Scandal 2010-05-04 08:36:34

Tiết lộ album ảnh gia đình Bin Laden


Dưới đây là những bức ảnh trong cuốn sách “Lớn lên cùng Bin Laden” do người vợ đầu tiên, bà Najwa và 2 con trai của trùm khủng bố cùng viết.
>> Vợ cả Osama bin Laden tiết lộ những bí mật về trùm khủng bố




Mohammed bin Laden: tộc trưởng của gia đình Bin Laden, là một tỷ phú, một nhà tư bản công nghiệp, cha của Osama. Ông xuất hiện trong một bức tranh năm 1964.




Osama bin Laden: Trùm khủng bố tương lai trong một bức ảnh chân dung năm 1973, khi 16 tuổi, một năm trước khi cưới người em họ Najwa.


Omar bin Laden: Tác giả của cuốn sách “Growing up bin Laden” (Tạm dịch Lớn lên cùng Bin Laden) năm 6 tuổi, năm gia đình chuyển đến Medina và Omar bắt đầu đi học. Omar là người được cha “kỳ vọng” nhất trong kế hoạch bạo lực của trùm khủng bố. Anh đã kết hôn với một phụ nữ Anh.


Omar năm 1994: Omar trình diễn trước ống kính khi gia đình sống ở Khartoum, Sudan.


Bin Laden ở Afghanistan, 1984: Khi Liên Xô (cũ) đưa quân vào Afghanistan vào năm 1979, Osama bin Laden tham gia phong trào Hồi giáo.


Abdullah bin Laden: Là con trai cả của Osama bin Laden và người vợ đầu Najwa. Abdullah bin Laden được tất cả các anh chị em kính nể. Trong ảnh, Abdullah đang làm việc trên công trường của cha ở Sudan năm 1993. Abdullah kinh doanh nhỏ và tránh xa công chúng.


Sa'ad, Osman và Mohammed bin Laden: Sa'ad, người con trai thứ ba của Osama cùng Najwa, từng bị đồn là bị giam giữ tại Iran, mặc dù không ai, kể cả người mẹ, biết về nơi ở của anh ta. Trong khi đó Osman cưới con gái của một thành viên cấp cao của nhóm al-Gama'a al-Islamiyya, nhóm khủng bố muốn lật đổ nhà nước Ai Cập. Được biết, Mohammed hội tụ những đặc điểm cần thiết để trở thành người kế nhiệm Osama.


Fatima, Sa'ad, Omar, Mohammed, Osman và Abdul Rahman: Osama sắp xếp cho người con gái cả của mình, Fatima, cưới một tay súng Ảrập năm cô mới 12 tuổi. Chồng của Fatima chết trong các cuộc tấn công của Mỹ vào Afghanistan hai năm sau đó. Trong khi đó Abdul Rahman gặp nhiều khó khăn để được nhập lại quốc tịch Ảrập sau khi bị thu hồi. Hiện Abdul Rahman đang sống lặng lẽ ở Syria.



Omar năm 2007: Omar cùng con ngựa yêu thích của mình ở Ảrập Xê-út.



Thế hệ bin Laden tiếp theo: Omar bế con trai Ahmed ở Ảrập Xê-út năm 2005.


Phan Anh


Theo Time
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)