bạn lại mê hoặc anh ấy. Đồng thời chính vì bạn biết cách ngụy trang mình, giấu đi cá tính chính mình, chính sự im lặng của bạn đã khiến anh ấy si mê. Và cũng thật bất ngờ anh ấy cũng rơi vào một tình cảm tiếng sét ái tình với bạn.

9. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung song sinh

Cung song sinh thích những cảm giác về một tình yêu tươi mới, thường rơi vào vòng xoáy tiếng sét ái tình. Huống hồ bạn lại là người dí dỏm hài ước, thích kết bạn, lại có tính tình vui vẻ phóng khoáng, đồng thời một dung nhan rạng rỡ, anh ấy không yêu bạn mới lạ. Chỉ cần một ánh mắt là anh ấy đã say đắm bạn, thậm chí xác suất anh ấy gặp tiếng sét ái tình với bạn là trên 120%.

10. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung dương cưu

Bề ngoài bạn hiền lành ít nói, nội tâm bên trong hướng về cái mới thích tiếp cận những thứ mới lạ; bạn không có nhiều sức hút, nhưng chính ánh mắt buồn làm cung dương cưu với tính cách nhiệt tình lại bị bạn thu hút từ ánh mắt đầu tiên. Nhưng có lẽ anh ấy chỉ giới hạn ở tiếng sét ái tình, tình cảm cũng chỉ bị kích động trong một khoảnh khắc rồi nhanh chóng biến mất, bởi cung dương cưu cũng thuộc tuýp đứng núi này trông núi nọ, lập trường không vững.

11. Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung sư tử

Bạn lúc thì nhiệt tình như lửa, lúc lại lạnh lùng như băng khiến người khác cảm thấy khó hiểu, nhưng điểm này cũng chính là sức hút thần bí của bạn khiến cung sử tử cũng có cảm giác thử thách. Bạn càng thể hiện vẻ thờ ở không để ý càng khiến người mang cung sư tử tò mò, một khi sự tò mò biến thành ham muốn tình yêu, anh ấy cũng dễ rơi vào lưới tình.

12. Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đối tượng dễ bị tiếng sét ái tình khi gặp bạn là cung thiên bình

Bạn dịu dàng, hồn nhiên ngây thơ, luôn tràn đầy sự thông cảm với người khác. Chính điều này đã làm cảm động cung thiên xứng. Nếu dùng những ngôn từ ngọt ngào có lẽ anh ấy sẽ bị thu hút và say mê mất phương hướng.


Những điểm nhất của các cung Hoàng Đạo


Bạch Dương
Dễ bị hiểu nhất, không sợ bị chụp hình nhất, biện luận giỏi nhất, mùi vị nam tính nhất, tò mò nhất, thích kích thích nhất, không sợ phiền não nhất, dễ bất hòa với người khác vì 1 lời nói nhất, to gan nhất, chịu thú tội nhất, xung động nhất, sức khỏe nhất, chủ nghĩa đại nam nhân nhất, trong lúc khó khăn không bình tĩnh nhất, dũng cảm để thay đổi nhất, tích cực nhất, bất cẩn nhất, kiên cường nhất, tốt bụng nhất, xem trọng bằng hữu nhất.

Kim Ngưu
Không thích cờ bạc nhất, ăn nhiều nhất, động tác chậm nhất, sợ thay đổi nhất, bảo thủ nhất, yêu hòa bình nhất, có khí chất nghệ thuật nhất, chăm chỉ nhất, trì hoãn nhất, giữ trật tự nhất, chịu đựng giỏi nhất, thích nấu ăn nhất, dịu dàng nhất, truyền thống nhất, tận dụng thời gian nhất, yêu tiền nhất, cố chấp nhất, tiếng hát hay nhất, dễ xấu hổ nhất, sợ lãng phí nhất, thường nghiêm trọng hóa nhất, có nhân duyên lạ nhất, có đi có lại nhất, cũng có phần nữ tính nhất.

Song Tử
Có nhân duyên nhất, hòa nhã nhất, biết nắm lấy cơ hội nhất, không có nguyên tắc nhất, nhiều may mắn nhất, nhiều tưởng tượng nhất, lời nói trái với lòng nhất, có khả năng hôn nhân quốc tế nhất, dễ dàng phân tâm nhất, có ngôn ngữ cơ thể nhất, cầm lên được bỏ xuống được nhất, mâu thuẫn nhất, nhiều khả năng gả vào nhà hào môn nhất, nhiều nữ cường nhân nhất, tranh luận giỏi nhất, thất thường nhất, sẽ học được chí ít 2 ngôn ngữ nhất, thích kích thích nhất, nhiều tính cách nhất, cũng tự chế nhạo mình nhất.

Cự Giải
Tình cảm nhất, quan tâm nhất, yêu gia đình nhất, yêu hòa bình nhất, không có chủ kiến nhất, si tình nhất, dễ mắc cỡ nhất, có mùi vị tình nhân nhất, gan nhỏ nhất, thích phiền muộn nhất, ít nữ cường nhân nhất, dễ dàng cảm thấy mãn nguyện nhất, không có mưu mô nhất, dùng tâm nhiều nhất, biết tự đánh giá bản thân nhất, lo nghĩ cho gia đình nhất.

