Tin tức - pháp luật 2010-05-09 16:29:36

tiếp tục tin tưởng vào người Nga


3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3


Binh sỹ Nga trong lễ diễu hành trên Quảng trường Đỏ.

Tổng thống Nga Dmitry Medvedev cùng Thủ tướng Vladimir Putin và các nhà lãnh đạo từ hơn 20 quốc gia, trong đó có Chủ tịch Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào và Thủ tướng Đức Angela Merkel, có mặt ở Quảng trường Đỏ để theo dõi cuộc diễu hành là trung tâm của các hoạt động kỷ niệm 65 năm Chiến thắng phát xít dịp cuối tuần này.



Quân đội từ 4 nước NATO, gồm Anh, Pháp, Ba Lan và Mỹ, lần đầu tiên tham gia cuộc diễu hành hàng năm của Nga.



Cùng với 10.000 binh sỹ Nga, trong “đội quân” diễu hành còn có xe tăng, tên lửa đạn đạo và cuộc trình diễn của 127 máy bay Nga. Đây cũng là dịp để Nga phô diễn các loại máy tối tân của mình.


Tổng thống Nga Medvedev: Bài học chiến tranh thế giới II hối thúc chúng ta đoàn kết.

Trong bài phát biểu, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev cho biết bài học Chiến tranh thế giới II “thúc đẩy chúng ta thể hiện sự đoàn kết”.



“Hòa bình vẫn mong manh và nhiệm vụ của chúng ta là phải nhớ rằng chiến tranh không bắt đầu ngay tức thì…và chỉ có cùng nhau chúng ta mới có thể chống lại được những mối đe dọa hiện đại”.



Pháp tới tham gia cuộc diễu hành bằng đội Normandie-Niemen, trong khi đại diện của Mỹ là đội quân từ tiểu đoàn thứ 2, trung đoàn thứ 18; Ba Lan là nhóm 75 quân nhân đại diện cho quân đội, không quân và hải quân nước này.


Các cựu chiến binh trong cuộc Chiến tranh vệ quốc vĩ đại năm xưa.

Trong khi đó, 75 binh sỹ từ tiểu đoàn bảo vệ Wales thứ nhất đại diện cho Anh tham gia cuộc diễu hành trên Quảng trường Đỏ.


Trong khi đó Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đã phải hủy bỏ tham dự lễ kỷ niệm này để tham dự hội nghị giải quyết cuộc khủng khoảng liên quan đến đồng tiền euro.


Các đồng minh phương Tây hàng năm kỷ niệm Ngày chiến thắng phát xít vào ngày 8/5, trong khi Nga tổ chức một ngày sau đó, ngày phát xít Đức đầu hàng chính thức có hiệu lực.



Xem thêm một số hình ảnh tại lễ diễu binh tại Quảng trường Đỏ:





có bác chủ tịch nhà mình ko nhỉ 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)