Tâm sự - chia sẻ 2012-11-23 06:14:15

Tình 1 đêm


Originally Posted by angle_wing tại plu-n
Tình một đêm….. tất cả mọi người ai chợt nghe qua thì đều nghĩ đến những con người đam mê thể xac đến với nhau vì duc vọng. Tình 1 đêm… đêm định mệnh cho 2 kẻ xa lạ đến vơi nhau chỉ 1 lần gặp gỡ. Tình 1 đêm…. Sẽ mau chống phôi phai khi tàn cuộc vui 2 kẻ quay lưng nhưng người xa lạ…Tình 1 đêm có thể là duyên số gắn bó 2 con người xa lạ sau ân ái đó cả 2 nhận ra mình là 1 nữa của nha…. Nhưng tình 1 đêm…cũng có thể là tình mãi không phai của 1 người, để rồi 1 người ôm tương tư sầu nhớ, một người lặng lẽ ra đi 

Tinh 1 đêm ở mỗi người thi mỗi hoàn cảnh và kết quả khác nhau. Riêng tôi có những cuộc tình đến rat nhanh chống nhưng rồi ra đi vội vã khi tàn cuộc vui, có những cuộc tình cũng đôi chut luyến lưu và có 1 cuộc tình còn mãi không phai đến thời điểm này 
“Em là ai, sau đêm định mệnh,ta nào biết em ở đâu.E là ai trên cuộc đời này để tương tư tìm quên sầu cay. Em là ai cho ta đợi chờ, mong lại thấy em trong cơn say. Em là ai, em là ai…” 

Tình 1 đêm rồi xa mãi người, tình 1 đêm để ta còn mãi lưu luyến, đễ ta cứ mãi đi tìm….Đêm định mệnh đó ngày 30/12/2009 còn 1 ngày nữa la đón giao thừa tết Tây. Tôi và em 2 người xa lạ vô tình đến với nhau, E và tôi đều là dancer tùy cùng nghề nhưng 2 người 2 nơi làm việc khác nhau. Lẽ ra làm nghề này vào ngày cuối năm rât bận,có lẽ cả 2 đếu có chuyện bùn, riêng tôi thi cảm thây rất cô đơn trống trãi, hoang mang,vi lúc đó mới biết mình là Gay năm đó tôi 23t rồi, nhưng vẫn con trẻ con như thằng nhóc 19 đôi mươi. Còn riêng em bùn về chiện gì thi tôi không biết rõ,chắc là chien tình cảm. 

Và rồi 2 người tình cờ gặp nhau trên room chat gockhuat. với nôi dung chat là “ cuối năm làm tình xả xuôi” và rôi em pm 
“-Làm tình xong có hết xuôi thiệt ko? 
-Ko biết hên xuôi, you nhieu tuoi? 
-18t. Còn you? 
-21t( nói dói mặc dù tôi đã 23t) 
…………..” 
Năm đó em vừa tròn 18t. Tôi Quận 12, em Q10 đường Nguyễn Tri Phương, cả hai không hề biết mặt nhau, chỉ liên lac qua số dt có lẻ vì sự cô đơn của tôi và nổi bùn của em đã đưa đẩy 2 đứa gặp nhau Và rồi 8h tối hẹn nhau o đường NTP gần chè thái, khi hẹn gặp trong đầu tôi không hề nghỉ đến chiện tình 1 đêm với em như nội dung chat trên mạng, Chỉ cần gặp nhau,để tâm sự bớt cô đơn lanh lẻo những ngày cuối năm. 

Em rất hiền dễ thương, răng khểnh, đồng tiền và môi trai tim.Găp nhau nhưng rất ngại, Cả 2 di ăn, đi dạo khắp SG ,Q7,di dạo thật lâu moi co thể bat đầu nói chiện với nhau vì lần đầu tiên gặp gỡ là 2 kẻ xa lạ . Đến gần 3h sáng cả 2 bắt đầu về, và em muốn về nhà tôi ngủ. Lúc đó tôi còn rât ngại và sợ mọi người biết mình là Gay làm sao dám đưa em về, và cuối cùng cả 2 quyết định đi ks, lần đầu tiên thuê ks ko biết thủ tục ra sau và cũng ngại, nên cứ chạy hoài chạy hoài chạy từ sg về tới q12 mới bậm gang vào ks hỏi phòng. 

Chuyện gì đến cuối cùng sẽ đến khi 2 kẻ cô đơn bên cạnh nhau. 
” Trong cơn say, ta đến bên nhau, cho qua đi những năm tháng cô đơn. Con tim say chỉ muốn yêu thương, dù ta và em là 2 kẻ xa lạ. Nào ngờ đâu 1 lần là định mệnh, chỉ 1 lần tình mãi ko phai, nào ngờ đâu 1 lần đã trao nhau là trọn đời ta ôm sầu nhớ.” 

