Sao thế giới 2013-07-08 08:09:12

Tổng hợp những bộ phận đẹp nhất trên gương mặt các sao Hàn Quốc :x


Lee Hyori được đánh giá cao với đôi mắt hình vầng trăng, còn đôi môi của Song Hye Kyo khiến nhiều người 'bấn loạn'.
Bất kỳ sao nữ nào khi bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc đều sở hữu một gương mặt xinh đẹp, một thân hình thon gọn. Nhưng không phải tất cả trong số đó đều có những điểm nhấn đặc biệt trên gương mặt. 
Sau đây là các mỹ nhân Hàn đại diện cho 4 ngũ quan "chuẩn" trên gương mặt theo lựa chọn của trang Ohkpop.
Mắt
Lee Hyori được trang Ohkpop lựa chọn là ngôi sao có đôi mắt tuyệt vời nhất trong làng giải trí. Đôi mắt của "nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn" hay được gọi là "hình mặt trăng", bởi khi Lee Hyori cười thì đôi mắt cô cũng cười theo, giống như hình trăng lưỡi liềm vậy. Mọi thứ trên gương mặt, cơ thể Lee Hyori đều hoàn hảo nhưng đôi mắt của cô ấy luôn là vũ khí lợi hại nhất trong mọi bức ảnh và MV ca nhạc.
Lee Hyori có đôi mắt tuyệt đẹp.
Go Ara tuy không có đôi mắt đẹp của Lee Hyori nhưng lại sở hữu màu mắt đẹp "thần sầu". Nữ diễn viên xinh đẹp này sở hữu đôi mắt màu nâu hạt dẻ với nhãn cầu săn chắc và có màu sắc gần như màu xanh lục bảo. Điều này khiến cho đôi mắt của cô ấy trở nên kỳ lạ và "tây" hơn. Rất nhiều người đã bị hút hồn bởi đôi mắt đẹp này rồi đấy, còn bạn thì sao nào?
Màu mắt khiến Go Ara nhìn tây hơn rất nhiều.
Mũi
Chiếc mũi nổi tiếng nhất xứ Hàn có lẽ thuộc về Min Hyo Rin. Nữ diễn viên, người mẫu nào là một trong những sao sở hữu gương mặt hoàn hảo nhất. Và chiếc mũi của Min Hyo Rin biến cô trở nên hoàn hảo và nổi bật hơn bất kỳ ai. Các fan và chuyên gia cũng phải khẳng định rằng thật khó để có thể kiếm được người có chiếc mũi tuyệt đẹp như thế. Cánh mũi và độ dài của chiếc mũi thật hoàn hảo và rõ ràng Min Hyo Rin đang sở hữu chiếc mũi đẹp nhất làng giải trí Hàn.
Chiếc mũi giúp Min Hyo Rin trở nên nổi tiếng hơn.
Min Hyo Rin từng thừa nhận có đi làm răng và bổ mý, nhưng cô nàng khẳng định chiếc mũi của mình là "lộc trời cho".  Tuy nhiên có rất nhiều ý kiến trái chiều quanh chiếc mũi nổi tiếng này và Min Hyo Rin nhận được không ít nghi án rằng mũi của mình đã bị chỉnh sửa.
Môi
Còn ai có đôi môi đẹp hơn Song Hye Kyo nhỉ? Ngôi sao của Gió Đông sở hữu đôi môi dày với màu hồng tự nhiên tươi tắn. Đôi môi của Song Hye Kyo khiến bao người bị mê hoặc và chỉ muốn đặt lên đó một nụ hôn bất tận. 
Song Hye Kyo có đôi môi thật đẹp phải không nào?
Xương gò má
Không ít người từng nói rằng xương gò má của Hyo Rin SISTAR khiến họ "điên loạn". Sự thật là trưởng nhóm SISTAR sở hữu gò má thật tuyệt vời, và nó làm cho cô trở nên lộng lẫy hơn mỗi khi mỉm cười. Nếu Lee Hyori có đôi mắt biết cười, thì Hyo Rin cũng có gò má biết cười. Mỗi khi Hyo Rin cười, nụ cười của cô ấy trông thật ngọt ngào và ấm áp nhờ đôi xương gò má tuyệt đẹp này.
Hyo Rin có xương gò má tuyệt đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)