Tin tức - pháp luật 2015-07-23 07:11:17

Tốn 115 triệu để yêu "hoa mimosa" trên facebook...ko ngu vì quá đần =.=!


Ngoài thời gian làm việc, những lúc rảnh rỗi anh Lê Văn Toán (SN 1994, ngụ quận 8) thường lên mạng xã hội để giao lưu kết bạn. Tháng 4-2015, anh Toán nhận được lời mời kết bạn của một cô gái có nickname “Hoa Mimosa”. Thấy hình đại diện trên trang cá nhân của cô gái rất xinh xắn, nên anh Toán đồng ý.

Nhiều lần trò chuyện, cô gái cho biết tên Quỳnh, hiện là sinh viên năm cuối của một trường đại học đóng trên địa bàn thành phố. Vốn đã cảm tình qua những tấm hình trên Facebook, nay được chuyện trò lại càng thấy Quỳnh thông minh, nên anh Toán nảy sinh tình cảm và thầm thương trộm nhớ.

Khi đôi bên đã trở nên thân thiết, Quỳnh cho biết gia cảnh nghèo khó, lại đông anh em nên ngoài thời gian đi học, cô phải làm thêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cảm thông và mến phục bởi nghị lực vượt khó của cô bạn gái vừa đẹp người tốt nết, Toán đã nghĩ đến chuyện kết bạn dài lâu.

Tháng 6-2015, Quỳnh than vãn cuộc sống khó khăn, đồng lương ít ỏi làm thêm giờ không đủ đóng tiền học phí, muốn hùn vốn với một số người bạn học mở công ty bán đồ lưu niệm. Nhưng bố mẹ ở quê đang dồn tiền sửa nhà, không thể hỗ trợ tài chính nên Quỳnh hỏi mượn Toán 70 triệu đồng.


(Đối tượng Huỳnh Hữu Tồn)

Thấy mục đích chính đáng, Toán nhận lời giúp đỡ. Sau đó, Quỳnh nói do bận đi thi nên nhờ “chú Út” đến gặp Toán ở quán cà phê Highland trên đường Nguyễn Thái Bình (quận 1) để nhận tiền.

Sau đó ít ngày, Quỳnh tiếp tục than thở với bạn trai số tiền trên chỉ đủ để đặt cọc thuê mặt bằng, còn vốn lấy hàng thì chưa có rồi tiếp tục nhiều lần hỏi mượn thêm 45 triệu đồng. Vẫn với lý do bận học, Quỳnh đều nhờ “chú Út” đi nhận tiền giùm.

Thấy Toán dễ dãi lại động lòng trắc ẩn thương người, Quỳnh tưởng đã gặp được “mỏ vàng” nên tiếp tục khai thác. Ngày 10-7, Quỳnh hỏi mượn Toán thêm 60 triệu đồng. Lần này Toán cương quyết đòi gặp mặt, nhưng Quỳnh vẫn không nhận lời.

Thấy bạn gái có nhiều biểu hiện bất minh, anh Toán âm thầm trình báo cơ quan công an. Khi chú Út đến trước số 187 Phạm Ngũ Lão (quận 1) nhận tiền thì bị Công an quận 1 tóm gọn.

Tại cơ quan điều tra, Út khai tên thật là Huỳnh Hữu Tồn (SN 1978, quê Tiền Giang), hành nghề làm tóc. Do cần tiền tiêu xài nên y lập Facebook có tên “Hoa Mimosa”, lấy ảnh người khác làm đại diện và đóng giả nữ giới để lừa bịp những thanh niên nhẹ dạ.

Khai về số tiền 115 triệu đồng chiếm đoạt được, Tồn kêu đã tiêu xài và đi du lịch hết. Hiện cơ quan chức năng đã bắt tạm giam bị can Huỳnh Hữu Tồn, để xử lý về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nguồn: congan.com.vn

P/S: 115 triệu làm được biết bao nhiêu là việc, thiếu gia này chắc mới ra đời…haizzz "học phí" trường đời sao mà thu cao quá

3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)