Tâm sự - chia sẻ 2013-08-01 05:11:37

Tìm gái cho chồng vì... bỗng dưng thích "tự sướng"


 

[size=6]Cảm thấy mình đã có thể tự làm bản thân "sung sướng”, tôi đi tìm gái cho chồng giải tỏa những bức xúc.[/size]
[justify]Đột nhiên thích… tự sướng

Tôi và anh từng có một đời sống phòng the khá hòa hợp. Chúng tôi chỉ cần ở bên nhau là muốn “yêu” và mỗi lần gần gũi đều đem đến cho chúng tôi cảm giác thăng hoa rất tuyệt vời. Tôi hoàn toàn có thể thỏa mãn và yên tâm với chuyện chăn gối và hầu như có thể loại trừ khả năng anh sẽ đi tìm “của lạ”.

Thế nhưng mọi thứ bất chợt đảo lộn sau khi tôi sinh cậu con trai đầu lòng. Tôi tự mình cảm nhận có sự thay đổi ở “cô bé” mà tôi không thể lý giải. Và những thay đổi này được thể hiện rõ ràng vào lần tôi và anh gần gũi đầu tiên kể từ lúc tôi sinh xong. Tôi có cảm nhận khi “cậu bé" đi vào thì vùng kín của tôi chỉ như một căn nhà trống. Đang nhắm mắt để tận hưởng cảm giác ngọt ngào như mọi khi, tôi giật mình thảng thốt: “Anh vào chưa?". Trong bóng tối lờ mờ, tôi dường như vẫn nhìn rõ gương mặt anh cũng ngạc nhiên. Đã thế tôi còn có cảm giác đau rát kinh khủng. Cuộc yêu chỉ mới được 5 phút mà tôi không thể chịu đựng nổi, vội đẩy anh ra. Nhưng có lẽ lâu ngày mới được gần gũi tôi nên anh càng cố gắng tiếp tục. Tôi chỉ có cảm giác đau đớn đến tận xương tủy, bật khóc nức nở. Thấy phản ứng của tôi như vậy, anh vội vàng ngừng lại và xin lỗi. Chúng tôi hạ màn trong tâm trạng băn khoăn và hụt hẫng.[/justify]

[justify]Cái buổi tối định mệnh ấy đã gieo vào lòng tôi nỗi ám ảnh sợ hãi. Tôi không còn muốn gần gũi chồng nữa. Tôi cảm thấy tự ti và xấu hổ vì “cô bé” của mình đã thay đổi. Mỗi lần nhớ lại cảm giác đau đớn đến phát khóc, tôi lại càng sợ hãi. Những xúc cảm khiến tôi lảng tránh mỗi khi anh thể hiện ý muốn quan hệ. Tôi thường viện lý do mệt, bận trông con, bận làm việc nhà… để anh không thể chèo kéo tôi làm chuyện ấy. Hơn nữa, có lẽ sau lần thấy tôi đau đớn rơi nước mắt đã khiến anh chùn bước, cũng không muốn thúc ép tôi.

Tôi cứ lần lữa mãi chuyện chăn gối với chồng nhưng bản năng sinh lý không chịu ngủ yên. Nhiều đêm tôi ngủ mơ cùng anh hành sự nhưng khi tỉnh giấc, sự thật lại thật phũ phàng. Sự đè nén bản năng khiến tôi rất khổ sở và bức bí. Nhưng cứ nghĩ đến việc gần gũi anh thì tôi lại sợ. Tôi rơi vào tình trạng mà trước đây tôi thấy người ta hay dùng để miêu tả chủ yếu cho cánh nam giới là “trên bảo dưới không nghe”. Tôi rất muốn nhưng “cô bé” lại không thể hoạt động tốt như trước.

Tôi lang thang trên mạng đọc về “điểm G” của phụ nữ. Tôi bắt đầu thử khám phá bản thân. Và trong một lần ham muốn lên cao, tôi đã chạm được vào “điểm G” của mình. Cảm giác như được lên đỉnh khi quan hệ vợ chồng khiến tôi vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Năng lượng bức bí bao lâu nay dồn lại trong cơ thể tôi giờ được giải thoát khiến tôi cảm thấy thỏa mãn và thoải mái đến lạ kỳ.

