Tâm sự - chia sẻ 2011-11-03 13:55:55

[ Tìm được ở Blog ] Nước mắt anh rơi..trò chơi kết thúc


Em đã quen một bạn gái khá lâu và tụi em rất yêu thương nhau. Cô ấy luôn nói với em rằng, “Em chỉ muốn được gặp anh, ở bên anh và được nghe anh nói”… chính những điều đó đã khiến em càng thấy trân trọng cô ấy và tình yêu của mình hơn.





Chúng em cũng đã có một thời gian bên nhau khá dài và hai đứa cũng từng bàn với nhau về tương lai hạnh phúc trong thời gian tới… nhưng những lần hẹn hò với nhau, cô ấy đều rất lén lút và chỉ muốn hai đứa biết, không được công khai với bất cứ ai. Bởi vậy, mỗi lần muốn "yêu" nhau, chúng em lại phải hẹn hò trong nhà nghỉ, còn nếu muốn đi chơi cùng nhau thì cả hai đều phải ra khỏi địa phương đang sống và cùng hẹn nhau ở một địa điểm nào đó.


Gần đây, cô ấy nói tạm chia tay với em để đi lấy chồng… bởi vì cô ấy yêu em nhưng không thể vượt qua được rào cản của gia đình vì em đã từng có một đời vợ và đã ly dị. Và cô ấy cũng nói với em rằng, sau khi ly dị chồng sẽ quay về với em… như vậy thì mới môn đăng hộ đối.


Em cũng có hỏi cô ấy, “Khi nào em sẽ quay về với anh?” thì cô ấy chỉ nói, “Em cũng không biết. Đến khi nào bỏ chồng em sẽ quay về với anh”. Rồi cô ấy nói rằng, cô ấy không yêu thương gì người ấy. Hai người họ rất hay cáu gắt và gây chuyện với nhau… nhưng theo em được biết thì cô ấy rất vui và hạnh phúc khi được gặp gỡ người kia.











Cứ phải đếm từng ngày chuẩn bị rời xa cô ấy, trong lòng em cảm giác rất buồn và trống trải…





Cô ấy làm việc trong môi trường sư phạm, còn anh kia thì chỉ là một người nông dân làm ruộng vườn… và cũng đã có một thời gian đi giang hồ, chuyên đâm chém nhau. Tuy nhiên, anh chàng ấy lại được cái bề ngoài cao ráo, dễ nhìn nêntrông rất xứng đôi vừa lứa với cô ấy. Và em cũng biết rằng, chỉ khi anh chàng ấy đến rủ đi chơi thì mẹ cô ấy mới cho đi chơi và luôn vun vén cho hai người đến với nhau. Còn em thì tiền bạc cũng không có gì nhiều nhưng mỗi lần gặp gỡ, cô ấy đều nhõng nhẽo đòi em mua cho món đồ này, món đồ khác… khiến em nhiều khi cũng rất khó nghĩ.


Chỉ còn 3 tuần nữa là tới ngày cưới nhưng cô ấy vẫn hẹn gặp em ở nhà nghỉ. Đấy là chỗ kín đáo nhất và cũng là nơi hạnh phúc nhất tụi em vẫn thường hò hẹn… và cô ấy cũng nói rằng, sau này nhớ nhau, hai đứa chúng em sẽ lại hẹn gặp nhau ở đây.


Hôm rồi cô ấy nói, “Sắp tới ngày cưới rồi nhưng em chẳng có cảm giác gì, cũng chẳng vui thích gì. Thôi thì, chuyện nào tới thì nó sẽ tới. Em sẽ vẫn dành thời gian để gặp anh… và chỉ có anh mới làm em vui thật sự!”. Sau đó, cô ấy cũng dặn dò, “Anh cũng hãy bớt điện thoại, nhắn tin cho em để hai đứa tập dần sự xa nhau… sau 2, 3 tháng tới, chúng mình sẽ liên lạc lại với nhau nhé!”.


Thấy cô ấy bảo đi lấy chồng buồn nhưng em lại thấy cô ấy rất háo hức đi sắm đồ cùng chồng sắp cưới. Từ khi quyết định theo chồng, em cảm thấy cuộc sống của cô ấy vui hơn hẳn, trái ngược với tất cả những gì cô ấy đã từng nói với em. Nhưng có một điều em vẫn không hiểu là tại sao cô ấy vui vẻ cùng người ta như vậy nhưng mỗi khi ở bên em, cô ấy lại “yêu” mãnh liệt và háo hức hơn những lần trước… Em cảm giác được cô ấy rất khao khát được “yêu” em và em “yêu” mạnh mẽ như vậy!


Giờ đây, em cũng không biết chuyện tình cảm của mình sẽ ra sao nữa…. Cứ phải đếm từng ngày chuẩn bị rời xa cô ấy, trong lòng em cảm giác rất buồn và trống trải… Nhưng cứ nghĩ đến những lời nói ngọt ngào và hành động trái ngược của cô ấy, em cảm thấy cô ấy giả tạo với em quá!


Theo các anh chị, em phải làm sao để hiểu được những suy nghĩ và quyết định của cô ấy?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)