Tin tức - pháp luật 2012-09-26 07:00:34

Tiệc sinh nhật 'đẫm máu' ở quán bar


Tối 25/9, người bị đâm chết trong vụ truy sát ở quán bar Monaco Nguyễn Văn Thành (39 tuổi, tạm trú phường Thạnh Lộc, quận 12) được gia đình tổ chức tang lễ.

Ông Nguyễn Văn Thuận, anh trai nạn nhân cho biết, lúc 17h ngày 24/9, Thành rời nhà và nói với vợ con là đi tổ chức sinh nhật với bạn bè ở quán. Sau khi nhậu, khoảng 0h ngày 25/9, "nhân vật chính" mời nhóm bạn khoảng chục người đến quán bar Monaco tiếp tục "tăng hai".

Theo điều tra, đã hơn 1h nhưng Monaco vẫn còn đông khách. Trong lúc say xỉn, Thành và bạn xích mích với nhóm ngồi bàn bên cạnh cũng khoảng chục người. Dù bảo vệ can ngăn song hai bên vẫn lao vào hỗn chiến. Họ dùng bàn ghế, chai rượu, ly ném nhau khiến náo loạn quán. Một thành viên trong nhóm đối thủ của Thành rút điện thoại gọi người "chi viện". Thành và bạn bè tháo chạy ra cửa quán thì bị một toán thanh niên cầm dao, mã tấu từ bên ngoài ập vào kết hợp với nhóm bên trong chém tới tấp.

"Tôi nghe nhiều tiếng la hét cùng âm thanh kim loại loảng xoảng, chạy ra thì thấy một nhóm cầm dao đánh chém 2-3 thanh niên đang bỏ chạy gần cổng vào bar. Sau đó, cảnh sát có mặt nổ súng khiến hai nhóm chạy tán loạn, người dân quanh đây cũng giật mình thức giấc", một người dân kể và cho hay từng chứng kiến nhiều màn rượt đuổi đánh nhau tại bar này nhưng cảnh tượng lúc rạng sáng 25/9 thì thật kinh hoàng.

Cuộc hỗn chiến khiến "chủ xị" buổi sinh nhật và 4 người bạn bị thương. Trong đó, ba người chạy thoát khỏi hiện trường khi cảnh sát có mặt, riêng Thành và một người tên Tình gục trước sân quán bar. "Nghe 3 tiếng súng nổ liên tiếp. Hàng chục người hô hoán và bỏ chạy, trong đó nhiều người bê bết máu lê người vào hẻm, tẩu thoát", một nhân chứng rụt rè kể lại.

Thành và Tình được đưa đến Bệnh viện Hồng Đức gần đó, nhưng chủ nhân tiệc sinh nhật đã chết trên đường đi. Cảnh sát thu giữ hàng chục xe máy được cho là của các nghi can trong hai băng nhóm bỏ lại quán bar Monaco. Nhiều hung khí được tìm thấy trong cốp xe.



Cũng theo người nhà Thành, sau khi cưới vợ anh rời Hà Nội vào TP HCM lập nghiệp đã được 5 năm. Thời gian đầu ở Sài Gòn, anh này làm nghề quấn môtơ điện, còn hiện nay ở nhà phụ vợ bán tạp hóa. Thành có hai con gái (4 tuổi và hơn một tuổi), gia đình đang sống trong căn nhà trên đường TX21 (phường Thạnh Xuân, quận 12). "Bình thường Thành hiền lắm, nhưng khi có rượu vào nó hay nóng tính", anh trai của Thành cho biết.

Tối 25/9, sau một ngày xảy ra án mạng, quán bar Monaco vẫn mở cửa đón khách, nhưng khá vắng vẻ. Nhiều người dân xung quanh khi tiếp xúc với người lạ mặt rất dè chừng và tỏ ra sợ sệt. Theo họ từ khi bar Monaco hoạt động, mỗi đêm có cả trăm thanh niên đổ về ăn chơi thâu đêm suốt sáng. Việc cãi nhau, đánh nhau gây mất trật tự xảy ra thường xuyên. Hồi tháng 3, quán bar này từng xảy ra vụ truy sát khiến một người chết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)