Từ lúc có được phát hiện mới, tôi được giải phóng khỏi sự kìm hãm bấy lâu nay và dễ dàng và chủ động đáp ứng nhu cầu của chính bản thân. So với lúc ở bên anh, việc “tự sướng” không kéo dài lâu nhưng kết quả thì cũng giống nhau. Tôi hài lòng với giải pháp thay thế này nên hoàn toàn yên tâm không lo thiếu thốn.

Tìm gái cho chồng

Khi tôi đã tự làm mình "no đủ”, tôi bắt đầu có thời gian để ý đến nhu cầu của anh. Tôi biết mình không thể lần lữa được lâu. Bản năng sinh lý của đàn ông còn mạnh mẽ gấp nhiều lần phụ nữ. Cứ kéo dài tình trạng này, tôi chắc chắn anh sẽ đi tìm nơi để xả bức xúc. Hiển nhiên anh sẽ ngoại tình và kết cục xa hơn là tôi mất chồng, con tôi mất cha. Nhận thức được điều này nên tôi nung nấu tìm cách giải quyết.

Tôi chợt nảy ra ý định để anh “bóc bánh, trả tiền”. Nếu chỉ đi “tàu nhanh” với gái giang hồ, anh sẽ không có cơ hội dành tình cảm cho họ và nguy cơ tôi mất chồng hầu như là con số 0. Tôi bắt đầu lên mạng tìm vào một số diễn đàn và phòng chat. Thật bất ngờ là “hàng họ” rất sẵn, nhiều vô kể. Tôi đăng nhập bằng một cái tên của nam giới, thể hiện mong muốn tìm gái, lập tức hàng chục cái nick nhảy vào mời gọi, đề nghị cho tôi xem webcam.

Tôi có thể thoải mái lựa chọn xem "đối tác” của anh vóc dáng thế nào, mặt mũi ra sao và cả giọng nói qua webcam và voice chat. Thậm chí họ sẵn sàng nude, uốn éo đủ kiểu để tôi ngắm nghía kỹ càng. Dĩ nhiên tôi vẫn mang lốt nam giới khi vào duyệt “hàng”, chat với họ. Tôi nhắm vào những người nhan sắc trung bình để anh không thể thấy họ xấu quá mà không có cảm hứng, và cũng không thể để họ xinh đẹp hơn tôi khiến anh có thể so sánh với vợ. Sau khi đã chốt được vài đối tượng ưng ý, tôi bắt đầu ngã giá. Cuối cùng, tôi đã chọn được một cô và hẹn sẽ liên lạc báo thời gian và địa chỉ nhà nghỉ.

Cơm nước xong xuôi, tôi kéo anh vào phòng ngủ thủ thỉ. “Sau khi sinh con em chưa thấy được tự tin khi gần gũi anh. Mà em biết bản năng sinh lý của đàn ông thì không thể nhịn lâu. Em đã giúp anh tìm được một mối “hàng”. Anh cứ hẹn họ rồi giải quyết cho nhẹ người nhé”. Anh ngạc nhiên nhìn tôi bán tín bán nghi. Có lẽ nghĩ rằng tôi đang “thử”, anh nhẹ nhàng đáp: “Anh chờ em được mà, khi nào em sẵn sàng thì vợ chồng mình tiến hành. Việc gì phải ra ngoài cho tốn kém”.

Để chứng tỏ rằng tôi không nói đùa và đã quyết tâm, tôi cương quyết nói: “Em không nói chơi đâu. Anh phải làm theo ý em, đây là mong muốn của em. Em không nghĩ gì đâu. Em chỉ muốn vợ chồng mình thoải mái trong chuyện này, còn hơn là cứ phải cố chịu rồi lại thành tan vỡ gia đình. Số điện thoại của cô ta đây, anh cứ gọi điện hẹn đi". Thấy tôi có vẻ thành thật, anh miễn cưỡng cầm số điện thoại. Tôi chủ động lấy điện thoại của anh trực tiếp bấm số và đưa máy cho anh nói chuyện. Cuối cùng, anh và cô ta đã hẹn nhau ở một nhà nghỉ vào buổi chiều.

Chiều, tôi tiễn anh ra khỏi nhà với khuôn mặt tỉnh bơ. Mà thật sự tôi cũng không hề thấy lo lắng hay ghen tuông. Bởi lý trí mạnh mẽ của tôi đã bảo tôi rằng, cách làm này sẽ giữ được chồng hiệu quả. Anh thấy tôi thản nhiên không thể hiện thái độ nên cũng lẳng lặng phóng xe đi. Tôi quyết định thưởng cho mình một pha “tự xử”. Không có anh ở nhà, tôi có thể tận hưởng sự sung sướng thoải mái hơn.

