Sao teen 2012-06-17 14:17:58

Tìm hiểu 15 cô bạn Top Girl 2012


[size=2]Cuộc thi đã bước vào vòng 2, sự cạnh tranh vẫn diễn ra rất háo hức và nhiều bất ngờ. Các cô gái Top Girl đều rất năng động và đáng yêu . [/size]Bùi Thanh Hà SBD 99

Sở hữu một gương mặt xinh xắn đậm chất hot girl và chiều cao “khủng” 1m75, người mẫu - hotgirl Hà Lade sinh năm 1994 cũng là cái tên xuất hiện nhiều trên các trang báo tuổi teen.Cô bạn có khá nhiều tài lẻ: MC, diễn xuất, hát, bơi lội, có kinh nghiệm làm teen - model cho một số báo tuổi teen.

Bùi Thanh Hà SBD 99

Hà cũng dự định sẽ gia nhập vào làng thời trang trong thời gian tới. Nhiều người hi vọng cô bạn dễ thương này sẽ tỏa sáng trên sàn diễn thời trang và thành công với đam mê riêng của mình.

Nguyễn Phương Thanh Vy SBD 582

Hiện nay cô bạn 17 tuổi đang theo học tại Nhạc viện Thành Phố.

Từng góp mặt trong rất nhiều bộ ảnh thời trang, Thanh Vy đang dần dần trở thành một gương mặt quen thuộc với teen mình. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài là một người mẫu cho các báo teen, Thanh Vy còn có khả năng ca hát và diễn xuất, bạn ấy từng đóng quảng cáo cũng như chụp hình quảng cáo sản phẩm. Ngoài ra Vy còn tham gia quay nhiều clip nhạc cho các ca sĩ và đã từng tham gia vai diễn nhỏ trong Hotboy nổi loạn.

Nguyễn Phương Thanh Vy SBD 582

Bên cạnh đó, cô còn hoạt động khá tích cực ở trường và gặt hái được nhiều thành tích lắm đó, như giải nhì đồng đội môn bóng chuyền nữ giữa các trường trong quận 1, Top 5 toàn trường giải viết văn hay, chỉ huy trưởng đội cờ, một trong những chỉ huy đội viên ưu tú, ban chấp hành Đoàn Đội của toàn trường, hay thành viên đội nhạc kịch của trường tham gia các cuộc thi và đem về với thành tích khá cao, được chọn là người đại diện đọc bài diễn văn phát biểu của khối 10…

Nguyễn Thị Ngọc Anh SBD 521

Ngọc Anh có nick name đáng yêu Nana, từng học khoa Công nghệ sinh học Đại học Văn Lang. Vừa ra trường, cô bạn thử sức trong một lĩnh vực mới là kinh doanh, khác xa với những gì Nana được học.

Nguyễn Thị Ngọc Anh SBD 521

Hiện tại, Nana đang làm sale manager cho 1 công ty game. Công việc hiện tại giúp Nana thỏa mãn niềm đam mê và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu, Nana cũng làm model cho khá nhiều tờ báo teen. Câu nói yêu thích của NaNa Ngọc Anh là “Dù bạn có vấp ngã 7 lần, hãy đứng dậy vào lần thứ 8”.

Vũ Ngọc Hoàng Oanh SBD 677

Cô gái 22 tuổi sở hữu một khuôn mặt toát lên vẻ đẹp tươi trẻ và khỏe khoắn đến từ Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM. Hiện Oanh đang học năm thứ 4 khoa Ngữ Văn.

Vũ Ngọc Hoàng Oanh SBD 677

Ngoài giờ học, Hoàng Oanh làm MC cho kênh Today TV, giúp bạn học hỏi nhiều kỹ năng cho bản thân. Ngoài ra bạn ấy còn là gương mặt người mẫu quen thuộc trên các tạp chí dành cho teen. Đến với cuộc thi Top Girl 2012, Hoàng Anh muốn đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên của các cô gái Việt Nam tỏa sáng cùng bạn bè trong khu vực.

