Hot boy - hot girl 2016-10-21 17:34:33

Tìm đâu xa, gái Việt cũng đầy người sở hữu 3 vòng đẹp mê mẩn cơ mà!


Không còn bị gò bò trong những khuôn mẫu nét đẹp truyền thống, con gái Việt giờ đây cũng tha hồ thể hiện những khía cạnh quyến rũ đến chết người của mình. Họ chính là những đại diện tiêu biểu cho nét đẹp thế hệ mới!
Trước đây mỗi khi nhắc đến "tập gym" là chúng ta sẽ nhớ ngay đến những anh chàng sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn và quyến rũ ngất ngây mỗi khi bước vào phòng tập. Giờ đã là năm 2016, và phòng gym đã không còn là lãnh địa của riêng phái nam. Rất nhiều bạn nữ Việt Nam giờ đây cũng đã ý thức được việc tập luyện, rèn giũa. Không phải cứ ốm là đẹp, cứ không vượt quá mức cân 50kg là có thể bình tâm tự tại ngồi nhà hả hê tự tin rằng mình đã đẹp hơn khối người ngoài kia.

Ngoài việc tập luyện để tăng sức bền, để khỏe mạnh, để cơ thể săn chắc, để sống lành mạnh hơn thì chắc hẳn bạn nữ nào cũng đều mong muốn sau một thời gian tập luyện vất vả mình sẽ sở hữu được vòng 1 nở nang, vòng 2 thon gọn cùng vòng 3 săn chắc, quyến rũ. Với thế giới thì hình ảnh này đã quen thuộc nhưng với giới trẻ Việt Nam thì mãi một năm trở lại đây hình ảnh này mới dần trở nên phổ biến. Nhờ vào việc sở hữu hình thể đẹp, chăm chỉ tập gym và thích sống ảo mà nhiều gương mặt đã bật lên thành hiện tượng mạng xã hội và truyền được cảm hứng tập luyện đến vô số bạn trẻ khác. Và một thế hệ NextGen - GYM Generation đã xuất hiện như thế đấy. Cùng điểm qua một số gương mặt nổi bật nhất nhé!

1. Châu Bùi





Từ một cô nàng thấp bé, nhẹ cân và sở hữu ngoại hình hao hao bao cô gái khác không có gì nổi bật mà chỉ nhờ tập gym, Châu Bùi giờ đây đã là một trong những gương mặt hotgirl mạng xã hội ai ai cũng phải biết đến. Tạm biệt hình ảnh không mấy nổi bật khi xưa, Châu Bùi phiên bản hiện tại tự tin, năng động và quyến rũ hơn. Cả vòng 1 lẫn vòng 3 của cô nàng đều "tiến bộ" rõ rệt nhờ vào việc chăm chỉ luyện tập. Cộng với thần thái sắc nét cùng phong cách ăn mặc không chê vào đâu được, chẳng trách sao giới trẻ cứ gọi là phát sốt với cô gái này.









2. Ngọc Mint







Bắt đầu được mọi người nhớ mặt đặt tên khi tham gia một series phim về học đường nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, Ngọc Mint (tên thật Ngô Bảo Ngọc) đã hoàn toàn xóa mờ hình ảnh của một cô nữ sinh chảnh chọe, đanh đá mà thay vào đó lại khiến mọi người nhớ đến mình bằng những đường cong chết người. Được biết cô nàng tập luyện rất kĩ lưỡng và khắt khe. Có lẽ nhờ vậy mà giờ đây Ngọc Mint có thể tha hồ khoe những bức ảnh mặc bikini với 3 vòng đẹp mê li. Thân hình săn chắc cộng, nét mặt Tây cùng làn da rám nắng khiến ai lần đầu gặp gỡ cũng phải ấn tượng và thắc mắc ngay không biết liệu đây là người Việt hay người nước ngoài. Xin thưa, con gái Việt Nam 100% đấy nhé!







