Sao Việt 2014-10-09 09:34:56

Tóc Tiên mặc áo ngủ gây chú ý ở sân bay


Nữ ca sĩ vẫn chọn phong cách thời trang gợi cảm, phóng khoáng khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, sáng 9/10.

Sáng nay, ca sĩ Tóc Tiên đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội để tham dự buổi họp báo Đêm tình nhân, sẽ diễn ra vào ngày 11/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Nữ ca sĩ gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay với phong cách thời trang áo ngủ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã tiết chế trang phục để bớt sexy hơn khi kết hợp cùng quần jeans dài và giày đế xuồng.
Tóc Tiên vốn được biết đến là một trong những ca sĩ sành điệu nhất của showbiz Việt. Cô luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất và không ngại áp dụng những kiểu mốt táo bạo như váy ngủ, crop-top…
Do chuyến bay bị hoãn 1 tiếng rưỡi nên nữ ca sĩ tỏ ra khá mệt mỏi trong lúc chờ đợi.
Người bạn đồng hành của Tóc Tiên trong chuyến bay này là ca sĩ Mai Tiến Dũng. Sắp tới, anh cũng tham gia Đêm tình nhân cùng các đàn anh đàn chị như Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lam Anh.
Trên sân khấu nhac hải ngoại, Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng được biết đến là một cặp đôi đẹp và "hot". Mai Tiến Dũng không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, mà còn sành mốt không thua kém cô bạn Tóc Tiên.
Kể từ khi sang Mỹ du học và gia nhập trung tâm ca nhạc Thúy Nga, đây là một trong những lần hiếm hoi Tóc Tiên trở lại, biểu diễn trên sân khấu ca nhạc trong nước. Nữ ca sĩ chia sẻ cô cảm thấy khá lo lắng và hồi hộp vì không biết khán giả sẽ đón nhận ra sao.
Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1989 cũng không giấu được niềm vui khi được đứng chung sân khấu với nam ca sĩ Bằng Kiều. Tóc Tiên cho biết cô coi Bằng Kiều như một người anh lớn trong gia đình vì đã chỉ dẫn cô rất nhiều trong nghề nghiệp cũng như cuộc sống. Ở Mỹ, Bằng Kiều và Tóc Tiên thường xuyên đi show cùng nhau.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)