Sư Tử
Thích náo nhiệt nhất, thích phát biểu nhất, chủ quan nhất, tự trọng nhất, giữ thời gian nhất, không thích dò xét nhất, thích chỉ huy người khác nhất, thích nói nghĩa khí nhất, thích tự luyến nhất, xung động nhất, không chịu thua nhất, thích bảo vệ nhất, không có bí mật nhất, lúc khó khăn không bình tĩnh nhất, táo bạo nhất, sợ cô đơn nhất, quang minh lỗi lạc nhất, dễ nhìn thấu nhất, thích trang phục màu sắc nhất, không có lòng kiên nhẫn nhất, tự tin nhất.

Xử Nữ
Thận trọng nhất, thuần khiết nhất, sẽ tự đánh giá bản thân nhất, thích xem tivi nhất, mong cầu tri thức nhất, nói lời trái với lòng nhất, thực tế nhất, có quan niệm thời gian nhất, điều kiện lựa chọn cao nhất, cũng thô lỗ mưu mẹo nhất, có khả năng kết hôn muộn nhất, dễ dàng làm giàu nhất, dễ nhìn thấy sự thật nhất, dễ ghi hận nhất, xem trọng thi cử nhất, lý trí nhất, hùng biện nhất, cần nơi nương tựa nhất, thích sạch sẽ nhất, có nhân duyên lạ nhất, không chủ động thú nhận nhất, chủ nghĩa hoàn mỹ nhất.

Thiên Bình
Tranh luận nhất, xa vời nhất, thích an nhàn không thích lao động nhất, khách quan nhất, công chính nhất, thích xem tivi nhất, yêu cái đẹp nhất, không chịu thua nhất, thích kết giao bạn bè nhất, thích do dự nhất, thích giả khờ nhất, xem trọng bề ngoài nhất, có xu hướng sùng bái nhất, thích nói điện thoại nhất, thích thời trang nhất, thích tự luyến nhất, thích nhiều anh đẹp trai chị đẹp gái nhất, hoang phí tiền nhất, có nhân duyên lạ nhất, thú vui theo đuổi tình ái nhất, không ghi hận nhất.

Thần Nông
Giữ bí mật nhất, làm theo chủ ý nhất, ghi hận trong lòng nhất, gợi cảm nhất, không tin vào bản chất con người nhất, có nhân duyên lạ nhất, nói lời trái với lòng nhất, nguy hiểm nhất, lo âu xa xôi nhất, sợ ồn ào nhất, chiếm hữu mạnh nhất, chủ nghĩa đại nam nhân nhất, dễ dàng mắc cỡ nhất, kiểm tra triệt để nhất, háo sắc nhất, lúc giận đáng sợ nhất, nhiều mỹ nữ nhất, có phán đoán nhất, tìm ra bí mật nhất, có sức hút nhất, thích hợp làm 007 nhất

Nhân Mã
Không có lòng kiên trì nhất,thích kết giao bạn bè nhất, yêu hòa bình nhất, không thích dùng lực nhất, động tác nhanh nhất, nhiều anh đẹp trai nhất, dễ dàng kết giao bạn xấu nhất (http://www.lyso.vn/diendan/images/smilies/004.gif), thích sự kích thích nhất, dễ có bụng bia nhất, tổn thương người khác nhất, lạc quan nhất, vui vẻ nhất, thành thật nhất, không ăn mặc cẩu thả nhất, không ghi hận nhất, yêu chuộng bên ngoài nhất, sợ nhàm chán nhất, cầm lên được bỏ xuống được nhất, không có phiền não nhất, thích cười giỡn nhất.

Ma Kết
Không lãng mạn nhất, dễ làm giàu nhất, lý trí nhất, chăm chỉ nhất, sợ những thứ "kinh" nhất, có lòng thăng tiến nhất, suy nghĩ trước người khác nhất, chú ý tập trung cao nhất, làm theo chủ ý nhất, không biết nắm bắt cơ hội nhất, không chịu được những lời chỉ trích nhất, được nhờ cậy tín nhiệm nhất, xem trọng thi cử nhất, khi yêu dùng tình cảm nhất.

Bảo Bình
Không xem trọng tiền nhất, quái nhất, thích yêu một mình nhất, không có khái niệm về giới tính nhất, trì hoãn thời gian nhất, không xem trọng quy tắc nhất, thích ảo tưởng nhất, thích tán gẫu nhất, thích học hỏi bên ngoài nhất, cần không gian cho bản thân nhất, nảy sinh ra ý tưởng nhất, thích ngủ nhất, lười nhất, lý trí nhất, tự nhiên nhất, hành động theo cách riêng nhất, có khả năng thành "ngựa chiến" nhất, lúc khó khăn giữ bình tĩnh nhất, khó hiểu nhất, tự cường nhất.

Song Ngư
Mộng tưởng loạn lạc nhất, cảm giác chuẩn nhất, thích làm mặt hề nhất, lương thiện nhất, dịu dàng ngất, không có quan niệm tiền bạc nhất, có mùi vị phụ nữ nhất, nhớ kỷ niệm cũ nhất, có tinh thần hy sinh nhất, hiểu ý người khác nhất, ngây thơ nhất, thích khóc nhất, bộ nhớ tốt nhất, dễ bị lừa nhất, lãng mạn nhất, biện luận giỏi nhất, lạc quan nhất, thích nhàn nhã không thích làm việc nhất, có tinh thần phục vụ nhất, cùng "tộc mèo" thức đêm nhất.