Tối đó anh về, tôi ngay lập tức đến bên hỏi dò: “Cô ta làm ăn thế nào, có thích hơn ở nhà với vợ không”. “Cũng được”, anh đáp. “Trông cũng không đến nỗi nào nhỉ. Người ngợm cũng gọn gàng đấy chứ”, tôi lại hỏi. “Ừ, cũng gọn gàng, ngon nghẻ”, anh đáp. “Em chọn cho anh thì chỉ có chuẩn trở lên. Lần sau lại kiếm người như vậy nữa nhé”, tôi hỏi. “Nói chung như thế là đạt chuẩn”, anh đáp. Tôi càng hỏi, anh càng thể hiện sự hài lòng bất chợt khiến tôi có một cảm giác rất lạ. Phải chăng đó là sự ghen tuông mà tôi đang cố dùng lý trí để lấn át đi?

Đêm nằm cạnh anh, tôi lại thấy mình có một cảm giác mới. Trấn tĩnh một lúc, tôi nhận ra đó là sự ghê sợ. Trong đầu tôi tự dưng từ đâu hiện lên hình ảnh anh và cô gái giang hồ kia đang làm chuyện đó. Tôi đã tận mắt nhìn thấy cô ta trên webcam nên chẳng khó gì trong việc hình dung ra cảnh tượng. Nhưng cảm nhận rằng cô ta là gái không “sạch”, mà anh lại là người trực tiếp gần gũi với cô ta khiến tôi cũng thấy anh bị lây cái không “sạch” ấy. Anh vòng tay ôm lấy tôi lúc ngủ như mọi khi nhưng tôi cứ có cảm giác ghê ghê. Chờ anh ngủ say, tôi gỡ tay anh ra và nằm ra tận mép giường.

Phải nhiều ngày sau cái cảm giác ghê sợ mới dần rời bỏ tôi. Nhưng tôi chẳng còn ý định tìm gái cho anh giải tỏa. Tôi chỉ sợ anh đề nghị tôi tìm người mới hoặc lại tìm cách liên hệ với cô gái kia. May mắn là anh không hề đả động gì đến chuyện đó. Tôi lại loay hoay tìm cách giải quyết tình trạng của hai vợ chồng.

Thông tin trong diễn đàn lại giúp đỡ tôi khi tôi tình cờ đọc được tâm sự của một bạn gặp phải chuyện như tôi sau khi sinh con. Nhiều người chia sẻ với tâm sự của bạn gái này, đặc biệt có rất nhiều chị lớn đã trải qua kinh nghiệm. Tôi chợt hiểu ra vấn đề của mình. Thì ra, sau khi sinh con, “cô bé” luôn cần phải có thời gian hồi phục như cũ. Tôi và anh đã quá nôn nóng mong được gần gũi nhau nên chưa hết thời gian kiêng cữ đã tiến hành. "Cô bé” của tôi to lớn và tôi bị đau là chuyện hoàn toàn bình thường.

Mặc dù vẫn bị ám ảnh từ lần quan hệ trước, tôi vẫn lấy hết dũng khí đề nghị anh thử lại. “Anh sẽ cố gắng nhẹ nhàng, không làm em đau như lần trước nữa”, anh nói. Nghe anh trấn an, tôi cũng đỡ lo lắng hơn. Và mọi chuyện diễn ra suôn sẽ hơn tôi tưởng, tôi lại tìm được cảm giác như trước lúc sinh con. Nằm ôm tôi sau khi đã đạt đến sự thăng hoa, anh khẽ bảo: “Giờ em và anh có thể gần gũi như lúc trước anh mới dám nói. Hôm nọ anh hẹn cô gái kia để chiều lòng em thôi. Chứ anh đến đấy đưa tiền cho cô ta để cô ta đỡ mất công thôi. Rồi anh lên văn phòng ngồi đánh điện tử. Anh không thích gái giang hồ, vì cảm giác thế nào ấy. Anh chỉ muốn làm chuyện ấy với vợ thôi”. Những lời anh nói làm tôi thấy thật nhẹ nhàng và xúc động. Tôi gục đầu vào lòng anh, sống mũi cay cay.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)