Scandal 2015-11-17 06:22:28

Tiết lộ danh tính sao Hollywood nhiễm HIV từng ngủ với 5.000 phụ nữ


Danh tính của nam diễn viên Hollywood nghi bị nhiễm HIV đã được nhiều trang web ở Mỹ tiết lộ. Diễn viên này sẽ thông báo tình trạng bệnh HIV của mình trong một cuộc phỏng vấn riêng tư với Today Studio.


Tài tử Hollywood Charlie Sheen đã giấu kín việc bị nhiễm HIV gần 2 năm. (ảnh NBC Universal)

Theo các trang web lớn của Mỹ, nam diễn viên Charlie Sheen - người từng đóng phim Wall Street , đã được chẩn đoán dương tính với HIV và sẽ tiết lộ tình trạng nhiễm HIV của mình cho công chúng- một thông tin gây chấn động giới showbiz Mỹ.

Dự kiến vào hôm nay, biên tập viên Matt Lauer sẽ có cuộc đối thoại trực tiếp với Sheen về những bí mật kinh khủng đằng sau nghi án diễn viên này nhiễm HIV. Sheen khoe ngủ với hơn 5.000 phụ nữ nhưng chỉ nói tình trạng bệnh của mình cho hơn… chục người.


Charlie Sheen trong một bộ phim. (ảnh Warner Bros)

Tin tức về cuộc phỏng vấn đã được lan truyền trên các phương tiện truyền thông.

“Nam diễn viên Charlie Sheen năm nay 50 tuổi đã có quan hệ tình dục điên cuồng với sao khiêu dâm, vũ nữ thoát y và cả quan hệ đồng giới mà không có biện pháp phòng ngừa nào dù biết mình đã nhiễm HIV”- tạp chíNational Enquirer dẫn lời bạn thân của tài tử Charlie Sheen.

Tạp chí National Enquirer khẳng định ít nhất 4 người phụ nữ đã tố cáo nam diễn viên lây nhiễm virus HIV cho họ. Vợ cũ Brooke Mueller cũng nhiều khả năng đã bị lây nhiễm HIV từ Sheen. Tạp chí này cũng tiết lộ việc Sheen đã chi hàng triệu USD để “bịt miệng” những người biết tình trạng bệnh của ông.



Bất ngờ với "bản sao phim khiêu dâm" của các nghệ sỹ Hollywood

Vntinnhanh.vn - Chắc hẳn bản thân các ngôi sao cũng không ngờ mình lại có anh chị em sinh đôi như vậy trong ngành phim nóng.


Nam diễn viên này đã quan hệ tình dục không an toàn với các bạn tình dù biết mình nhiễm HIV. (ảnh Getty)

Trước đó, thông tin từ trang RadarOnline cho biết, một ngôi sao Hollywood đào hoa đã giấu kín bí mật về tình trạng bị nhiễm HIV. Việc anh ta giấu bí mật trong bao lâu vẫn còn chưa rõ. Tuy nhiên, điều chắc chắn là anh ta đã ngủ với rất nhiều phụ nữ. 

Nguồn tin giấu tên của trang tin cũng cho biết ngôi sao này đã rất chán nản kể từ khi được bác sĩ thông báo tình trạng bệnh tật ít nhất là từ 2 năm trước. Dù vậy, anh ta đã cố tình thực hiện các hành vi có thể khiến những bạn tình có nguy cơ bị nhiễm bệnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)