Hợp khắc của 12 cung


Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tính cách: Bạch Dương là người rất thân thiện, thoải mái, có tinh thần hướng ngoại, tràn đầy nghị lực, sôi nổi, mạnh mẽ và một chút ngông cuồng. Họ mang trong người dòng máu phiêu lưu,…
luôn tìm tòi và khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống. Do vậy, khi đi du lịch với những người thuộc cung Bạch Dương sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán cả. Tuy nhiên, đôi khi họ lại tỏ ra hơi kiêu căng, không kiên định, luôn ghen tuông và thỉnh thoảng lại hay xía vào chuyện của người khác.

· Cuộc sống: vì Bạch Dương là người khá sôi nổi và năng động, chính điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong sự nghiệp của họ, nhất là kinh doanh. Tuy nhiên, những người này thường không trụ được một nghề nào lâu dài cả. Cũng vậy, Bạch Dương luôn hướng về những tình yêu nồng nàn, cháy bỏng nhưng cũng thât ngắn ngủi. An cư lạc nghiệp cũng sẽ gặp một ít khó khăn.

· Cung “hợp cạ”: Bạch Dương chơi rất tốt với: Sư Tử và Nhân Mã.

· “Khắc” cung: có vẽ như Bạch Dương không hợp với: Ma Kết, Cự Giải, Thiên Bình.

· Số may mắn: 9, 15, 20, 98

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu là biểu tượng thứ hai trong Hoàng Đạo.

· Tính cách: Taurus (Kim Ngưu) nghĩa là sự từng trãi, do vậy đừng ngại ngần gì mà không tin tưởng vào những lời khuyên của những người thuộc cung này. Họ là người có tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ, kiên định, đáng tin cậy, hào phóng, có óc thẩm mỹ tốt và có một trái tim biết yêu thương. Nhược điểm của Kim Ngưu là hơi khắc khe, bảo thủ, ích kỷ hay nghi ngờ và rất nóng tính.

· Cuộc sống: Tính độc lập giữ một phần then chốt trong cuộc sống của Kim Ngưu. Ngoài ra, họ thích hoàn thành công việc bằng chính sức của mình, không thích dựa dẫm vào người khác. Luôn sẵn sàng kề bên và giúp đỡ những người chung quanh. Và do vậy, họ cũng yêu cầu những người khác cũng phải trung thành với mình. Thỉnh thoảng, họ cũng ít khi nào lắng nghe ý kiến của người khác do nghĩ rằng mình luôn đúng và biết tất cả.

· Cung “hợp cạ”: Xữ Nữ và Ma Kết.

· “Khắc” cung: Bảo Bình và Hổ Cáp.

· Số may mắn: 4, 11, 16, 83.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là biểu tượng thứ ba của cung Hoàng Đạo.

· Tính cách: Người thuộc cung Song Tử thường là những người ăn nói lưu loát, có tài hùng biện và luôn tạo được ấn tượng tốt với những người xung quanh. Làm việc có hiệu quả, thông minh, khéo léo và có sức thuyết phục tốt. Tuy vậy, đôi khi vì tính “hay nói” lại gây ra cho họ một vài khó khăn. Một chút bướng bỉnh, hay bồn chồn và hồi hộp là một trong những đặc điểm của Song Tử. Những người thuộc cung này cũng khá mưu mô, khôn vặt, suy nghĩ hời hợt và nông cạn.

· Cuộc sống: Họ dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh, đặc biệt là khi du lịch, luôn pha trò trong các buổi tiệc tùng và do vậy tâm hồn luôn luôn trẻ trung. Bên cạnh đó, vì là người khá hóm hỉnh, luôn tươi cười và thích giao du nên họ có rất nhiều bạn bè, có thể ngồi hàn huyên đủ thứ chuyện trên trời dưới đất hàng giờ liền. Song Tử cũng là một người yêu khá thú vị, họ luôn đem đến những điều mới mẻ cho “đối tượng” của mình, luôn làm cho người ấy cảm thấy vui vẻ và luôn tươi cười. Họ luôn biết giữ gìn sức khỏe của mình và do đó thể thao chính là một trong những đam mê lớn lao.

· Cung “hợp cạ”: Bảo Bình, Thiên Bình

· “Khắc” cung: Xữ Nữ, Sư Tử và Nhân Mã.

· Số may mắn:3, 21, 84

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Đây chính là biểu tượng thứ tư của Hoàng Đạo.

· Tính cách: Bạn có biết hầu hết các nhà thơ, đặc biệt là những người viết nên những bài thơ tình cảm lãng mạn đều là những người thuộc cung Cự Giải không? Bởi vì họ khá nhạy cảm, dễ xúc động, giàu trí tưởng tượng, đầy sáng tạo, luôn phát hiện ra những khía cạnh đẹp của cuộc sống và biến hóa chúng thành những lời văn, lời thơ trữ tình ngọt ngào. Tuy nhiên, chính sự nhạy cảm khiến cho họ dễ dàng cảm thấy ủ rủ, dễ tự ái và hay thù vặt.

· Cuộc sống: các hoạt động nghệ thuật như: sân khấu, viết tiểu thuyết, âm nhạc là lĩnh vực mà Cự Giải khá xuất sắc. Đây cũng là một người bạn tốt, “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu. Họ rất trung thành và luôn có mục đích tốt với bạn bè của mình. Về tình cảm, họ luôn giữ chặt người mình yêu thương và không bao giờ để cho người ấy vuột khỏi tầm tay.

· Cung “hợp cạ”: Song Ngư, Thần Nông sẽ là những người bạn, người yêu tuyệt vời của Cự Giải.

· “Khắc” cung: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết.

