Sao Việt 2015-03-20 06:01:20

[TiChuot] 3 hoa hậu Việt dính vào vòng lao lý


Năm 2013, việc hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt vì tội môi giới bán dâm đã gây chấn động làng người mẫu - người đẹp Việt Nam. Tại phiên toà được tổ chức vào ngày 27/3/2013, Mỹ Xuân khai đã môi giới cho một hoa khôi và một người mẫu bán dâm. "Bị cáo không có ý định dụ dỗ mà do họ tự tìm đến, mới làm chứ thật sự không muốn sống bằng nghề này", Mỹ Xuân bật khóc và nhận thấy đây là "sai lầm, là bài học cho mình và cho những người mẫu trong giới show biz". Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Mỹ Xuân thừa nhận do gia cảnh quá khó khăn và một phút sa ngã mà mình đã đẩy mình vào con đường tù tội.

Tháng 6/2013, Hoa hậu Nam MêKông 2009 - Mỹ Xuân lĩnh 30 tháng tù vì tội tham gia môi giới người mẫu, ca sĩ, hoa khôi bán dâm cho đại gia.

Mỹ Xuân được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. Trước đó cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và giành giải nhất. Sau khi đăng quang, người đẹp không tạo đươc dấu ấn nổi bật trong làng giải trí Việt, thi thoảng cô chỉ góp mặt trong các sự kiện nhỏ.

Trước khi đường dây môi giới gái mại dâm giá nghìn đô bị phanh phui, Mỹ Xuân không ngừng thực hiện những bộ ảnh bán khoả thân táo bạo, tuy nhiên tất cả đều nhận được phản ứng gay gắt của phần đông độc giả. Sau khi ra tù, hoa hậu Mỹ Xuân hướng đến việc xây dựng hình ảnh thanh lich và tri thức, tuy nhiên cô nhận được khá nhiều chỉ trích với hình ảnh bán nude khi góp mặt trong một video ca nhạc của ca sĩ Quách Tuấn Du.


Hình ảnh mới nhất của Mỹ Xuân sau khi được ra tù.


Hoa hậu Trish Trâm Bùi bị bắt vì trồng cần sa

Đầu năm 2012, Hoa Hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2012 (Mrs. Vietnam Global 2012) - Trish Trâm Bùi và chồng là Keith Lý, bị tố cáo đã trồng cần sa tại ba căn nhà ở khu vực ngoại ô phía Bắc Seattle. Trang seattlepi.com đưa tin, dựa trên hồ sơ Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ vào tháng 2/2012, Trish Trâm bị cảnh sát chặn lại và phát hiện 0,5 kg cần sa giấu sau ghế tài xế, cùng với 8.900 USD tiền mặt. Hai vợ chồng cô và đồng phạm Langhak Eung nói với cảnh sát là họ mang cần sa cho người bị bệnh sử dụng.

Tháng 7/2012 hai vợ chồng hoa hậu bị truy tố, đến ngày 20/6/2014 cả hai bị toà tuyên án 3 năm tù. Riêng cựu hoa hậu người Việt vì đang mang thai nên được chánh án John Coughenour cho phép trình diện nhà tù liên bang vào tháng 2/2015.

Trish Trâm Bùi đã vượt qua 11 gương mặt quý bà đến từ khắp nơi trên thế giới để giành được vương miện của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 (diễn ra vào ngày 25/11/2012, tại thành phố San Diego, bang California, Mỹ). Sau khi đăng quang, hoa hậu tích cực quảng bá hình ảnh bằng nhiều bộ ảnh thời trang, tuy nhiên bị bắt vì trồng cần sa đã khiến con đường nghệ thuật của Trish Trâm Bùi trở nên dang dở.


Sau khi đăng quang Hoa Hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2012 , Trish Trâm Bùi chưa kịp đẩy mạnh con đường hoạt động nghệ thuật đã bị rơi vào lòng lao lý.


Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt để điều tra hành vi lừa đảo

Ngày 19/3, công an TP HCM đã khởi tố, bắt giam Trương Hồ Phương Nga - Hoa hậu người Việt ở Nga 2007 để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Theo thông tin từ cơ quan điều tra, thời gian sống ở Việt Nam, Phương Nga có quen một doanh nhân ở quận 7 và tự nhận có mối quan hệ, mua được nhà giá rẻ nên rủ ông này tham gia để kiếm lời.

Tin người đẹp, doanh nhân này đã nhiều lần đưa tiền cho cô mua nhà với số tiền hơn 16 tỷ đồng. Chờ lâu không thấy nhà nên ông này nhiều lần gặng hỏi nhưng bị cô hoa hậu lánh mặt nên đã báo cảnh sát. Công an TP HCM đã khởi tố vụ án để điều tra và bắt giữ người đẹp này khi cho là đã đủ căn cứ và tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trương Hồ Phương Nga từng giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Năm 2009, hoa hậu trở về nước và tạo được sự chú ý của khan giả Việt qua các bộ ảnh thời trang và tích cực tham gia các sự kiện văn hoá giải trí của showbiz Việt. Bên cạnh vai trò MC cho nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật, chương trình từ thiện Trương Hồ Phương Nga còn thử sức ở mảng phim ảnh với các vai diễn nhỏ trong phim “Người lính”, “Đập cánh giữa không trung”… Tuy nhiên con đường sự nghiệp của cô khá mờ nhạt.


Tin Trương Hồ Phương Nga bị bắt để điều tra về hành vi lừa đảo 16 tỷ đồng khiến nhiều sao Việt bất ngờ bởi vẻ ngoài hiền lành, cách sống không quá cầu kỳ của cô.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)