Tin tức - pháp luật 2010-05-15 06:06:38

TỘI ÁC CỦA BANG HỘI PHÁP LUÂN CÔNG ! WÁ TÀN NHẪN


Các luật sư nhân quyền lên tiếng về tội ác mổ cướp nội tạng

Ông Matas và Ông Kilgour tại buổi họp báo (hình trái)
Ông Vương Bân, 47 tuổi, một kĩ sư máy tính tại viện thăm dò và phát triển khai thác dầu thành phố Đại Khánh. Sau khi bị tra tấn đến chết, nội tạng của ông đã bị lấy đi (hình phải)

Vào ngày 6 tháng 7, 2006, nhóm điều tra độc lập, gồm có Phó Chủ Tịch Quốc Hội Canada, dân biểu David Kilgour, và luật sư nhân quyền David Matas, phát hành một bản báo cáo độc lập, điều tra về việc tố cáo rằng các bộ phận nội tạng của các đệ tử Pháp Luân Công bị mổ cắp tại Trung Quốc. Tại buổi họp báo trên Parliament Hill, Ottawa, ông Matas tố cáo rằng việc mổ cắp các bộ phận nội tạng từ các đệ tử Pháp Luân Công là một điều vô nhân đạo chưa bao giờ xảy ra trên trái đất này.

Bản báo cáo nói rõ rằng theo các tin tức báo cáo từ Trung Quốc, từ năm 2000 đến 2005, có khoảng 60,000 vụ cấy ghép các bộ phận nội tạng tại Trung Quốc. Trong 6 năm trước khi chính sách khủng bố Pháp Luân Công, chỉ có 18,500 vụ cấy ghép các bộ phận nội tạng tại Trung Quốc. Điều này có nghĩa rằng “nguồn gốc của 41,500 vụ cấy ghép các bộ phận nội tạng trong 6 năm từ 2000 đến 2005 là không biết từ đâu mà có”. Bản báo cáo nói rõ: “41,500 bộ phận nội tạng cho các vụ cấy ghép không biết từ đâu mà có? Việc tố cáo các vụ mổ cắp các bộ phận nội tạng từ các đệ tử Pháp Luân Công trả lời cho câu hỏi này”.

Bản báo cáo nói “Mổ cắp các bộ phận nội tạng từ các nạn nhân mà không được phép của họ là một tội ác tày trời với nhân loại”. “Các tổ chức nhân quyền của các chính phủ, phi chính phủ và quốc tế nếu có được cơ hội, điều kiện tốt để điều tra nên xem những lời tố cáo này một cách nghiêm chỉnh và tự kết luận lời tố cáo này thử xem nó có thật hay không”. “Chính sách đàn áp, giam tù và vô nhân đạo đối với các đệ tử Pháp Luân Công phải được chấm dứt ngay lập tức”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)