· Số may mắn: 9.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là biểu tượng thứ năm trong hệ thống Hoàng Đạo.

· Tính cách: những người thuộc cung này khá rộng lượng, thân thiện, tự tin, ý chí mạnh mẽ, sáng tạo và có tinh thần hướng ngoại. Sư Tử rất thích là trung tâm của mọi sự chú ý, thêm vào đó họ luôn làm cho người khác cười ngặt nghẽo vì những trò hề vui nhộn của mình. Tuy nhiên, họ lại là những người hay giáo điều và rất sợ bị hắt hủi, cô đơn. Tính hống hách đôi khi cũng làm cho người khác cảm thấy phẫn nộ.

· Cuộc sống: họ luôn vạch ra rõ ràng mục đích công việc và nghề nghiệp của mình, cố gắng hết sức để đạt được những điều đó. Họ luôn phấn đấu để vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp. Hơn nữa, những người này luôn là những người lãnh đạo tài ba vì đầu óc tổ chức tốt và luôn hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn. Sư Tử cũng có một tình yêu với nghệ thuật, đa phần đều mong muốn trở thành diễn viên hoặc ca sỹ. Họ luôn hết lòng trung thành với tình bạn và tình yêu, do đó họ cũng mong người khác cũng làm thế với mình. Người thuộc cung này cũng khá lãng mạn và làm mọi điều để cho người mình yêu được hạnh phúc.

· Cung “hợp cạ”: Nhân Mã và Bạch Dương luôn thu hút được sự chú ý và tình cảm của Sư Tử.

· “Khắc” cung: Ma Kết, Bảo Bình, Kim Ngưu luôn tìm cách để vượt lên và chiến thắng Sư Tử.

· Số may mắn: 3, 9, 14, 17

Xữ Nữ (23/8 — 22/9)

Biểu tượng thứ sáu của Hoàng Đạo chính là Xữ Nữ.

· Tính cách: Có một từ có thể miêu tả nét nổi bật của người thuộc cung này: cầu toàn. Luôn chú trọng sự ngăn nắp, sạch sẽ và cân bằng trong mọi việc. Họ cũng là những người thích sự công bằng, thẳng thắn và chăm chỉ. Thế nhưng, bạn là người khá cứng nhắc, hay mỉa mai, chỉ trích và hẹp hòi. Điều khá nguy hiểm là Xữ Nữ rất hay ghen tuông chỉ vì tính hoang tưởng.

· Cuộc sống: những mối quan hệ gắn với Xữ Nữ khá thăng trầm. Họ trung thành với những người mà nghĩ rằng có ý nghĩa quan trọng với mình. Có tài nếm rượu, thưởng thức món ăn và biết thưởng thức nghệ thuật. Vì là người cầu toàn nên hay chỉ trích những người chung quanh, đôi khi đó là sự không tế nhị, không khéo léo trong giao tiếp.

· Cung “hợp cạ”: rất hợp với Kim Ngưu và Ma Kết.

· “Khắc” cung: không hợp với Song Ngư và Song Tử.

· Số may mắn: 6, 17, 24, 92.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Biểu tượng thứ bảy của cung Hoàng Đạo là Thiên Bình.

· Tính cách: dễ chịu, gần gũi, dịu dàng, tốt bụng, thực tế và khôn ngoan trong xử sự. Mặc dù vậy, họ hay lưỡng lự, hay lưỡng lự, mơ hồ, hay dựa dẫm và dễ bị kích động.

· Cuộc sống: họ luôn tránh sự đối đầu và xung đột, do vậy họ được xem là “sứ giả hòa bình”. Trong mọi việc, họ luôn mong muốn những người xung quanh ở cạnh mình, nhất là bạn thân. Trong cuộc sống tình cảm, họ ít khi nào có cuộc hẹn hò thực sự, tuy nhiên khi đã chọn được cho mình một người tình thực sự thì mối tình ấy kéo dài khá lâu. Sự thay đổi là một trong những khó khăn của Thiên Bình, họ không thích di chuyển chổ ở cũng như nghề nghiệp.

· Cung “hợp cạ”: Song Tử và Bảo Bình.

· “Khắc” cung: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết.

· Số may mắn: 3, 32, 49, 54. Tránh xa các số tận cùng bằng số 5.

Thần Nông (23/10 — 21/11)

Đây là biểu tượng thứ tám của Hoàng Đạo.

· Tính cách: rất sôi nổi, nồng nàn, dễ xúc động, sâu sắc, kiên định, có tài xoay sở, can đảm và tận tụy. Thần Nông cũng là một người đầy tham vọng. Tuy nhiên, họ hay giữ trong lòng sự bực tức, hận thù. Họ cũng khá cực đoan, hay bắt nạt, khá ích kỷ và hay kiêu ngạo.

· Cuộc sống: khá cứng đầu, một khi đã quyết định thì khó ai có thể làm cho họ thay đổi được. Họ tin rằng mình luôn đúng trong mọi việc và không ngừng tranh cãi, chính điều này khiến cho họ dễ mất bình tỉnh. Những người thuộc cung này luôn mong mỏi và tìm kiếm cho mình một tình yêu thực sự. Họ chọn bạn cũng như người yêu khá kỹ vì nỗi sợ hãi sẽ bị tổn thương hoặc bị lừa dối. Hổ Cáp thường hay che giấu tình cảm của mình, nhưng một khi đã bộc lộ ra thì họ luôn đẫm lệ và hét thật to. Giống như ngọn núi lửa vậy đó.

