Tình yêu - giới tính 2011-02-20 12:13:12

Tiết lộ của một quý ông chung thủy với 'búp bê tình yêu'


Những nàng còn "gin" trên cơ thể luôn có một lớp dầu bóng mượt, nên khi mới mua về cần phải tắm táp sạch sẽ, sau đó thoa kem dưỡng da như những cô gái đích thực.

“Búp bê tình yêu” được biết đến như những “bạn tình” câm nín và chung thủy tuyệt đối với những quý ông có nhu cầu “yêu” búp bê. Dù cho nhiều bài báo đã khai thác và đề cập tới những câu chuyện xoay quanh “búp bê tình yêu” nhưng rất nhiều người vẫn tò mò về chân tướng đích thực của những người đẹp silicone khiến không ít quý ông điên đảo này.

Mới đây, một quý ông ở Trung Quốc đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình sau khi nhận được “búp bê tình yêu” từ một địa chỉ bán hàng qua mạng. Theo đó, "đối tác" của quý ông này là một búp bê cao su bơm hơi được đựng trong một chiếc thùng có kích cỡ 100 x 100 x 50 cm. Để vận chuyển được thùng búp bê này, người ta phải dùng tới xe bán tải hoặc xe thùng.

Sau khi chuyển được vào nhà, anh chủ phải tìm một chỗ rộng rãi để đặt chiếc thùng và mở nó ra, sau đó phải kiếm một chỗ rộng gấp đôi để bế “nàng” ra. Đây là một nàng búp bê liền thân, tuy kích cỡ có nhỏ hơn của những hãng khác một chút nhưng trông vẫn rất thật.

Sau khi bế búp bê ra khỏi thùng, kinh nghiệm là không nên vứt chiếc thùng này đi mà cần phải cất giữ cẩn thận, bởi trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra sự cố gì bạn cần phải cất lại vào đó để gửi trả về xưởng sản xuất.

Công đoạn tiếp theo là "bế" nàng vào trong nhà tắm để làm sạch toàn thân, vì trên người nàng dính toàn dầu, đồng thời để kiểm tra xem thân thể nàng có bị xây xước hay không.

Để khiến cho cơ thể búp bê mềm mại và tỏa ra mùi thơm, nhà sản xuất đã tiêm một lớp dầu vào làn da của các nàng, vốn được chế tạo bằng silicone, bởi vậy những nàng còn "gin" trên cơ thể luôn có một lớp dầu bóng mượt, chủ nhân cần phải tắm táp cho các nàng. Tắm táp xong, các nàng cũng cần phải được chăm sóc làn da như những cô gái đích thực, vì thế không thể thiếu công đoạn thoa phấn dưỡng da. Nên sử dụng những loại phấn dùng cho em bé để thoa lên người các nàng búp bê. Công đoạn này cần phải được làm tỉ mẩn và thực hiện nhiều lần để giữ vệ sinh và tạo độ bóng mịn cho làn da của người đẹp.

Đợi cho tóc nàng khô, hãy đặt nàng lên một chiếc ghế sô pha và đi mặc trang phục gợi cảm cho người đẹp.

Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh quá trình khám phá “búp bê tình yêu” của quý ông trên:



















TIGÔN

Theo Huanqiu/Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)