Tin tức - pháp luật 2019-12-24 02:11:42

Tố trung tá xinh đẹp bùng tiền: Tài xế lên tiếng nóng


Vụ nữ Trung tá công an bị tố bùng tiền thuê xe vẫn đang khiến dư luận xôn xao. Ngày 23/12, trao đổi với báo Đất Việt, anh Bùi Đức Hân (28 tuổi, trú thôn Đông An, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, Thái Bình) cho biết, hiện giờ anh vẫn chưa nhận được số tiền 2 triệu đồng mà Trung tá Vũ Thùy L. (công tác tại Phòng Hồ sơ nghiệp vụ, PV06 Công an tỉnh Thái Bình) còn thiếu.

"Theo tôi được biết, ngày 23/12 đúng là ngày chị L đi làm trở lại sau những ngày nghỉ phép để chăm mẹ ốm. Tuy nhiên cho đến giờ tôi vẫn chưa nhận được thông báo gì mới của phía cơ quan công an nơi chị L làm việc để nói về việc trả lại tôi tiền như thế nào.

Do sốt ruột về sự việc của mình chưa được giải quyết xong và mình chưa lấy lại được tiền mồ hôi công sức nên tôi đã đăng thông tin lên trang mạng cá nhân của mình. Sau đó, có một cán bộ ở Phòng Hồ sơ nghiệp vụ đã gọi điện cho tôi nói về việc mẹ chị L chưa khỏi ốm nên chưa trả cho tôi tiền được.

Vị cán bộ cũng hẹn để giải quyết sau. Tuy nhiên, đến giờ này tôi vẫn chưa biết ai sẽ là người trả tôi số tiền đó và thời gian trả là bao giờ bởi chị L thì đã đi làm lại, mẹ chị này còn đang ốm. Tôi chưa nhận được lời nói chắc chắn nào về thời gian phía chị L sẽ trả lại tôi số tiền đó", anh Hân cho biết.

Theo anh Hân, do là tiền mồ hôi công sức nên nhất định anh phải lấy lại số tiền đó. Mẹ chị L có tuổi rồi nên anh không nhận lời xin lỗi của mẹ chị này, hơn nữa bà không phải là người gây ra lỗi.

Nói về việc này, cách đây ít hôm, đại diện Phòng PV06 cho biết, việc này Phòng vẫn đang giải quyết. Do mẹ chị L bị đột quỵ, phải nằm viện nên chưa trả lại anh Hân số tiền 2 triệu đồng đó.

Nữ Trung tá Công an tỉnh Thái Bình phủ nhận việc quỵt tiền của tài xế xe ô tô.


"Chị L được nghỉ 10 ngày để chăm sóc mẹ. Theo lịch thì ngày 23/12 chị L sẽ quay trở lại làm việc. Sau đó chúng tôi sẽ tiếp tục làm để bên phía gia đình chị L trả lại cho anh Hân số tiền 2 triệu đồng đó", đại diện Phòng PV06 cho biết.

Nói về việc chị L bị bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, vị đại diện này cho rằng, sau khi mẹ chị L khỏi ốm, đơn vị sẽ phối hợp cùng gia đình đưa nữ Trung tá này đi chữa bệnh.

"Mẹ chị L có đơn cho chị L đi chữa bệnh và đơn vị cũng có kế hoạch này. Việc này chủ yếu phụ thuộc vào gia đình", đại diện Phòng PV06 cho biết thêm.

Trước đó, theo đơn trình bày của anh Hân, trong 2 ngày 7, 8/11, chị L có thuê xe của anh để chở đi một số địa điểm trong tỉnh Thái Bình, Nam Định và Hà Nội, không có hợp đồng bằng văn bản.

Ngày 8/11, chị L trả cho anh Hân 1 triệu đồng, còn 2 triệu đồng anh Hân đòi nhiều lần nhưng chị L chưa trả. Sau nhiều lần đòi tiền nhưng không được, anh Hân đã làm đơn đề nghị Công an tỉnh giải quyết.

Trong khi đó, về phía nữ Trung tá công an này, chị L thừa nhận 2 ngày 7, 8/11 có thuê xe anh Hân chở đi một số địa điểm trên nhưng đến trưa ngày 8/11, chị L đã trả cho anh Hân 1 triệu đồng. Sau đó, anh Hân có đòi chị L trả 2 triệu đồng nữa nhưng chị này cho rằng giá thuê xe như vậy là cao nên chưa trả.

Mẹ đẻ chị L cho hay gần đây, con gái mình có biểu hiện tái phát bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, trong cách ăn nói, cư xử, sinh hoạt có nhiều biểu hiện không bình thường.

Bà thay mặt gia đình và con gái xin lỗi, nói sẽ trả tiền cho anh Hân và có đơn cho chị L đi chữa bệnh theo quy định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)