Điện thoại - Tablet 2012-12-30 08:45:08

tin mới đây cà nhà !!


 

[size=6]HTC One S bắt đầu lên Android Jelly Bean (28-12-2012 )[/size]
 
 
Bản cập nhật có dung lượng hơn 600 MB sẽ giúp cho smartphone lõi kép của HTC sở hữu Android 4.1.1 Jelly Bean và giao diện Sense 4+ giống One X và One X+.
 
Bắt đầu từ hôm qua, 26/11, hãng điện thoại Đài Loan đã tung ra bản cập nhật phần mềm mới cho One S tại Mỹ. Nhưng theo thông tin từ Xda-developer, One S phiên bản quốc tế tại nhiều thị trường khác gồm cả châu Âu và châu Á cũng vừa nhận được thông báo cập nhật hệ điều hành phiên bản mới.
One S là smartphone thứ hai của HTC được nâng cấp lên Android Jelly Bean chính thức.
Bản cập nhật mới nhất dành cho One S có dung lượng lên tới 612 MB, người dùng có thể tải về qua mạng Wi-Fi (OTA) hoặc trực tiếp từ website của HTC và sau đó cài đặt từ máy tính. Sau khi nâng cấp, máy sẽ chạy hệ điều hành Android Jelly Bean phiên bản 4.1.1 và có giao diện Sense 4+. Điều này giúp cho hiệu năng và thời lượng pin ở chiếc smartphone lõi kép của HTC được cải thiện so với bản cũ. Một số thay đổi khác đến ở ứng dụng duyệt ảnh Gallery, phần mềm quản lý sự kiện, lịch hay giao diện màn hình khóa.
One S là smartphone thứ hai của HTC được nâng cấp Android Jelly Bean chính thức, sau One X. Ngoài hãng điện thoại Đài Loan, trong dịp cuối năm nay Sony và Motorola cũng tiến hành nâng cấp Jelly Bean cho một số smartphone như Xperia T (TL), Droid Razr và Razr Maxx.-+
Theo Sohoa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)