3. Phương Anh (Cococheoli)





Dù không phải là một cái tên quá nổi bật hay gây bão trên mạng xã hội nhưng Phương Anh vẫn khiến rất nhiều người phẩm trầm trồ trước ngoại hình của mình. Sở hữu chiều cao 1m70, kết hợp với thân hình nuột nà, đặc biệt là vòng 3 siêu sexy nhờ tập luyện chăm chỉ mà Phương Anh rất khiến nhiều cô gái khác phải ghen tị. Chính vì vậy mà cô nàng này không hề ngại ngần khi diện những loại quần short khoe dáng và bikini.







4. Lê Anh Như







Lê Anh Như, hay còn được mọi người biết đến với nickname Hiyoanhle cũng là một cái tên không thể nhắc đến trong danh sách những cô nàng với vòng 3 đủ sức thiêu đốt mọi ánh nhìn. Cô nàng sinh năm 1993 này sở hữu số đo 3 vòng khiến ai cũng thèm thuồng, là 86-61-91.Vốn đang cùng bạn bè mở 1 dịch vụ fitness nhằm quảng bá cho các bạn trẻ về một cuộc sống năng động, lành mạnh cũng như bản thân có 1 vóc dáng rất chuẩn, Như Anh luôn chăm chỉ đăng tải những hình ảnh "khoe dáng" của mình. Trong số đó, chắc chắn không thể thiếu những tấm ảnh khéo léo "khoe" vòng 3 sexy.







Bên cạnh những gương mặt đã được giới trẻ biết đến thì ở vòng 1 của cuộc thi NextGen - Season 1: GYM Generation, chúng ta cũng đã tìm được rất nhiều những bạn nữ cũng sở hữu vòng 1 và vòng 3 quyến rũ không kém. Chỉ sau 2 ngày phát động, rất nhiều cô nàng nóng bỏng xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp thế hệ mới đã lộ diện. Đây là những cái tên đáng gờm nhất mà bạn không thể bỏ qua:

1. Lương Hoa Hồng





Hoa Hồng chia sẻ: "Ngày trước đùi mình rất to và điều đó khiến chân trông trở nên ngắn và rất thô. Còn phần bụng thì cũng không được thon cho lắm. Nhưng do quá trình ăn uống và luyện tập (mặc dù mình rất lười tập) thì mọi thứ đã cải thiện hơn. Mặc dù đây chưa phải là điều mình hướng tới nhưng nếu có một chế độ duy trì trong thời gian dài, mình mong sẽ đạt được kết quả khiến mình hài lòng hơn."



2. Võ Thị Ngọc Thanh



Trước đây cô nàng này cũng có thân hình khá nhạt nhòa, tuy nhiên vì tính chất công việc là một dancer nên Ngọc Thanh đã dần dần ý thức hơn về việc tập luyện cho cơ thể săn chắc, quyến rũ hơn.





3. Đinh Thị Phương Thảo





"Mình đã tập thể dục được 2 năm rồi, và nó thay đổi mình rất nhiều. Chắc chỉ có mỗi mình cao 1m50 mà đi đăng kí thi NextGen quá. Đừng cười mình nhé, vì mình đã rất dũng cảm đây nè. Động lực là đâu? Đó chính là từ bản thân và tất cả các bạn nữ tự ti về ngoại hình: đã có chiều cao khiêm tốn rồi còn xấu cả ngoại hình. Mình muốn đại diện cho tất cả các bạn nữ như mình và còn hơn thế nữa để đi thi." - cô nàng Phương Thảo chia sẻ về quyết tâm của mình khi tham gia cuộc thi.

4. Lê Thanh Hiền





Đây là một trong những bài dự thi ấn tượng nhất ở vòng 1 cuộc thi NextGen năm nay. Không chỉ thu hút sự chú ý nhờ vào ngoại hình nóng bỏng mà Lê Thu Hiền còn chia sẻ câu chuyện cảm động vì sự mềm yếu trong tình yêu nên đã hi sinh tất cả những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của bản thân , để yêu thương và giúp đỡ bạn trai cũ. Sau khi vượt qua những thăng thầm trong cuộc sống thì cô nàng đã quyết định lao vào tập luyện để lột xác trở thành một con người hoàn toàn khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)