Tâm sự - chia sẻ 2013-07-23 12:53:23

tôi phải làm sao bây giờ??????


 
[justify] [/justify]
[justify]
Anh đã đánh tôi, sau đó bố chồng và anh đã đuổi mẹ con tôi ra ngoài lúc 12h khuya. (Ảnh minh họa).
Tôi lập gia đình tháng 05/2009, sau 2 năm tìm hiểu. Anh là người Sài Gòn, còn tôi ở tỉnh lẻ. Cưới xong, hai vợ chồng thuê phòng trọ để sống vì anh thương em mình nên nhường chỗ cho vợ chồng em ở.
Anh là người ăn chơi nhưng bản tính hiền lành và rất thương tôi. Mọi người nói lấy anh về không sợ khổ à? Nhưng tôi luôn bào chữa rằng anh là người ăn chơi nên chán rồi, sẽ lo làm ăn.
Từ ngày quen anh, tôi chỉ biết yêu và nhận sự quan tâm, chăm sóc từ anh và gia đình anh mà không tỉnh táo để tìm hiểu nhiều về các mối quan hệ xung quanh. 4 tháng sau ngày cưới, tôi mang thai. Khi ấy, tôi rất vui và không đi làm nữa mặc dù công việc của tôi rất tốt nhưng vì có con đầu nên tôi muốn được trọn vẹn.
Khi báo tin, anh không có biểu hiện vui mừng. Lúc tôi mang thai thứ sáu, anh đã lén lút qua lại với người con gái khác và cứ thế bỏ mặc tôi một mình, không lo mọi thứ vì tôi mang thai bé gái. Lúc đầu, anh đi về hơi muộn. Dần dần, anh đi không về và cứ thế hai vợ chồng ít gặp mặt. Nếu có gặp thì anh chỉ về tắm rửa rồi đi. Tôi âm thầm chịu đựng, tự lo cho mình mọi thứ đến tháng thứ 8, anh vẫn vậy, dù tôi đã nhờ đến gia đình chồng can thiệp nhưng không nhận được gì. Tôi đành dọn đồ về nhà bố mẹ đẻ để chờ ngày sinh con, vì không có kinh tế.
Phần vì đứa con đầu lòng, tôi chưa có kinh nghiệm, phần vì tôi về nương nhờ ba mẹ đẻ, anh vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Tôi có gọi điện, nhắn tin báo anh, tôi về quê nhưng anh trả lời “Ừ!” là xong. Đến gần ngày sinh, tôi có gọi điện năn nỉ anh về để mọi người không dị nghị. Anh đã về với tôi một tuần cho đúng nghĩa, rồi anh lại xuống với người con gái ấy.
Khi con gái tôi được hơn 3 tháng, tôi bế con xuống Sài Gòn với ý nghĩ, khi chồng thấy con gái bé bỏng sẽ bỏ hết mối quan hệ bên ngoài để về với mẹ con tôi, nhưng tôi đã sai. Anh vẫn thế. Khi ấy, tôi một thân một mình ôm theo đứa con về sống với gia đình bên chồng. Mọi tủi nhục tôi đều nếm trải và anh không một chút quan tâm, bỏ mặc hai mẹ con tôi lạc lõng.
Tôi vẫn chịu đựng và sống nhờ vào tiền mẹ ruột nuôi. Khi con tôi được 9 tháng, tôi phải gửi cháu để đi làm. Được vài ngày, chồng tôi về, hai vợ chồng lại cãi nhau và anh đã đánh tôi, sau đó bố chồng và anh đã đuổi mẹ con tôi ra ngoài lúc 12h khuya. Từ đó, tôi sống một mình nuôi con, bao khổ cực chồng chất. Hơn nữa, con tôi ôm suốt nên cuộc sống hai mẹ con gặp nhiều khó khăn.
Nay con tôi đã 3 tuổi, anh quay về tìm tới mẹ con tôi. Khi ấy, tôi biết anh nghiện ma túy. Tôi vẫn còn thương anh và mong con mình có cha như bao đứa trẻ khác nên đã không ngần ngại lo lắng, chăm sóc cho anh đi cai nghiện nhưng cũng không thành công. Giờ anh vẫn nghiện ma túy.
Xin các bạn hãy cho tôi lời khuyên. Tôi nên làm gì bây giờ? Tôi có nên tiếp tục qua lại với anh để con có cha, tôi có chồng không?
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)