· Cung “hợp cạ”: Song Ngư, Cự Giải.

· “Khắc” cung: Bảo Bình, Kim Ngưu và Sư Tử.

· Số may mắn: 3 và 7.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là biểu tượng thứ chín của Hoàng Đạo.

· Tính cách: tự lập, chân thành, thân thiện, thẳng thắn và rất ghét sự ràng buộc. Thích phiêu lưu, du lịch và sự đổi mới. Nhưng mặt khác, họ luôn có thái độ tự mãn, hay chống đối, thiếu trách nhiệm và bốc đồng.

· Cuộc sống: họ là người suy nghĩ sâu sắc và luôn tìm kiếm sự khai sáng. Môn học phù hợp và yêu thích có thể là tâm lý học, đặc biệt có thể tiếp tục sự nghiệp học hành của mình khi về già. Khi phải dưa ra một quyết định quan trọng nào đó họ thường trầm tư và suy nghĩ rất lâu.

· Cung “hợp cạ”: Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã rất hòa hợp với nhau.

· “Khắc” cung: luôn gặp rắc rối Xữ Nữ, Song Tử và Song Ngư.

· Số may mắn: 8, 13, 19, 27.

Ma Kết (22/12 — 21/01)

Ma Kết là biểu tượng thứ mười của Hoàng Đạo.

· Tính cách: cần cù, kiên nhẫn, mạnh mẽ, suy nghĩ thấu đáo là những nét tính cách nổi bật của Ma Kết. Thế nhưng bạn rất ít tha thứ và dễ hận thù.

· Cuộc sống: nghị lực và tham vọng sẽ điều khiển cuộc đời của những người này. Thường thì họ luôn có học vấn cao. Mặt khác, họ là những người có bản chất thực tế và luôn có những quyết định sáng suốt, khôn ngoan, nhìn chung khi đã bắt tay vào làm việc gì thì họ đều vạch ra kế hoạch rõ ràng và thấu đáo. Trong các mối quan hệ xã hội, Ma Kết thường hay dè dặt, kín đáo. Trong các buổi tiệc tùng, thường chỉ trò chuyện với một hai người thôi. Họ cũng ít khi nào tung tiền vào các khách sạn, quán bar cao cấp. Chi xài rất tiết kiệm.

· Cung “hợp cạ”: Xữ Nữ và Kim Ngưu.

· “Khắc” cung: không hợp với Thiên Bình, Cự Giải.

· Số may mắn: ngoài 6, 11, 78 thì các số chia hết cho 7 đều là những số may mắn của Ma Kết.

Bảo Bình (22/01 – 18/02)

Biểu tượng thứ mười một của Hoàng Đạo chính là Bảo Bình.

· Tính cách: những người thuộc chòm sao Bảo Bình là những người uy tín, duyên dáng, có tấm lòng nhân đạo, khoan dung, sẵn sàng tha thứm ít hờn ghen, đố kỵ, kiên nhẫn, sống rất phóng khoáng và yêu thương mọi người. Đôi khi bạn lại tỏ ra khá nổi loạn, bướng bỉnh, dễ tin, hay tách biệt và dễ bị tác động.

· Cuộc sống: những người này thường rất sáng tạo, khéo léo. Họ luôn tạo ra những cái mới hơn dựa trên những nguyên bản và sử dụng chúng trong những nhu cầu cần thiết. Mặc dù người khác luôn xem Bảo Bình là một người bạn tốt nhưng đôi khi họ lại thấy ở những người này một chút gì đó lập dị, khác thường và lãnh đạm. Những ai thuộc cung này nên cố gắng tách mình ra khỏi những tình huống dễ gây xúc động để có những quyết định sáng suốt và dựa trên lý trí.

· Cung “hợp cạ”: Song Ngư, Ma Kết, Song Tử và Thiên Bình rất hợp với Bảo Bình.

· “Khắc” cung: Kim Ngư, Sư Tử, Cự Giải.

· Số may mắn: 2, 8, 10, 64.

Song Ngư (19/2 — 20 /3)

Song Ngư là biểu tượng thứ mười hai trong hệ thống cung Hoàng Đạo.

· Tính cách: đây là những người tử tế và có tấm lòng khoan dung. Họ cũng là những người rất nhạy cảm và thấu hiểu. Tuy nhiên, lại hay mơ mộng hão huyền, hơi cả tin và một chút bê tha. Hơn nữa, Song Ngư khá yếu đuối và dễ thay đổi.

· Cuộc sống:nếu có tiền và người thân đang cần tiền thì họ sẵn sàng cho mượn nhưng chỉ với những lý do chính đáng. Nếu bạn bè gặp chuyện buồn, họ luôn dang rộng đôi tay để che chở, mở rộng trái tim để sẽ chia và đưa bờ vai để tựa vào mà …khóc. Đặc biệt, họ có một sự giao kết huyền bí và có một cuộc sống tâm linh khá bí ẩn. Luôn là một người lãnh đạo tốt và luôn tự nhắc mình không để người khác chỉ đạo mình.

· Cung “hợp cạ”: có mối quan hệ rất tốt với Cự Giải, Ma Kết.

