Chuyện shock 2015-03-28 05:22:40

[TiChuot] Mày chết đúng ý tao !!!


Khi nghĩa địa là nhà

Sự việc chị Đỗ Thị Tình, ngụ xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh – Quảng Ngãi tự thiêu vào tối ngày 18/3 khiến nhiều người bức xúc bởi nguồn cơn của sự việc xuất phát từ việc bạo hành gia đình xảy ra trong suốt một thời gian dài.

Theo người thân trong gia đình nạn nhân, Tình và Ngô Văn Bình (32 tuổi) kết hôn vào năm 2010 nhưng vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Tháng ngày làm vợ Bình chưa bao giờ chị Tình có lấy một phút giây hạnh phúc. Tình có thể bị chồng chửi bới, đánh đập bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu mà không vì lý do gì.

Chị Đỗ Thị Hoa (26 tuổi, em ruột chị Tình) chia sẻ: “Chị gái tôi rất đau buồn nhưng không hề chia sẻ cùng ai. Thậm chí có lần, chị Tình không chịu nổi người chồng vũ phu nên đã đưa hai con thơ lên chùa sinh sống. Sau một thời gian, cha mẹ Bình lên khuyên nhủ chị mới về. Còn nhiều nỗi đau khác, chị Tình luôn giữ kín trong lòng…”.

Ảnh cưới của chị Tình và người chồng tên Bình.

Năm 2014, với vốn liếng dành dùm vợ chồng Tình một chiếc máy cày để cày thuê kiếm sống. Vậy mà, chỉ vì bản tính đam mê cờ bạc, Bình đổ đốn, mặc cho người vợ đêm ngày can ngăn. Bình chơi bài bạc như con thiêu thân lao vào lửa. Mỗi lần thua bài, Bình tỏ ra bực tức hằn học vợ con rồi kiếm cớ gây gổ, đập phá đồ đạc và hành hung vợ không thương tiếc.

 “Bình rất hung dữ, mặc dù đang ăn cơm tại nhà mẹ vợ nhưng vẫn la lối đòi đập xoong nồi và đánh vợ. Thời gian gần đây, ban ngày vừa trông con vừa đi làm ngoài đồng, nhưng đêm về Tình không dám vô nhà vì sợ bị đánh. Hơn một lần, chúng tôi thấy chị Tình ngủ ngoài nghĩa địa, không dám về nhà vì sợ bị chồng đánh. Có lúc bị chồng đuổi đánh, chị phải trốn lên đồi phía sau nhà để ngủ” – Hoa nghẹn ngào.

Tự giam mình trong “biển lửa” để tìm lối thoát

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi ngày 18/3, Bình thua bài trở về nhà bắt vợ đưa cho số tiền 1,5 triệu dành chữa bệnh cho con. Biết chồng lại có ý định lấy tiền đi đánh bài nên chị Tình không đưa liền bị chồng kéo vào phòng đánh đập.

Bị đánh đau, chị Tình năn nỉ chồng để cho mình yên ổn mà sống nuôi con. Đáp lại lời van xin đó là những cú đánh, đạp không thương tiếc của Bình kèm theo lời hăm dọa tưới xăng đốt cả nhà.

Căn nhà nơi chị Tình tự thiêu.

Đến đêm, Bình “vô tư” lấy đồ đạc trong phòng ngủ rồi tưới xăng lên đó. Xong xuôi, Bình sang phòng bên ngủ với hai con, mặc cho vợ nằm bất tỉnh giữa nhà. Sau khi tỉnh dậy, chị Tình lê bước tới giường ngủ trong buồng thấy trên giường đã nồng nặc mùi xăng.

“Khi Bình tưới xăng đã bắn vào người cái Tình, lúc đó tối trời mà trong phòng toàn mùi xăng nên không thể cảm nhận được. Khi lửa cháy đồ đạc chưa cháy lan lên người thì Bình đứng bên ngoài cười nói: “Mày chết đúng ý tao!”, ông Đỗ Văn Lưu (70 tuổi, cha ruột chị Tình) buồn rầu nói.

Được biết, khi thấy vợ mình bị ngọn lửa thiêu cháy nhưng Bình vẫn không vào cứu giúp mà thản nhiên đi vào phòng khác đưa hai chiếc xe máy ra khỏi nhà vì sợ lửa thiêu rụi xe. Ông Nguyễn Thanh Hải (50 tuổi), Trưởng Công an xã Tịnh Hà xác nhận, chị Đỗ Thị Tình (28 tuổi) có hành động tự thiêu vì bị bạo hành gia đình. Cảnh sát đang điều tra, xử lý hành vi bạo hành của người chồng. Trong giây phút hỗn loạn, nạn nhân cố gắng lắm mới mở được cửa thoát ra ngoài.

“Điều đáng chê trách là dù nhìn thấy vợ quằn quại đau đớn, nhưng người chồng Ngô Văn Bình vẫn thản nhiên không cứu giúp. Nạn nhân Tình được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng vì bỏng nặng, tuy đã qua cơn nguy kịch nhưng toàn thân đau rát vì vết thương hành hạ” – ông Hải nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)