Tin tức - pháp luật 2013-08-18 02:50:42

Thụy Sĩ xây 'hộp sex' cho gái mại dâm giữa phố Tới Bao Giờ VN .....


[size=medium]Theo Telegraph, những căn chòi gỗ được gọi là 'hộp sex' sẽ chính thức mở cửa hoạt động vào ngày 26/8 tới ở thành phố Zurich.[/size]
9 căn chòi gỗ nằm ở một khu công nghiệp cũ phía Tây thành phố và chỉ dành cho khách mua dâm là các tài xế xe tải. Người đi bộ và đi xe máy không được phép sử dụng 'hộp sex'. 
[size=medium][/size]

[size=medium]'Hộp sex' dành cho các tài xế xe ôtô và gái mại dâm [/size]

Các tài xế sẽ phải tuân theo một lộ trình được đánh dấu rõ ràng, với 40 gái bán dâm đang chờ sẵn.
Khi chọn được cô gái ưng ý và ngã giá xong, họ sẽ vào một trong những chiếc chòi, nơi có dán những tờ rơi khuyến khích sử dụng bao cao su và cảnh báo về nguy cơ của AIDS. 
'Hộp sex' chỉ mở cửa từ lúc chập tối hôm trước đến 5h sáng hôm sau. Mỗi 'hộp' được trang bị hệ thống báo động dành cho gái mại dâm trong trường hợp họ gặp nguy hiểm từ khách mua dâm.
Các 'hộp sex' là một trong những biện pháp nhằm quản lý mại dâm, chống tình trạng môi giới mại dâm và cải thiện an ninh cho các lao động tình dục. 
[size=medium][/size]

[size=medium]Một khu 'hộp sex' với 9 căn chòi gỗ[/size]

ông Michael Herzig, Ủy ban phúc lợi xã hội Zurich nói: 
'Chúng tôi muốn quản lý mại dâm, vì hoạt động này cho đến nay vẫn chỉ diễn ra theo luật rừng, ví dụ như các tay cò mồi là người quyết định giá cả.
Chúng tôi đang cố gắng hướng đến một điều kiện tốt hơn cho gái mại dâm, vì sức khỏe và an toàn của họ, cũng như vì người dân ở Zurich'.
Dự án hơn 2 triệu USD này được thông qua ở Zurich năm ngoái trong một cuộc trưng cầu dân ý.
[size=medium]Hoạt động mại dâm vốn được xem là hợp pháp ở Thụy Sĩ. Các lao động tình dục phải đóng thuế 5 franc Thụy Sĩ (5,4 USD) cho một đêm làm việc.[/size]
 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)