· “Khắc” cung: Xữ Nữ và Nhân Mã không thích Song ngư cho lắm


Cung nào có thể giấu nỗi buồn khi thất tình:

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dương cưu thuần khiết như một đứa trẻ, vì thế khi thất tình luôn làm theo những lời hướng dẫn của sách vở, biến đau khổ thành sức mạnh. Dương cưu tích cực làm việc, nỗ lực nâng cao chính mình. Đồng thời do tính cách mạnh mẽ nên khi chia tay họ cho rằng nay mai mình sẽ mạnh hơn đối phương.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khi thất tình bạn thường sắp đặt lịch trình của mình dày đặc, làm thêm, đi du lịch, thăm người nhà hoặc bạn bè. Đối với kim ngưu, quên đi một người là điều khó khăn, vì thế dồn hết tinh lực cho học tập, làm việc vui chơi, không để cho bản thân có không gian rỗi.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song sinh thường nói nhiều và thường người khác không thể nhận ra họ thất tình. Nhưng dần dần phát hiện tư duy lô gic không nhạy cảm như trước, vì thế đôi khi không có cách nào để liên hệ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự giải khi thất tình thường hồi ức lại những kỉ niệm xa xưa. Và đôi khi họ cũng kể những kí ức này với đối phương hiện tại và khiến họ cảm thấy đau buồn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư tử thường kiêu ngạo, cho dù thất tình cũng đổi cho đối phương không tốt. Vì thế đôi khi sư tử không muốn nhắc lại những gì đã qua. Sự thất tình được sư tử ẩn mình dưới vẻ kiêu ngạo như không có gì xảy ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Muốn hiểu rõ sự thất tình của xử nữ cần một khoảng thời gian nhất định. Vì xử nữ có sở trường thể hiện mọi sự việc một cách bình yên. Khi thất tình xử nữ không thể nào cầm nước mắt, bởi nỗi đau tích tụ quá lâu, quá nặng và cuối cùng cũng bùng phát.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên bình theo đuổi sự cân bằng hài hòa, thất tình là lúc họ mất đi sự cân bằng. Chỉ cần một việc nhỏ cũng khiến họ phẫn nộ, không những thể hiện trên nét mặt mà ngay cả ngôn ngữ thô bạo ngang ngược. Nếu bạn hiểu được nguyên nhân tức giận cũng có lẽ sẽ khoan dung với những bực tức ấy

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò cạp khi thất tình thường trầm tư suy nghĩ nhiều. Nhiều người cho rằng, tính báo thù khi thất tình của bò cạp tương đối mạnh. Trên thực tế, khi trầm tư suy nghĩ mặc dù họ cũng từng nghĩ làm thế nào để trả thù con người phụ bạc đó, nhưng chỉ có bò cạp yêu chân thành mới có những cách nghĩ hành động ấy. Phần lớn họ đều nghĩ rằng: Từ bỏ mình là một tổn thất và cho rằng sau này đối phương sẽ hối hận.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân mã vì lạc quan quá mà thành hay quên. Đau buồn khi thất tình nhưng luôn tỏ ra vui vẻ và cười một trận thỏa thích khiến người khác không hiểu. Nhưng tính hay quên cũng dần dần khiến nỗi đau thất tình ấy dần trong quên lãng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Rất ít người phát hiện ra ma kết thất tình hay đang yêu, khi thất tình luôn bình tĩnh khiến mọi người khó cảm nhận nỗi đau ở ma kết. Họ vẫn làm việc, hoạt động như bình thường. Ngay cả khi cô độc cũng bình thản và không để lộ ra tình cảm ấy. Nhưng chỉ cần bạn tỉ mỉ một chút là liền phát hiện đau khổ tiềm tàng trong tim ma kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo bình khi thất tình thích có nhiều không gian riêng, đặc biệt là mong muốn trốn trong phòng nhỏ hoặc chạy đến nơi không có người. Bên ngoài bảo bình tỏ vẻ bình tĩnh, nhưng nội tâm lại luôn phân tích những tình cảm đã qua. Nhưng con người lý tính này khi hiểu thông rồi là sẽ coi như không có chuyện gì xảy ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song ngư nhạy cảm đa tình, vì thế khi thất tình sẽ chọn một cuốn tiểu để đọc hoặc xem một bộ phim cảm động, nhưng vô hình chung đấy lại là lý do khiến song ngư đau khổ và khóc nhiều hơnNữ giới 12 cung và những hạn chế trong tình yêu


Tình yêu cũng giống như 1 bài ca trong cuộc sống đem đến cho con người sự ngọt ngào. Nếu linh hồn của mỗi người không có tình yêu cũng giống như cuộc sống hoàn toàn biến mất. Tình yêu của nữ giới 12 cung có những điểm gì cần hạn chế?

Cung Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương là người khá mạnh mẽ trong tình yêu, luôn coi mình là trung tâm và bỏ qua cảm nhận của đối phương, thậm chí để đối phương mất thể diện. Đây là điều hạn chế nhất trong tình yêu của họ.

Lời khuyên cho Bạch Dương là trước mặt đối phương bạn không cần tỏ ra quá mạnh mẽ như vậy. Nếu mềm mỏng 1 chút, bạn sẽ đáng yêu hơn trong mắt người tình.

Cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Trong tình yêu, đôi khi, Kim Ngưu quá nguyên tắc, giải quyết thiếu sự mềm mỏng, cảm thông. Nhưng Kim Ngưu không biết rằng, cùng với tính cách nội tâm, giấu kín bí mật trong lòng, không thích biểu đạt bản thân là liều thuốc độc vô cùng nguy hiểm đối với tình yêu của họ.

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu là hãy rộng mở lòng mình ra 1 chút để đón nhận và sẻ chia. Có như vậy tình yêu mới lâu dài, sâu sắc.

