Sao thế giới 2010-09-30 02:57:38

“Tiết lộ” về cân nặng, chiều cao các nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc


Các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc hiện có một lượng fans khổng lồ ở khắp Châu Á.Thành viện các nhóm nhạc đều xinh đẹp, quyến rũ, hát hay, nhảy giỏi và bạn có muốn biết chỉ số hình thể của các cô nàng không?



Những cuộc khảo sát mới của Newsen và Sports Seoul cho thấy chiều cao trung bình của các cô gái trong nhóm S.E.S là 161.3 cm còn chiều cao trung bình của các cô gái trong nhóm Fin.K.L thì ấn tượng hơn: 168.5 cm. Cân nặng trung bình của các cô gái trong nhóm S.E.S là 49.5 kg, trong khi đó các cô gái của Fin.K.L cao hơn nên tất nhiên cũng nặng hơn: 49.5 kg.




Nhóm S.E.S





Hầu hết các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc hiện nay đều sở hữu vóc dáng hoàn hảo đồng đều. Chiều cao trung bình của các cô gái trong nhóm After School là 168.375 cm; Rainbow comes - 165 cm, và 4minute - 164.6 cm.



Uee và Nana là hai thành viên cao nhất trong nhóm nhạc After School, chiều cao của các cô chẳng kém gì người mẫu chuyên nghiệp - 171 cm. Hát hay, nhảy đẹp và “chân dài”, chẳng trách gì Uee và Nana có nhiều fans đến thế. Tiết lộ thêm là cô nàng thấp nhất của After School, Raina thì cũng cao hơn mức trung bình nhiều lần - 166 cm.


Nhóm After School



Được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản và khắt khe, các nhóm nhạc nữ trẻ đến từ Hàn Quốc giờ đều nổi tiếng tại Châu Á và Việt Nam nói riêng. Các nữ ca sỹ trẻ xinh đẹp cũng được nhiều cô gái coi là thần tượng của mình.


Nhóm miss A



Bạn có biết nhóm nhạc nữ có chiều cao trung bình “khiêm tốn” nhất Hàn Quốc là nhóm nào không? Chính là nhóm Brown Eyed Girls. Các cô nàng cao trung bình “chỉ” 160.75 cm - vậy mà chiều cao đó cũng là mơ ước của nhiều cô gái rồi đó.


Nhóm Brown Eyed Girls



Về cơ bản, chiều cao trung bình của các cô gái trong các nhóm nhạc đang nổi là 163 cm, ví như: T-ara -163.6 cm, Wonder Girls - 163.8 cm, miss A - 163.7 cm.



Chiều cao là vậy, về cân nặng, các cô gái trong các nhóm nhạc nổi tiếng cũng có một chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm túc để không bao giờ thừa cân. Các cô nàng luôn quan niệm: “Lên hình trông béo hơn ở ngoài nên tốt nhất là gầy một chút, lên hình là vừa.”


Nhóm 2NE1



Cân nặng trung bình của các cô nàng trong nhóm 2NE1 là 43.5 kg; nhóm Dara - các nàng chỉ nặng trung bình 40 kg mà thôi!



Các cô gái của nhóm nhạc cực kỳ nổi tiếng Wonder Girls có cân nặng trung bình là 45.2 kg, Davichi - 45.5 kg, miss A - 45.7 kg.


Wonder Girls





Vĩnh Ngọc


Theo K
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)