Lê Vân Anh SBD 326

Lê Vân Anh có khuôn mặt thuôn dài, đôi mắt biết cười và nụ cười xinh xắn, vẻ đẹp nên thơ của một người con gái Hà thành. Sở hữu dáng người thanh cao và mái tóc dài chấm lưng, teen girl 93 - cô nàng sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân khoa quản trị nhân lực, Vân Anh cũng từng là người mẫu ảnh cho báo Thế giới văn hóa. Ước mơ của bạn ấy là một nhân viên ngân hàng.

Lê Vân Anh SBD 326

Ngoài ra bạn từng đoạt giải Miss của trường cấp 3. Vân Anh có một châm ngôn trong cuộc sống muốn nhắn nhủ đến mọi người: “Hãy luôn mỉm cười trước những khó khăn”.

Hoàng Lan Phương SBD 1835

Cô bạn đàn chị của top 15 này thì lại mang vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm, với mái tóc ngắn cá tính và trẻ trung. Phương sinh năm 87, đã tốt nghiệp CĐ Văn hóa Nghệ thuật năm khóa 2008 - Khoa thông tin.

Hoàng Lan Phương SBD 1835

Bạn ấy cũng chia sẻ thêm: “Hiện tại Phương đang làm cho 1 công ty chuyên tổ chức các sự kiện. Phương đang rất hài lòng với công việc hiện tại của mình”. Ngoài ra, bạn ấy còn là người mẫu ảnh, thỉnh thoảng còn làm MC.

Đoàn Vũ Hoàng Anh SBD 3672

Cô gái 23 tuổi này rất say mê Linkin’ Park và The Beatles lẫn Secret Garden. Bạn còn thích đọc truyện tranh và Marc Levy, thích vẽ và chép tranh màu dầu, thích thử thách và yêu cảm giác bình yên. Còn một nét đặc biệt của Hoàng Anh là còn biết sửa xe máy.

Đoàn Vũ Hoàng Anh SBD 3672

Hoàng Anh tâm sự: “Mình cũng rất thích đi du lịch, khám phá và hình ảnh là thứ hữu hình nhất để lưu lại những nơi mình từng đến, những con người mình từng gặp trên mọi nẻo đường. Bộ ảnh của mình là tập hợp từ rất nhiều album, trong rất nhiều hoàn cảnh và phong cách khác nhau, nhiều mâu thuẫn nhưng cùng một tiêu chí là trẻ trung và năng động”.

Nguyễn Mai Phương SBD 1788

Gặp Mai Phương ở ngoài đời, ít ai nghĩ cô gái xinh xắn này lại là một VĐV Wushu sở hữu tới 20 HCV ở các giải đấu quốc gia lẫn trên trường quốc tế. Một số HCV tiêu biểu: ĐH võ thuật thế giới (2006), Giải Châu Á trẻ (2003, 2005, 2007), Đại Hội TT toàn quốc (bắt đầu từ năm 2003, cứ thi là đoạt HCV), ĐH Võ thuật truyền thống thế giới (2007), Asian Indoor Games 3 (2009), World Games (2009).

Hiện cô đang là thành viên của đội tuyển quốc gia.

Nguyễn Mai Phương SBD 1788

Nhưng cũng rất ngộ nghĩnh khi 1 cô gái võ nghệ đầy mình như Phương lại có đam mê số 1 là nấu ăn, đặc biệt là làm bánh. Bạn ấy cực kỳ kết các món bánh ngọt. Phương rất đảm đang và giỏi nội trợ. Ngoài đam mê nấu nướng, Phương còn có một sở thích khác là sáng tác truyện và đóng phim. Tính mơ mộng nên Phương rất nhạy cảm và mau nước mắt. Sở thích khi rảnh rỗi: xem phim, mua sắm, làm bánh…

Câu châm ngôn ưa thích nhất: "Nhất định sẽ làm được".

Ngoài công việc hiện tại, Phương còn có ước mơ làm nhà báo.

Trần Huỳnh Ngọc Ánh SBD 74

Hiện nay Ánh đang theo học Cao đẳng Công nghệ Thông tin, khoa Quản trị kinh doanh năm 3. Bạn luôn theo đuổi uớc mơ sẽ trở thành một nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt.

Trần Huỳnh Ngọc Ánh SBD 74

Bên cạnh đó, bạn cũng là gương mặt người mẫu ảnh quen thuộc cho các tạp chí về sắc đẹp. Và câu nói Ánh tâm đắc nhất là "không gì là ko thể".