Cung Song Sinh (22/4 - 21/6)

Song Sinh là người luôn có sự bất ổn trong tình cảm. Họ hay hiếu kỳ, thích có nhiều trải nghiệm mới để có có thể cảm nhận những sự khác biệt. Tính cách hoạt bát, rộng mở khiến cuộc sống của họ không bị cô độc. Tuy nhiên, tình yêu không phải là sự cưỡi ngựa xem hoa. Nó cần được nuôi dưỡng, thực tế, và giao lưu thổ lộ giữa 2 người.

Nếu Song Sinh không khắc phục nhược điểm của mình, sẽ khiến người khác phái khó lòng nắm bắt con tim của họ. Cảm giác xa cách sẽ phá hoại tình yêu của 2 người và chẳng mấy chốc sẽ tan vỡ.

Cung Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có khuyết điểm khó khắc phục, đó chính là tính đa nghi và không chịu chia sẻ. Vì vậy, họ thường tạo ra sự khó hiểu và khoảng cách đối với người khác. Nhưng Cự Giải không biết rằng, chính điều này có thể phá vỡ tình yêu của họ.

Lời khuyên cho Cự Giải là nên cởi mở chia sẻ với nguời mình yêu để được cảm thông, giúp đỡ. Có như vậy, tình yêu của bạn mới được bền lâu.

Cung Sư Tử (24/7 - 23/8)

Sư Tử tài giỏi nên cũng luôn hy vọng người yêu của mình có được sự ưu tú, mạnh mẽ. Nếu không đáp ứng được mong muốn này của họ, đối phương sẽ phải ra đi. Tính cách cao ngạo này đã khiến Sư Tử đánh mất tình yêu của mình và gây thất vọng cho những người khác giới.

Cung Xử Nữ (24/8 - 23/9)

Xử nữ theo đuổi sự hoàn mỹ và không cho phép bất cứ sự việc gì sai sót kể cả tình yêu cũng vậy. Tuy nhiên, mọi thứ trên đời thường không thể đạt đến độ tuyệt đối. Vì vậy, Xử Nữ không nên bảo thủ với lý luận của mình và bắt đối phương phải làm theo.

Cung Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tình cảm của Thiên Bình tương đối mềm yếu nên thường hay ỷ lại vào người khác. Vì vậy, bạn nên làm chủ bản thân để có thể tự giải quyết vấn đề của mình. Thiên bình nên khắc phục điểm yếu này, nếu không sẽ gây ra áp lực cho đối phương và khiến tình yêu tan vỡ.

Cung Thần Nông (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp thường đa nghi và thù hận nên dễ nảy sinh lòng đố kỵ và thiếu sự khoan dung, tin tưởng đối với người yêu. Điểm yếu này có thể khiến Bọ Cạp không thể bình yên hạnh phúc bên tình yêu của mình.

Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã lạc quan, thường dựa theo cảm giác để giải quyết mọi việc và không thích bị người khác chỉ bảo. Trong tình yêu, Nhân Mã quá coi trọng tự do cá nhân nên đã khiến cho đối phương có cảm giác không được tôn trọng. Điều này dễ làm nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến kết thúc buồn chán.

Cung Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết khá lý tính, thực tế và thường áp dụng nguyên tắc của công việc vào tình yêu khiến đối phương cảm thấy sự cứng nhắc và tẻ nhạt. Họ nên tách bạch 2 lĩnh vực này trong cuộc sống để tạo ra sự lãng mạn và đồng điệu giữa 2 người.

Cung Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình thông minh, thuần khiết, hiếu kỳ, thích dựa vào hứng thú của mình để lựa chọn mọi thứ đã gây ấn tượng đặc biệt trong lòng đối phương. Tuy nhiên, tính cách bất ổn và bảo thủ lại có thể giết chết tình yêu của họ.

Cung Song Ngư (20/5 - 21/3)

Song Ngư dịu dàng, lãng mạn, đầy ắp những mơ mộng về tình yêu, dễ làm rung động người khác giới và được họ bảo vệ. Tuy nhiên, sự yếu đuối, thiếu quyết đoán và thường không biết bản thân mình muốn gì có thể khiến Song Ngư trở nên bị động và khó nắm bắt hạnh phúc của mình. Song Ngư nên mạnh mẽ, tự tin vào chính mình để có được tình yêu trọn vẹn.

Tình yêu của các cung có đơm hoa kết trái?

Tình yêu của ai cũng có một điểm sáng khiến người khác ngưỡng mộ, chỉ là những điểm sáng ấy có thể kéo dài và đưa tình yêu đến điểm cuối hay không. Thử xem tình yêu của các cung trong thời gian dài, khả năng đơm hoa kết trái là bao nhiêu?

Cung Bạch Dương: 50%
Ý thức chủ quan tương đối mãnh liệt, luôn tự tin với bản thân mình, tuy nhiên lại cố chấp với quyết định của mình. Chính sự xác thực mới khiến dương cưu có nhiều cơ hội về tình yêu, khi thích một ai họ sẽ nói thẳng, chứ không đi theo đường vòng. Chỉ có điều không phải tình yêu cứ đơm hoa là sẽ có kết quả. Dương cưu thường bị kích động, quyết định vội vàng và không suy nghĩ, có lúc sẽ đề xuất chia tay thẳng thắn, đợi sau khi bình tĩnh muốn quay lại cũng khó.

