Tin tức - pháp luật 2016-01-24 10:02:42

Tiền Giang - Nghi án hai vợ chồng bị cắt cổ trong căn biệt thự !


Một vụ nghi án thảm sát vừa xảy ra tại cơ sở rang xay cà phê Hữu Khánh (phường 2, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang) khiến 2 vợ chồng chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 7h sáng ngày 24/1, người làm công đến cơ sở làm việc thì phát hiện ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và vợ là bà Võ Thị Năm (63 tuổi) ngụ trong căn biệt thự (số 113, Quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy) chết trong phòng ngủ, trên cổ có vết cắt.


Căn biệt thự, nơi xảy ra vụ việc

Người thân ông Đấu cho biết, vào đêm 23/1 chỉ có ông Đấu và bà Năm cùng cháu nội là Lương Hữu Khánh (học lớp 8) ngủ ở căn biệt thự này. Anh Lương Văn Triêm, con trai ông Đấu cho biết thêm, khi phát hiện sự việc, cha anh nằm sấp còn mẹ anh thì nằm ngửa trong phòng, riêng Khánh thì ngủ ở phòng khác an toàn.


Cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường

Căn biệt thự nơi xảy ra vụ án nằm mặt tiền Quốc lộ 1A. Sau khi phát hiện sự việc, rất đông người dân đã tập trung theo dõi vụ việc gây cản trở giao thông nên CSGT được huy động để điều tiết giao thông.

Người dân xung quanh ngôi biệt thự cho biết, cơ sở rang xay cà phê Hữu Khánh là một trong những cơ sở lớn nhất thị xã Cai Lậy, còn ngôi biệt thự này vừa được xây dựng cách đây không lâu.


Đông đảo người dân tập trung đông gần hiện trường xảy ra án mạng

Lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) công an tỉnh Tiền Giang nhận định ban đầu, khả năng đây là một vụ giết người cướp tài sản.

Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ án.

Báo Dân Trí 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)