Lê Thị Mỹ Duyên SBD 1617

Hiện nay Duyên đang trong giai đoạn quan trọng, chuẩn bị cho kì thi đại học sắp tới. Mong ước của bạn sẽ trở thành cô tân sinh viên khoa Kinh tế Quốc tế của Đại học Mở.

Lê Thị Mỹ Duyên SBD 1617

Có chút thời gian thư giãn hiếm hoi, cô nàng rất sẽ nghe nhạc, xem phim, đi chơi với bạn ngay vì đó là sở thích thường ngày của bạn ấy. Tương lai, Duyên sẽ cố gắng thực hiên uớc mơ trở thành một nhân viên ngân hàng. Châm ngôn của bạn ấy là: "Trước khó khăn, hãy xem là thử thách”.

Quách Vy SBD 524

Cô sinh viên tài chính marketing xinh đẹp đang tiếp thu kinh nghiệm cho mình bằng nhiều công việc part time event. Thật là một cô gái năng động. Điều đó cũng dễ hiểu thôi vì ước mơ của bạn ấy là làm giám đốc marketing cho công ty do chính mình gây dựng.

Quách Vy SBD 524

Bạn ấy luôn tâm niệm: "Khôn ngoan là biết đặt câu hỏi trước những người thông thái và im lặng trước những kẻ ba hoa".

Trương My Ngọc SBD 2058

Hiện Ngọc đang theo học tại ĐH Troy Năm 3 khoa Quản trị Kinh doanh. Ngoài ra bạn đã từng tham gia trong phim Vòng xoáy bạc, Đua nhau làm giàu. Bên cạnh đó, bạn còn là người mẫu ảnh của nhiều tạp chí cũng như các trang báo teen.

Trương My Ngọc SBD 2058

Ước mơ sau này của Ngọc là thành công ở cả 2 lĩnh vực, kinh doanh và nghệ thuật. Châm ngôn bạn ấy tâm đắc và yêu thích nhất: “Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường”.

Châu Diệu Minh SBD 3116

Vốn là một người vui vẻ, hòa đồng, thích thể thao, du lịch, yêu thích các hoạt động nghệ thuật đặc biệt là thời trang và ca hát…, ước mơ của Diệu Minh là trở thành người mẫu hay tiếp viên hàng không không có gì quá khó nhỉ.

Châu Diệu Minh SBD 3116

Hiện nay Diệu Minh đang là sinh viên năm 3 Hufflit, ngành công nghệ thông tin, hoạt động lĩnh vực nghệ thuật. Cũng như bao teengirl, khi rãnh rỗi bạn ấy thích dạo shopping, ăn quà vặt, và nghe nhạc accoustic. Châm ngôn sống của Minh: “ Bạn có thể không là người giỏi nhất, nhưng cách ứng xử và hành động sẽ quyết định bạn là người như thế nào trong mắt mọi người”.

Đỗ Trần Khánh Ngân SBD 2281

Cô bạn sở hữu hiều cao đáng ngưỡng mộ 172cm không kém gì bạn Thanh Hà. Ước mơ của Ngân là sẽ trở thành một nữ doanh nhân tài chính xuất sắc.

Đỗ Trần Khánh Ngân SBD 2281

Ngân chia sẻ: “Trong cuộc thi có rất nhiều điều cần khám phá và học hỏi. Với em, tham gia chương trình TopGirl năm nay em có 2 điều mong muốn có thể đạt được là: sự học hỏi, và tự tin vượt qua bản thân để vững chắc hành tranh trong cuộc sống”.

Lê Thu Hằng SBD 43

Hiện Hằng là sinh viên năm 4 đại học Quốc tế Hồng Bàng, khoa thiết kế thời trang, một lĩnh vực rất hấp dẫn và có tính sáng tạo mê hoặc. Hằng đang theo đuổi uớc mơ trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà bạn còn mong muốn chinh phục cả trường quốc tế.

Lê Thu Hằng SBD 43

Cô bạn vừa học vừa làm thiết kế, ngoài ra Hằng cũng là một người mẫu ảnh. Cô bạn có sở thích xem phim, ăn uống, tụ tập bạn bè, và đi du lịch. Câu nói yêu thích của bạn: "Quá khứ là lịch sử, hiện tại là món quà, tương lai là bí ẩn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)