Nghệ thuật - blog 2017-01-18 06:36:33

Tiếp viên trải lòng về việc khách xem phim sex trên máy bay


Các tiếp viên hàng không cảm thấy bất lực, vì họ chỉ có thể ngăn cản người đàn ông dừng xem phim sex, trong khi nhiều người nghĩ rằng hành vi này cần bị trừng phạt.

"Chuông reo ngay sau khi máy bay vừa cất cánh. Một người phụ nữ tuổi trung niên thì thầm nói với chúng tôi rằng, cô con gái 16 tuổi ngồi cách 2 hàng ghế đã gửi tin nhắn cho mẹ qua wifi về việc người đàn ông ngồi cạnh xem phim sex. Bà không thể làm gì và rất lo lắng.", một nữ tiếp viên hàng không nhớ lại sự việc cô từng gặp khi đang làm việc trên Fly Talk.

Nhiều hành khách nam thường xem phim sex trên máy bay. Điều này được coi là hành vi quấy rối người ngồi cạnh. Ảnh minh họa: News.


Người tiếp viên sau khi nhận được thông tin, ngay lập tức đi về phía hàng ghế của cô gái 16 tuổi để kiểm tra thông tin. Người đàn ông được nhắc đến đó ở độ tuổi 30, nhanh chóng úp điện thoại lên đùi mình ngay khi có người lại gần.

Để không làm ảnh hưởng tới các hành khách khác, các tiếp viên trên chuyến bay đã cố tình đi lại một vài vòng, nhằm kiểm tra xem người đàn ông đó có tiếp tục xem phim hay không. Sau một vài phút nghe ngóng tình hình, đoán rằng tiếp viên sẽ không quay lại chỗ mình và không còn ai theo dõi, người đàn ông lật điện thoại và xem phim. Cô bé 16 tuổi nhìn như "gần phát ốm" vì hành vi của người bên cạnh.

Khi bắt được quả tang, các tiếp viên đã nói chuyện với hành khách đó. Họ yêu cầu người này dừng xem phim khiêu dâm trên máy bay, vì đó là hành động không được phép, sẽ bị bắt giữ khi hạ cánh. Người đàn ông vội vàng đồng ý. Cô gái sau đó được các tiếp viên chuyển lên ngồi cùng hàng ghế với mẹ, nơi mà người phụ nữ đang rất lo lắng cho con gái mình. Sau đó, kẻ quấy rối lăn ra ngủ một cách ngon lành.

Đoàn tiếp viên trên chuyến bay đó cảm thấy rất giận dữ và buồn bã. Vấn đề quấy rối tình dục trên máy bay ngày càng nhiều. Tuy nhiên các hãng hàng không vẫn không đưa ra được các biện pháp ngăn cản triệt để. Như trường hợp người đàn ông xem phim sex trên, anh ta bị coi là quấy rối tình dục cô bé 16 tuổi ngồi cạnh bằng cách cố tình để cô nhìn thấy những hình ảnh đồi trụy. Nhiều người cảm thấy tức giận vì anh ta chỉ bị nhắc nhở.

Mới đây, một hãng hàng không của Ấn Độ cũng thiết kế khu vực dành riêng cho phụ nữ. Nhiều tiếp viên đã hưởng ứng điều này, họ cho rằng cần có thêm nhiều hãng bay nữa thực hiện điều trên, để phụ nữ không phải đối mặt với tình trạng quấy rối tình dục, và họ có một chuyến đi an toàn, vui vẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)