Tin tức - pháp luật 2021-10-31 17:49:39

Tiktoker nổi tiếng tố bị 'sư thầy' ở Tịnh thất Bồng Lai gạ gẫm


Ồn ào liên quan đến "Tịnh thất Bồng Lai" chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây có một cô gái tên T.T.T. (sở hữu 1,8 triệu người theo dõi trên Tiktok) bất ngờ tố bị đệ tử ông Lê Tùng Vân gạ gẫm.

"Hồi đó mình đi casting 'Thách Thức Danh Hài' gặp thầy Nhất Nguyên. Nếu mình vào vào đó ở chắc giờ đẻ mấy lứa rồi", cô gái này mỉa mai khi dẫn đường link một bài viết về cơ sở thờ tự này.



Kèm theo đó, cô còn tung đoạn tin nhắn với một sư thầy ở "Tịnh thất" tên Nhất Nguyên. Cụ thể, khi chuẩn bị thi tốt nghiệp, T. đã nhắn tin hỏi thăm thầy Nguyên.

Đáp lại lời T., thầy Nguyên sau đó trả lời: "T. ơi, thi xong rồi về với thầy, về với sư phụ với mấy cô và mấy đứa bé nha T.".

Ngay khi tin đồn lan truyền, trả lời trên tờ Pháp luật và Bạn đọc mới đây, thầy Nguyên cho biết năm 2018 "thầy" và một đồng môn tên Hoàn Nguyên được công ty Điền Quân mời hỗ trợ các thí sinh tham gia Thách Thức Danh Hài.



Tại đây, thầy gặp T., là một trong những thí sinh tham gia dự thi. Sau đó, cả nhóm cùng nhau ra công viên tập luyện, chỉnh sửa lại tiết mục diễn.

"Hôm đó bạn này mới kể hoàn cảnh bị ba bỏ, rồi đánh đập, nên buồn chán về bên nhà mẹ sống riêng. Còn mẹ thì khổ sở, đi làm thuê cho người ta. 

Thầy mới nói, khổ vậy rồi tương lai tính sao. Bạn nói cũng không biết nữa. Rồi thầy bảo sư phụ mà lo cho T. ăn học, T. và mẹ lên trên Tịnh thất ở, các thầy sẽ giúp. Bạn T. còn rối rít cảm ơn các thầy mà", thấy Nhất Nguyên kể lại trên tờ báo trên.




Thầy Nguyên cho hay biết T. có hoàn cảnh khó khăn nên đã lấy 1 triệu đồng tiền cá nhân để cho cô gái này. Thời điểm đưa tiền còn có mặt Khương Dừa - thành viên ban tổ chức Thách Thức Danh Hài, vậy mà không ngờ giờ cô gái này "vô ơn" đến vậy.

Người này cũng tiết lộ từ đó đến nay không gặp mặt trực tiếp T., lần nào. Họ chỉ vài lần nhắn tin qua lại trên mạng xã hội và tuyệt nhiên không có chuyện gạ gẫm như tin đồn đang lan truyền.



Ngoài thầy Nguyên, những ngày qua ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" cũng bị một người tên Lê Thanh Minh Tùng đứng ra tố cáo lừa đảo, giả nuôi trẻ mồ côi để trục lợi.

Người này còn đưa ra đề nghị xét nghiệm ADN để xác nhận mình là con ruột ông Vân. Anh này còn tố ông Vân có 7 người vợ, qua lại hơn chục phụ nữ và có rất nhiều con.

Hiện sự việc liên quan đến "Tịnh thất Bồng Lai" vẫn đang nhận về sự quan tâm lớn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)