Tin tức - pháp luật 2012-05-02 06:33:05

Tốc Độ Internet nhanh nhất ?


[size=3]Đây là năm thứ 6 liên tiếp Hàn Quốc giữ ngôi vị quán quân về tốc độ internet trong khi, hai vị trí ngay phía sau thuộc về Nhật Bản và Hong Kong.[/size]

[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3][/size]
[size=3]Akamai – công ty chuyên thu thập dữ liệu người dùng internet vừa công bố kết quả của một báo cáo về tốc độ truy cập internet của các nước trên thế giới có tên là “State of the Internet”. Để được có tên trong báo cáo của Akamai, điều kiện là nước đó phải có đủ 25.000 địa chỉ IP riêng biệt. Theo đó, không ngạc nhiên khi Hàn Quốc vẫn là quốc gia có tốc độ truy cập internet nhanh nhất thế giới với tốc độ trung bình là 17,5 MB/giây, nhanh hơn 4,7% so với năm 2011.


Trong khi đó, hai đối thủ xếp ngay phía sau Hàn Quốc là Nhật Bản và Hong Kong có tốc độ truy cập kém hơn hẳn là 9,1 MB/giây, đều chậm hơn so với năm 2011. Những vị trí còn lại trong top 10 quốc gia có tốc độ internet nhanh nhất thế giới thuộc về các nước đến từ châu Âu như Hà Lan (thứ 4), Latvia (thứ 5) hay Thụy Sĩ (thứ 6). Với tốc độ truy cập internet trung bình là 5,8 MB/giây, Mỹ chỉ xếp thứ 13 và không có tên trong top 10.


Đây đã là năm thứ 4 liên tiếp Akamai đưa ra những báo cáo, công bố kết quả về tốc độ truy cập internet của các nước trên thế giới. Cũng theo kết quả nghiên cứu mới đây, Akamai đã chỉ ra rằng tốc độ truy cập internet toàn cầu đã bị “sụt giảm một cách bất thường” ở thời điểm quý IV năm 2011 xuống còn 2,3 MB/giây, giảm 14%.


Trên thực tế, 8 trong số 10 đất nước có tốc độ truy cập internet nhanh nhất thế giới vừa được công bố cũng đều ghi nhận tình trạng tốc độ internet sụt giảm.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)