Cung Kim Ngưu: 90%
Người thuộc cung này làm gì cũng suy nghĩ chu đáo, có lý lẽ, có thể họ không dễ dàng nắm bắt được tình yêu nhưng nhất định sẽ bảo vệ tình yêu của mình. Kim ngưu không muốn tình yêu hay sự lãng mạn trong tiếng sét ái tình, họ tin tưởng rằng chỉ có sống lâu ngày mới nảy sinh tình cảm. Trải qua thời gian dài mọi thứ đều có thể trở thành thói quen. Chính vì thế họ nắm chắc kết quả tình yêu trong tay.

Cung Song Tử: 30%
Cung này không chuyên tâm để nuôi dưỡng tình yêu. Khi mới bắt đầu, họ chỉ xem như trò chơi, không thể chân thực, cũng chưa từng nghĩ tình yêu sẽ vĩnh cửu, họ chỉ muốn hưởng thụ chút cảm giác yêu và được yêu. Chính sự thay đổi trong tình yêu sẽ khiến người khác khó nắm bắt, lúc trước còn cười rạng rỡ, lúc sau đã phẫn nộ điên cuồng. Vì thế tình yêu với họ cũng sẽ có ngày đột nhiên cách xa.

Cung Cự Giải: 85%
Cự giải mẫn cảm, là một trong những cung hiền dịu, khoan dung, biết cách quan tâm chăm sóc mà không bao giờ biết oán thù, đặc biệt sự trung thành trong tình cảm tương đối cao. Khi mới bắt đầu yêu, cự giải đã coi hôn nhân là mục tiêu cuối cung, nếu không có sự thay đổi quá lớn giữa hai người thì tình yêu sẽ đi đến đích. Chính sự coi trọng truyền thống và trân trọng cái cũ của cự giải là bước tiến để giúp tình yêu đơm hoa kết trái.

Cung Sư Tử: 60%
Sư tử là cung cao ngạo lại tự tin, nhưng cũng dễ bị kích động về mặt tình cảm. Đối với họ, những lời ngọt ngào, buổi hẹn lãng mạn là điều dễ dàng trong tầm tay. Cho dù chuyên chế độc đáo, nhưng con tim chung thủy vẫn đủ để nuôi dưỡng tình yêu, họ muốn mọi thứ thuận lợi, nhưng xem ra điều này không dễ dàng. Chỉ có điều thời gian dài, sư tử không còn bị mê hoặc nữa, đối phương cũng không còn động lòng nữa.

Cung Xử Nữ: 70%
Xử nữ thường thích giấu kín tình yêu trong lòng, một mặt không muốn mình bị rắc rối, mặt khác cũng không rõ tình cảm đối phương thế nào. Nhưng khi họ đã quyết định cho một tình cảm nào đó thì không dễ dàng từ bỏ. Khi mới bắt đầu lựa chọn, họ căn cứ theo tiêu chuẩn của mình để tìm kiếm tình yêu, nếu sau này phát hiện thực tế và tưởng tượng khác biệt, họ cũng không dễ dàng từ bỏ giữa đường. Nếu không thể thay đổi đối phương, họ sẽ tự thay đổi mình.

Cung Thiên Bình: 55%
Cung thiên bình có thế giới nội tâm khá phong phú. Chính vì thế trong tình cảm họ thường mơ hồ, đôi khi họ chỉ yêu để lấp đi sự cô đơn, nhưng tình yêu đó không phải vĩnh viễn. Họ không đủ kiên nhẫn để nuôi dưỡng tình yêu đi đến đích.

Cung Thần Nông: 80%
Tình yêu của cung bò cạp luôn minh bạch rõ ràng, khi yêu một người họ sẽ yêu đến tận cùng, thề sống chết để bảo vệ tình yêu. Tình yêu của cung này khá sâu sắc và cũng dễ đi đến điểm kết tốt đẹp.

Cung Nhân Mã: 20%
Niềm vui đến nhanh, đi cũng nhanh, họ chỉ mong có cuộc sống tự do không bó buộc. Cá tính hài ước cũng thu hút khá nhiều người. Nhưng khi tình cảm đơm hoa họ lại cảm giác bị trói buộc và muốn chạy thoát. Cuộc sống dù sao vẫn là hiện thực, làm sao tránh khỏi áp lực. Tình yêu muốn có kết quả đôi khi phải học cách chịu trách nhiệm.

Cung Ma Kết: 95%
Cung ma kết là người cẩn trọng, không thích hợp với tình yêu lãng mạn, nhưng không có nghĩa là tình yêu không đơm hoa kết trái. Tình yêu của họ mới bắt đầu, khả năng thành công tương đối cao.

Cung Bảo Bình: 65%
Bảo bình luôn kỳ vọng vào một tình yêu khắc cốt ghi xương. Chỉ có điều, sùng bái vẫn chỉ là sự sùng bái, khi trở về với cuộc sống hiện thực, bảo bình lại dễ mơ màng và không lý tính. Vì thế, họ dễ dàng bắt đầu một tình cảm, bất kể người khác nói gì. Khi tình yêu đơm hoa, bảo bình sẽ nỗ lực hết mình vì tình cảm.

Cung Song Ngư: 35%
Song ngư là người khá lãng mạn, sợ cô đơn và bị người khác coi thường. Họ dễ dàng rơi vào biển tình và hết mình vì tình cảm nào đó. Chỉ có điều song ngư thích để tình cảm rơi vào thế giới mộng tưởng, thường chìm đắm trong giấc mơ, bỏ quên hiện thực, chính vì thế tình yêu cũng không khó có kết quả tốt đẹp.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)