Tình yêu - giới tính 2012-11-02 06:12:47

Tôi thà bắt taxi còn hơn ngồi sau anh chàng xe số - suy nghĩ của bạn gái ngày nay :))


[size=6]Nhìn bạn bè đàng hoàng ngồi trong xế hộp, tôi càng định giá được bản thân mình. Tôi thà bắt taxi còn hơn ngồi sau một anh chàng đi xe số.[/size]
Chào anh Hùng Cường, người đang hỉ hả với nguyên tắc chọn vợ “xinh - ngu, hiền - đần”!

Trước hết, tôi phải xin lỗi anh khi nói điều khiếm nhã này. Nhưng đúng thật, chỉ có con gái lỡ nằm phải vế “ngu, đần” theo lời anh nói thì mới để anh vớ làm vợ thôi.

Vả lại, chắc anh cũng chẳng có tài cáng gì nên chỉ dám chọn các cô nàng có trình độ hữu hạn. Cũng đúng thôi, vợ tài vợ giỏi vợ thông minh thì dăm bữa nửa tháng sẽ chán ngắt loại đàn ông kém cỏi như anh.

Những điều tôi nói với anh hoàn toàn xuất phát từ chính hoàn cảnh của tôi. Vì thế, có thể nói lời nói của tôi có đôi chút trọng lượng.
Tôi xin nói sơ qua về bản thân mình để anh biết. Trông tôi ưa nhìn, duyên dáng khiến nhiều anh phải trồng cây si trước nhà. Hiện thu nhập của tôi tiêu pha thoải mái mà mỗi tháng vẫn còn khoản dư tiết kiệm đấy.

Chưa bao giờ tôi giấu người xung quanh niềm ham thích trai đẹp. Từ bạn trai bang quơ cho tới người yêu tôi, hễ là người khác phái thì phải ưa nhìn, lãng tử. Thiệt lòng, đi cạnh trai xấu, tôi thấy ê mặt và quê lắm.

Tôi nhận thấy bản thân cũng chẳng quá thực dụng gì. Nhưng vớ phải trai nghèo thì chỉ “cạp đất mà ăn”. Không thể chấp nhận nổi bạn trai đưa mình đi chơi mà ngẩn mặt tính toán tới vài đồng vặt tình phí.

Trước đây, mỗi lần có đàn ông rỗng túi hẹn hò, tôi thà ở nhà đắp mặt nạ làm đẹp cho nhàn thân. Đã thế, càng có thời gian rảnh rang tân trang nhan sắc của mình.


Với lại, nhìn bạn bè đàng hoàng ngồi trong xế hộp, tôi càng định giá được bản thân mình. Tôi thà bắt taxi còn hơn ngồi sau một anh chàng đi xe số.

Chẳng thoải mái gì khi có anh người yêu mà không dám ra mặt với bạn bè. Đơn giản vì anh ta chẳng có tiền mời đám bạn tôi một bữa no nê hoặc đi hát hò vui vẻ cả.

Trong mắt tôi, chồng mình nhất định phải là người lãng mạn, vui tính. Gặp phải anh chàng khô khan thì chán chẳng buồn chết. Cả ngày chẳng buồn nói với nhau câu gì luôn.

Nói chung, mọi điểm trên có thể di du chút cũng được. Nhưng điều cốt yếu người đàn ông tôi chọn phải có tài. Đàn ông không có công danh sự nghiệp thì vứt.

Tất nhiên, tôi cũng biết đàn ông đã tạo được nghiệp lớn thì dễ bị đàn bà khác cua hết rồi. Nên tôi cũng chẳng đặt ra tầm cỡ cao quá đâu. Song chí ít tôi phải nhìn thấy tương lai sáng lạng ở anh ta.

Thử tưởng tượng tới cảnh công việc của chồng mãi lẹt đẹt, lương chỉ đủ nuôi thân, ra đường cúi người nọ chào người kia thật phát ngán đi được.

Trở lại trường hợp của anh Hùng Cường. Tôi đang tự đắc nghĩ, liệu anh có lọt nổi một tiêu chí nào trong vài điểm cơ bản tôi vừa nêu trên không?

Xin lỗi anh, nếu anh có cô gái chân dài nào dại dột đi theo thì anh cũng nên đo lại chân của mình đi nhé. Đó là vẻ đẹp trai bề ngoài, là khả năng kiếm tiền giỏi giang…

Tôi xin nhắc nhở và nói thật với anh Hùng Cường và nhóm bạn được xem là 70% của anh là: Đàn ông có “cao giá” đã thì mới nên đưa ra một vài điểm chọn lựa bạn gái/vợ cho mình. Mà thực sự đàn ông “có giá” lại càng chẳng bao giờ đặt tiêu chí tìm vợ “não rỗng” như anh đâu.
Thời đại này nam nữ bình quyền trong việc chọn “một nửa” của mình. Chúng tôi - phái nữ cũng có quyền đưa ra quan điểm riêng để quyết định hạnh phúc.



Tôi chẳng quá kiêu kỳ gì nhưng là người con gái không lo ế, cũng chẳng sợ độc thân. Quan điểm của tôi là, thà sống một mình còn hạnh phúc hơn chung nhà với người chồng không có não.

Xin nhắc nhở anh thêm, cái sự ế thời nay đang đẩy sang phía cánh đàn ông các anh đấy. Còn đàn bà thời nay đã biết đánh giá chính xác giá trị của bản thân mình mà.

Nếu không tìm được người đàn ông đích thực và xứng đáng với mình, tôi chấp nhận độc hành sống hạnh phúc trọn đời. Tôi biết, có khá nhiều người con gái khác cũng có suy nghĩ như tôi.

Điều căn bản nhất tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ là họ làm chủ được vẻ đẹp của mình. Các chị em đừng dại rơi vào loại “ngu, hiền, đần” cho đàn ông coi con gái như mớ rau để mua rẻ nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)