Bóng đá 2012-08-20 14:59:41

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 20/8


(BongDa168.com) - tổng hợp những sự kiện nổi bật trong ngày 20/8



Song chính thức tới Barca


1. Chính thức: Alex Song ra mắt tại Barcelona
Vào khoảng 3h chiều nay (giờ Việt Nam), tiền vệ Alex Song đã hoàn tất thủ thục để ký hợp đồng chính thức và làm lễ ra mắt với đội bóng mới Barcelona. Tiền vệ người Cameroon gia nhập đội chủ sân Nou Camp theo bản hợp đồng trị giá 19 triệu euro với thời hạn 5 năm, cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng là 80 triệu euro. Tại đội bóng mới, Alex Song sẽ hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần, nhiều hơn 20.000 so với tại đội bóng cũ Arsenal.



2. Victor Valdes và Del Horno gặp rắc rối với pháp luật
Thủ thành của Barcelona, Victor Valdes và cựu cầu thủ Valencia, Asier del Horno đang đối diện với tội danh làm sai lệch tài liệu nhằm giúp họ đủ điều kiện điều khiển thuyền buồm. Theo luật của Tây Ban Nha, tất cả các thuyền máy dài hơn 4 mét phải có Chứng nhận quốc tế của cơ quan có thẩm quyền (ICC) ban hành, nếu được vận hành.



3. Liverpool giữ chân Agger bằng lương khủng
Sau khi Man City đánh tiếng sẵn sàng mua Daniel Agger với mức giá 25 triệu bảng, BLĐ Liverpool đã có những động thái giữ chân hậu vệ này bằng cách gia hạn hợp đồng và nâng lương. Nếu chấp nhận ở lại, Agger sẽ nhận được mức lương 80.000 bảng/tuần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)