Tin tức - pháp luật 2012-12-08 21:31:53

Toan Tính Của Gái Bán Dâm Tuổi Teen


[size=6]"Đi khách" không xuể, để giữ mối, cô gái 16 tuổi tìm mua thôn nữ để đào tạo thành gái bán dâm mang tiền về cho mình.[/size]
Hoàng Thị Loan (ở huyện Đại Từ, Thái Nguyên) được cảnh sát dẫn giải ra trước vành móng ngựa trong chiều đông lạnh giá. Ở tuổi 16, Loan như đóa hoa đồng nội khoe sắc với khuôn mặt bầu bĩnh, ưa nhìn. Ra trước vành móng ngựa về tội Buôn bán trẻ em, Loan trang điểm kỹ, mái tóc buộc cao, ngồi lọt thỏm trong khán phòng rộng lớn. Bên cạnh cô, đồng phạm Nguyễn Thị Ngọc Lan (trú tỉnh Thái Nguyên) đang dáo dác tìm bóng dáng người thân. Trông Lan lam lũ, già trước tuổi 23.
Theo cáo buộc của VKSND Hà Nội, Loan và Lan đã ép một thiếu nữ 15 tuổi bán dâm nhiều lần. Phiên xét xử diễn ra vào chiều muộn nên chỉ có lác đác vài người dự khán. Hai bà mẹ của Loan và Lan từ sáng sớm đã bắt xe khách từ quê xuống dự tòa. Nhìn thấy mẹ, bị cáo tuổi teen bật khóc.

Hai bị cáo tại tòa.
Dù ở độ tuổi mới lớn nhưng Loan mang vẻ từng trải của một cô gái làng chơi. Sinh ra ở một vùng quê miền núi nghèo, Loan bỏ học sớm, ở nhà làm ruộng cùng cha mẹ. Cuộc sống vất vả nhưng cô cứ rực rỡ như một đóa hoa. Trong lúc giận dỗi cha mẹ, cô bỏ nhà lang thang cùng đám bạn xấu. Ý thức có chút nhan sắc, Loan theo đàn chị xuống Hà Nội làm gái bán dâm ở huyện Gia Lâm.
Được thời gian ngắn, khi đã có nhiều khách quen, Loan tách khỏi đàn chị để tạo mối riêng. Với vẻ dễ thương của thiếu nữ miền sơn cước, Loan hấp dẫn được nhiều khách làng chơi. "Đi khách" không xuể, để giữ mối, Loan tìm mua thôn nữ để đào tạo thành gái bán dâm.
Quen Lan, Loan dụ dỗ cô này tìm "hàng" cho mình, hứa trả công 500.000 đồng một người. Và Lan đã lừa đưa cô bé 15 tuổi đem bán cho Loan. Sau nhiều lần bắt ép thiếu nữ mới lớn này làm "cỗ máy kiếm tiền" cho mình, hành vi của Loan bị phát hiện.
Tại phiên tòa, lý giải về hành vi phạm tội, cô nói: “Bị cáo nghĩ kiếm tiền sinh hoạt thôi, không nghĩ gây hậu quả nghiêm trọng như này”. Suốt phiên xử, người ta không nhìn thấy vẻ ăn năn hối hận của má mì tuổi teen này. Loan trả lời HĐXX với gương mặt ráo hoảnh, dường cô như không ý thức được tội của mình.
Đến khi VKS đề nghị phạt 6 năm tù, Loan òa khóc nức nở. Nhìn con gái trước vành móng ngựa, bà Thìn (mẹ Loan) không cầm được nước mắt. Bà bảo bà không ngờ con gái sa ngã, phạm tội như vậy. "Gia đình tôi chỉ nghĩ nó lên Hà Nội kiếm việc làm, ai ngờ sa chân thế này", người mẹ bật khóc.
Ngồi bên cạnh, mẹ Lan cũng thở dài bảo cuộc sống khó khăn, Lan sớm phải bươn chải. Bà tưởng con làm việc gì lương thiện, ai dè lại đi buôn người. "Giờ nó thế này, để lại con nhỏ cho tôi chăm sóc. Hai bà cháu biết xoay xở thế nào", bà sụt sịt.
Được nói lời sau cùng, Loan và Lan đều khóc và xin giảm nhẹ tội. Loan bị phạt 6 năm tù, Lan 10 năm. Do đang nuôi con nhỏ, Lan được hoãn thi hành án.
Theo chân cảnh sát ra xe thùng, Loan ngoái nhìn mẹ rồi bật khóc nức nở.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)