Sao thế giới 2010-07-22 04:39:38

'Tôi sẽ kết hôn với Ronaldo'


Đây chính là tuyên bố xanh rờn của người mẫu xứ Bạch Dương, Irina Shayk được đăng tải trên trang web cá nhân.





Liệu sẽ có một đám cưới giữa Irina Shayk và CR9?

Chưa bao giờ, tin tức về CR9 lại nóng hổi như lúc này. Hàng loạt thông tin gây sốc liên quan đến Cristiano Ronaldo liên tục tấn cống dồn dập báo giới.

Chưa hết choáng váng khi chân sút 26 tuổi tuyên bố có con trai – kết quả “tình một đêm” với nữ hầu bàn người Mỹ - dư luận lại được phen chao đảo với thông tin hoa hậu Tây Ban Nha, Estibaliz Pereira đang mang trong mình giọt máu thứ hai của chàng cầu thủ sát gái.

Vụ việc vẫn chưa chịu dừng lại khi mới đây, cô bồ mới của CR9, Irina Shayk đã tuyên bố trên trang cá nhân: “Tôi sẽ kết hôn với Ronaldo và đám cưới sẽ được tổ chức trước Giáng sinh”.

Người đẹp cũng chia sẻ rằng mình đã vượt qua thời gian khủng hoảng khi siêu sao 26 tuổi tuyên bố có con. “Mặc dù phải rất khó khăn mới có thể chấp nhận sự thật rằng Ronaldo đã lên chức bố nhưng tình yêu đã giúp tôi vượt qua tất cả. Tôi yêu anh ấy, tôi yêu đất nước Bồ Đào Nha và tôi cũng yêu cả 'Ronaldo con' nữa”.

Không biết liệu những lời tuyên bố trên có phải là cách mà chân dài Irina Shayk lựa chọn khiến cho Ronaldo không có đường “thoái lui”?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)