Truyện tranh 2022-12-27 09:29:43

Tìm truyện •́ ‿ ,•̀


( mk đã xem đc 1 Câu truyện về tình yêu hay lắm nhx đã quên mất tên nên bây h k tìm lại đc, mk chỉ nhớ tên câu truyện là "tra…" Cái j á mk cx k nhớ nx và nhớ đoạn đầu của câu truyện mk sẽ kể sau đây và mong các bạn tìm đc cho mk ạಥ‿ಥ

Nữ9 là 1 ng từ nhỏ đã nhìn thấy đc mà nhx cô vẫn che dấu sự thật cho đến 1 hôm

Nữ9 chuyển đến 1 căn nhà khá đẹp nhx cô phát hiện là căn nhà đó từng có ng chết và ng chết chính là 1 con ma nam. Cô vẫn cứ trả vờ là mk k nhìn thấy j và 1 lần cô đang ngủ thì ma nam tự nhiên chèo lên giường và hôn cô. Vì cảm nhận đc cái j nên cô đã mở mắt và choàng dậy nhìn con ma nam trực mặt mà k bt rằng mk đã bị lộ bí mật. Khi đã bình tĩnh lại thì cô cx sực nhớ ra và chạy sang nhà bạn. Khi ma nam bt cô gái có thể nhìn thấy mk thì vui mừng k thôi nhx cô gái lại tỏ ra phiền phức và có ý định "chuyển nhà" nhx ma nam đã cầu xin cô ở lại vs mk và cô gái cx mủi lòng khi nhìn ma nam và đồng ý ở lại.khi cô gái hỏi tại sao ma nam chết thì nó trả lời là uống rượu say quá nhx k nôn ra đc và chết(・o・)

1 thời gian đã quên sống vs ma nam thì đột nhiên có 1 cô gái tự sưng là bn của ma nam và muốn nói chuyện vs cô gái và khi nói chuyện song thì cô gái bt là chính ng tự sưng là bn ma nam này chính là ng giết chết mà nam. Và khi ma nam bt thì đã rất sốc ( đến đoạn này thì mk chợt nhớ ra 1 chỉ tiết k bt đúng hay k là hình như biệt danh của ma nam là YUN thì phải mk cx k nhớ nx)

Và sau đó ma nam đã gặp đc ng bn đã giết mk thì đã tha thứ cho ng đấy…….

Mk hết nhớ ra mọi ng ạ༎ຶ‿༎ຶ Mong các bn đọc và tìm giúp mk ạ huhu😭
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)