Sao đêm đó Tôi và Em ko còn gặp lai nữa, mặt dù Tôi cố gắn lien lạc với em. Nhưng vô ích em nói với tôi là “a quên em đi! Em ko thich người cùng nghề với em, em ngán người trong giới nghệ thuật ….” Và rồi để tôn trong em tôi ko dám goi hay nt làm phiền em, mặc dù vẫn cố gắn dỗi theo em vẫn thường xuyên xem chương trình có mặt em diễn … nhiều lần vô tình gặp mặt em, chỉ thoáng nhìn khẻ chào rồi lại làm ngơ như 2 người xa lạ… 
“Tình một đêm giờ xa khuât mờ, tình 1 đêm rồi xa khuất mờ, nhưng cơn mơ tình ái, đêm nồng say, đêm mù sương, đắm trong vòng tay cuộc tinh êm ắm. Tình 1 đêm rồi xa mãi người, tình 1 đêm rồi xa mãi người trong cơn mù quán, anh giờ đây như người điên ước mơ ta có nhau” 

3 năm sau đúng vào thời điểm những ngày cuối năm ko gian lạnh lẽo và cô đơn trước noen ngày 23/12/2011 Tôi lại vô tình gặp Em, gặp nhau mà như 2 người xa lạ, ngồi đối diện nhau trong phòng karaoke. Khi em bước vào thi tôi đã nhận ra em, có lẽ em ko nhận ra tôi, nhưng tôi thấy ánh mắt của e có chút gì đó nhìn về phía tôi, củng phải 3 năm rồi chỉ tình 1 đêm thôi làm sao em nhớ được. 3 năm anh và em thay đổi rất nhiều ai cung chững chặc, đặc biệt là em. E đẹp và dễ thương hơn trước rất rât nhiều ko còn là 1 cậu nhóc 18t ngày nào mà là 1 chàng trai 21t khôi ngô… cũng chính vì vậy nên đêm đó tôi xem nhu ko wen biết em. 1 lần nưa tôi và em như 2 kẻ xa lạ. Vì cái ký ức ngày xưa chỉ đẹp với tôi còn em thi sao? 

Ba năm nay tôi cứ mai đi tìm, mãi giữ 1 hình bóng, mãi hy vọng ( hihi nói quá 1 chut nhe)thật sự hình bong của em tôi cất vào một "folder trong tim toi".Ba năm đều dỗi theo em, dỗi theo em để biết em thế nào, để biết em ra sao,vi tôn trọng em, ko muốn làm phiền em và 1 số lý do tế nhị nên ko muốn can thiệp vào cuộc sống rieng của em. 

Tôi viết bai này cũng đúng vào thời điểm 3 năm trước(30/12/2009-30/12/2011) để bày tỏ được cảm giác của mình, và viết cho ”tình 1 đêm” của tôi 3 năm trước đây 
có thể bài viết nay em sẽ đọc được vì em cũng đang tham gia tren Plu-n.,và có thể em se nhớ và nhận ra Tôi. 

Chắc có lẽ mọi người sẽ nghĩ Tôi cố tình viết bai này để lung lay tinh cảm của em, Tôi viết bài nay chỉ dể dành cho nhóc 18t 3 năm trước “ tình 1 đêm đó với tôi là mãi mãi ko phai” còn bay giờ là 1 chàng trai 21t có cuộc sống khác suy nghĩ khác rồi và cả tôi cũng vậy. Mặc dù tôi biết thời điểm này tôi và em đều là kẻ cô đơn. 
Hạnh phúc ko có nghĩa là phải ở bên nhau, sống bên nhau, đôi khi hp chỉ là 1 điều đơn giản gì đó,(1 chut luyến lưu, 1 chút nhung nhớ) sẽ còn mãi trong tôi. Nếu ngày ấy sau tình 1 đêm mà a vs e đến với nhau thì liệu hp đó được bao lâu, vài ngày, vài tuần hay vài tháng… vơi 1 hp nhỏ nhoi,1chút kỷ niệm, 1 chút luyến lưu, 1 chút hối tiếc đó cũng ít nhất là 1 hạnh phúc của 1 ai đó…chính là Tôi 

“Tình 1 đêm rồi xa khuất mờ 
Tình 1 dêm rồi xa khuất người, những cơn mơ tình ái 
Đêm nồng say, đêm mù sương ,đắm trong vòng tay cuộc tình êm ấm…. 
Tình 1 đêm rồi xa mãi người…..” 
___________________________________________________________________
Gửi “Tình 1 đêm” của tôi 
Hãy luôn vui vẻ hanh phúc nhé, thành công trong công việc. Anh hy vọng ngày nào đó anh và em gặp trên vơi tư cách là 2 người bạn, 2 người đồng nghiệp……
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)