Tâm sự - chia sẻ 2011-01-29 01:53:48

tìm vị của cô đơn


[/size]Có bao giờ bạn có cảm giác cô đơn chưa? Có lúc nào đó bạn ở một mình, làm việc một mình, và không có một ai đó bên cạnh chưa? Tôi sẽ cho các bạn biết được nỗi cô đơn sẽ như thế nào.



Cuộc sống của tôi, bạn và của tất cả mọi người trên thế giới này hạnh phúc - cô đơn vẫn luôn đồng hành cùng với nhau, và tuỳ vào bản lĩnh của từng người mà nỗi cô đơn hay hạnh phúc được đặt lên trên. Có những lúc bạn phải lựa chọn hoặc là hạnh phúc hoặc là cô đơn. Và đôi khi bạn phải chấp nhận cô đơn để bắt đầu tìm một hạnh phúc mới. Đó là lúc bạn quyết định chia tay với người bạn yêu khi biết người đó không còn yêu bạn. Cô đơn để tìm hạnh phúc.

Cô đơn. Vị của nó thế nào? Với tôi có lẽ sẽ có vị mặn của nước mắt. Mỗi khi cô đơn, tôi ước chi mình có thể khóc được một chút như thế có lẽ sẽ nhẹ nhõm, nhưng tôi lại không thể. Cô đơn có thể sẽ thêm một chút đắng bởi khi đó dù tôi có cố gắng thế nào cũng không thấy ngọt được. Tôi cô đơn - cô đơn trên bước đường của mình và tôi nhận ra rằng khi cô đơn, màu của nó cũng khác - một màu xám xịt. Khi cô đơn, tôi nhận ra tôi đã đánh mất nhiều thứ - những thứ tôi khó có thể lấy lại. Đó là niềm tin, đó là tình cảm. Đó là những thứ không thể gọi tên.

Tôi nhớ mình đã từng đọc ở đâu đó "Cô đơn - kẻ thù của chính mình". Tôi không biết được liệu mình có vượt qua được kẻ thù của chính bản thân mình hay không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)