Sao thế giới 2015-11-09 00:56:01

Tỉ phú Macau sang Anh xoa dịu kiều nữ TVB sau khi lộ việc có thêm bồ nhí


Tờ Appledaily đưa tin, tỷ phú sòng bài Hong Kong thời gian này đang làm "dậy sóng" dư luận khi bổ sung vào bộ sưu tập người tình một bóng hồng mới khá xinh đẹp tên Meko. Cô gái ngày 4/11 đăng tải trên trang cá nhân một loạt hình ảnh mình ngồi gần Alvin trên máy bay riêng kèm theo dòng chia sẻ úp mở: "Trên máy bay riêng với người yêu Sai Mai Wah", kèm theo loạt hình khoe cô được tặng nhẫn kim cương, đồng hồ hàng hiệu… Theo một số nguồn tin, Alvin quen Meko tại một câu lạc bộ đêm vào tháng 9 vừa rồi, khi vợ anh và "vợ bé" Mandy Lieu mới sinh nở được một thời gian ngắn, cả hai đã "vui vẻ" nhiều lần ở Macau. 

Cũng theo tờ báo này, sau khi thông tin cặp kè với Meko bị công khai, Alvin đã hứng chịu sự tức giận của người tình, trong khi vợ tỏ ra thờ ơ. Vì vậy, thay cho kế hoạch ở Hong Kong dự khai trương một thương hiệu lớn như kế hoạch ban đầu, hôm 7/11, Alvin đã bay sang London để xoa dịu người tình. Paparazzi ghi lại một vài hình ảnh Alvin và Bích Lệ đi ăn tối tại một nhà hàng Hàn Quốc ở Anh, cả hai ngồi gần nhau tình cảm, và khi ra về, cô đào TVB còn cười rất tươi. 


Liêu Bích Lệ đưa con rời khỏi nhà hàng sau bữa tối, tâm trạng rất vui vẻ. Ảnh:Appledaily


Trong khi đó, "bà cả" Trần Tuệ Linh tỏ thái độ im lặng rất khó hiểu. Ngày 8/11, khi Tuệ Linh ăn tối tại một nhà hàng ở Bắc Kinh, phóng viên đã tới hỏi han cô về chuyện chồng có bồ nhí thứ hai, sau Liêu Bích Lệ. Doanh nhân này giữ im lặng, sau đó nói cô bận việc, hai vợ chồng đều có những công việc riêng. Sau câu trả lời ngắn gọn, cô rời khỏi nhà hàng lên xe rời đi. 

Trong thời điểm này, theo tờ IHKTV đưa tin, cô gái trẻ Meko đã chính thức lên tiếng vì việc trở thành bồ nhí tiếp theo của ông trùm sòng bài Macau. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, tất cả là một sự hiểu nhầm: "Tôi lên máy bay riêng của Alvin nhờ một người bạn là khách VIP trên chuyến bay đó, đây cũng là lần đầu tôi gặp Alvin, anh ấy là thần tượng của tôi nên tôi có chút bối rối". Meko cũng thừa nhận cô đã gây ra hiểu nhầm và rất sợ vợ anh tức giận: "Bạn trai đã yêu cầu tôi xóa những dòng trên facebook ngay sau khi tôi đăng lên, tôi không ngờ sự việc lại tệ như vậy. Nhẫn hay đồng hồ, xe hơi hoàn toàn không liên quan tới Alvin, tôi cũng không phải dạng gái bao, càng không có ý định gia nhập làng giải trí hay trở thành bồ nhí của anh ấy. Tôi đã có bạn trai". Nhưng khi phóng viên đề nghị cô cho xem hình bạn trai, cô từ chối với lý do "như vậy không tiện chút nào". Cô gái cũng nói cô đã bị kẻ nào đó hack tài khoản facebook và tag tên Alvin bên cạnh dòng chữ "Trên máy bay riêng với người yêu", gây ra sự hiểu nhầm không đáng có. 


Meko được cho là một trong những bóng hồng mới của Alvin. 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)