Tin tức - pháp luật 2015-03-06 03:18:18

[TiChuot] An Giang: Thảm cảnh sau một vụ án !


(CATP) Nhiều năm chung sống với chồng hờ, có 2 con chung, người vợ tần tảo vẫn thường bị những trận đòn vô cớ thừa sống thiếu chết. Trong một lần xô xát, không làm chủ được bản thân, người vợ đã dùng chiếc khăn vải siết cổ chồng tử vong.
Nói đến cuộc sống gia đình chị Ngụy Thị Tở (43 tuổi, ngụ ấp Búng Nhỏ, xã Khánh Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang) và Phan Văn Lượm (29 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang), hàng xóm không khỏi lắc đầu ngán ngẩm, thở dài. Hầu như ngày nào Lượm cũng nhậu say rồi về nhà gây chuyện, hành hung vợ con một cách vô cớ. Anh ta còn “dạy” vợ con bằng dao, cây gỗ, đá cuội. Xót lòng, làng xóm lao vào ngăn cản, nhưng cũng không kết quả gì, thậm chí bị Lượm dọa đánh nên mọi người quay mặt làm ngơ.
“Bà Tở chia tay người chồng trước cách nay đã lâu, sống chủ yếu bằng nghề phơi bắp cho nông dân. Lượm và bà Tở sống như vợ chồng gần chục năm nay. Mối tình lệnh đũa này nảy sinh trong một lần tình cờ Lượm đến nhà bà Tở xin cơm ăn qua cơn đói. Gạt dư luận, Lượm dọn về căn chòi rách nát của bà Tở sống cùng 2 người con riêng bé nhỏ của bà. Năm tháng mặn nồng, họ có thêm 2 người con chung. Cuộc sống càng thêm khó khăng, nhưng Lượm lại rượu chè bê tha, công việc mưu sinh một mình vợ gánh vác. Đã vậy, mỗi lần nhậu say về Lượm đều sinh sự rồi đánh bà một cách không thương tiếc. Do thương các con nhỏ dại nên bà Tỏ cắn răng chịu đựng cho qua ngày tháng”, bà Nguyễn Thị Trúc (54 tuổi, ngụ cùng địa phương) cho biết.
Chiều 27-2, Lượm đi nhậu về tiếp tục gây sự với bà Tở. Trong lúc xô xát, bà Tở phản kháng rồi dùng chiếc khăn vải siết cổ chồng dẫn đến tử vong. Gây án xong, bà Tở đến Công an xã Khánh Bình đầu thú.
Em K.H (16 tuổi, con riêng bà Tở) rưng rưng nước mắt: “Nhà nghèo, không đất canh tác, chủ yếu là làm thuê kiếm sống, em chỉ mới học tới lớp 6 rồi cũng nghỉ để đi làm thuê cùng mẹ nuôi các em nhỏ. Vào hôm xảy ra án mạng, em đứng nhìn mà không dám xông vào can ngăn. Cứ nghĩ là cha mẹ đánh nhau như những lần trước một lúc rồi thôi, nên em dắt mấy đứa em bỏ ra ngoài. Ai ngờ lát sau trở vào thì thấy thảm cảnh”.


Em K.H

Bà Tở lớn lên trong gia đình có 3 anh em và chưa một lần đến trường. Hiện một mình K.H phải chăm nom người em ruột của mình là K.T (12 tuổi, đang học lớp 5) và 2 đứa em cùng mẹ khác cha là T.P (7 tuổi, đang học lớp 1), L.T (5 tuổi). Riêng bản thân K.H chỉ còn 3 ngày nữa là em lên xe hoa, nhưng tai họa ập đến, gia đình nhà chồng tương lai hủy luôn lễ cưới. K.H bày tỏ: “Giờ em không còn tính gì đến chuyện cưới xin, chỉ lo không biết làm cách nào để nuôi nấng mấy đứa em nhỏ dại”.
Ông Nguyễn Thanh Hải (60 tuổi, hàng xóm bà Tở) xót xa: “Thường ngày bà Tở là người hiền lành chịu thương chịu khó, chắc cùng đường quẫn trí bà mới hành động như thế. Cha mất, mẹ vướng vào vòng lao lý, lũ trẻ bơ vơ, không nơi nương tựa, rồi đây không biết chúng phải sống bằng cách nào”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)