Tình yêu - giới tính 2011-03-24 12:59:16

Tìm hiểu về Trinh tiết (18+), ACE VY đươc xem hết


3congratz3 3congratz3 3congratz3Trinh tiết dưới nhãn quan y học


Không biết tự bao giờ, nhân loại mắc một chứng bệnh rất dở hơi là thói quen gán ghép cho mỗi bộ phận của cơ thể những chức năng khá kỳ cục không hề được mô tả trong các sách giáo khoa y học. Này nhé, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, trái tim là biểu tượngtình yêu, cái bụng là nơi chứa chữ nghĩa… Điều đó cũng không là ngoại lệ với cái bộ phận được chú ý quá nhiều so với chức năng của nó: Màng trinh.



Màng trinh là gì?



Một cách hình tượng, nếu ta cụp đầu ngón trỏ và ngón cái vào nhau để tượng trưng cho ngõ vào của âm đạo, thì màng trinh là một lớp mô sợi chắn ngang giữa 2 ngón tay. Dày hay mỏng, đàn hồi hay không đàn hồi, có nhiều mạch máu hay không, là những dị biệt về cơ thể học thường thấy và là đề tài tranh cãi tốn khá nhiều giấy mực của nhiều giới chuyên môn: văn hóa, đạo đức, tôn giáo…



Trừ giới y khoa!


Vì chức năng sinh học của màng trinh là không có chức năng gì cả. Thế nên, trong lịch sử tiến hóa của các loài, chỉ có khoảng 15 loài động vật được trời phú cho cái màng cỏn con, vốn được loài người rắc rối xưng tụng bằng đủ thứ ngôn từ mỹ miều như “người lính canh cửa thần Vệ nữ”, “người bảo vệ tiết hạnh”, “cái ngàn vàng”, “cái quý nhất của đời người con gái”…




Những ai đã đọc Đoạn tuyệt của Nhất Linh ắt hẳn khó mà quên được cảnh tượng kỳ cục: Chú rể trải một tấm vải trắng lên chiếc giường tân hôn để xem vết máu chảy ra sau lần ân ái đầu tiên với cô Loan. Hành động này đã làm Nhất Linh cho phép cô Loan nhếch mép cười khinh bỉ. Và cũng làm cho giới y khoa không tránh khỏi một nụ cười tủm tỉm. Thật vậy, nếu chàng Thân có một chút kiến thức sơ đẳng về cơ thể học, chàng ta phải biết nhiều sự thực hay ho, khác hẳn với những hiểu biết cổ xưa về trinh tiết.



Thật vậy, vì tính chất co dãn của màng trinh, vẫn có trường hợp một người đàn bà có thể giao hợp 20 lần một ngày, sinh đẻ cả một lố con, mà “lá cờ đức hạnh” ấy vẫn phất phới đầy kiêu hãnh. Chốn lầu xanh cũng không thiếu những “chiến binh” có màng trinh co dãn, những người có thể giàu to bằng cách bán đời con gái nhiều lần trong một đêm với giá cao ngất ngưởng. Chỉ cần 30 phút xoa bóp và ngâm nước nóng, cái màng trinh vừa được mua đi bán lại đó có thể trở về vị trí cũ và sẵn sàng cho một thương vụ tiếp theo.


Thế thì anh chàng Thân mong đợi có đáng tin cậy?


Thường thì sẽ có chảy máu khi màng trinh bị rách. Nhưng không phải luôn luôn. Sách thuốc viết rằng chỉ có 43% phụ nữ thấy có chảy máu sau lần giao hợp đầu tiên. Nghĩa là có 57% phải chịu tiếng oan uổng, ít ra là dưới mắt chàng Thân của Nhất Linh. Và những cô gái bán trinh chuyên nghiệp lần nào cũng bị chảy máu, nếu chúng ta phớt lờ chi tiết trước đó một giờ, máu đó đã chảy trong mạch máu một con gà, hay nằm trong một lọ phẩm màu ở chợ Kim Biên.



Ngược lại, một màng trinh rách nát không có nghĩa là “con ong đã tỏ đường đi lối về”. Vì tính chất mỏng mảnh của nó, màng trinh có thể tiêu tùng, mặc dù hiếm hoi, do một số tai nạn như vận động mạnh, tuột sào, trèo cây. Thói quen sử dụng băng vệ sinh mạnh bạo theo kiểu “cả vú lấp miệng em” hay thủ dâm cũng có thể làm hy sinh “cái ngàn vàng”. Dấu hiệu tin cậy duy nhất của một âm đạo còn trinh là một màng trinh không có lỗ thủng tự nhiên để cho máu kinh nguyệt thoát ra. Rất ít ai thấy được cái này, ngoại trừ bác sĩ phụ khoa khi làm thủ thuật khai thông màng trinh (hymenotomy).

Vậy thì chữ trinh có thật “đáng giá ngàn vàng” ?

Chắc chắn là không, theo nghĩa đen về mặt kinh tế. Không cần tốn kém đến “ngàn vàng”, các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp đều có thể làm thủ thuật tái tạo hay ghép màng trinh (hymenography) bằng các cân cơ của chính đương sự, với chi phí không đến “ngàn vàng”. Và việc kiểm tra chất lượng xem màng trinh là đồ “gin” hay đồ dỏm, thì chỉ có nhà mô học biết được, sau khi đã săm soi hồi lâu trên kính hiển vi mà thôi. Có ai biết được giai thoại nào về một chú rể đa nghi, đem theo cả kính hiển vi quang học vào phòng động phòng hoa chúc, xin kể ra để cho bạn đọc thưởng lãm. Tôi thì chưa hề nghe !!!!!!!

Đây là hình ảnh khoa học,không mang tính kích dục,đồi truỵ,chỉ là 1 bài tìm hiểu giới tính.Nếu các bạn thật sự muốn xem hãy vào.Và nếu ko phù hợp với cảm nhận xin mời đi ra.Không spam!
MÀNG TRINH:

Màng Trinh tiếng anh là HyMan đọc như là (hi men!!!! ) …..







Màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 2 - 3 cm. Màng trinh có thể sẽ bị rách ở lần giao hợp đầu tiên hoặc cũng có thể rách do chơi thể thao, chạy nhảy, đi xe đạp … Khi màng trinh bị rách, cơ thể chảy một vài giọt máu, hoặc chỉ có chút chất tiết hơi hồng. Một số bạn gái khi sinh ra đã không có màng này hoặc nó đàn hồi đến mức tiếp tục tồn tại cho đến lần sinh con đầu tiên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)