Tin tức - pháp luật 2012-05-19 06:42:48

Thương Tâm quá các Yoer ơi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


[size=1]Dấu vết đau thương vụ xe khách lao sông kinh hoàng làm 34 người chết[/size][size=2] Cửa xe, bánh xe và những vật dụng cá nhân của hành khách vương vãi khắp nơi bên bờ sông, lan can cầu Sêrêpốk tan tành… là những cảnh tượng còn sót lại sau vụ tai nạn xảy ra dêm khuya 17/5, trên cầu Sêrêpốk, ranh giới giữa Đắk Lắk và Đắk Nông. [/size]


Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, hiện vẫn đang cấp cứu, theo dõi 25 nạn nhân trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Đến thời điểm này, tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe khách đã được các lực lượng chức năng công an tỉnh Đắk Lắk trục vớt và đưa về trụ sở để tiến hành điều tra.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, sáng nay, 18/5, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Uỷ ban An toàn Quốc gia đã chỉ đạo khẩn cấp đại diện Uỷ ban lập tức vào ngay hiện trường. Đồng thời, UBND tỉnh Đắk Lắk cũng đã có cuộc họp khẩn cấp, đưa ra nhiều phương án hỗ trợ cho các nạn nhân gặp nạn và quyết định hỗ trợ những nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn mỗi trường hợp 6 triệu đồng, mỗi nạn nhân bị thương được hỗ trợ 3,5 triệu đồng.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần bảo hiểm PJICO đã tạm ứng bồi thường cho các nạn nhân. Bảo hiểm PJICO đã quyết định tạm ứng bồi thường 25 triệu đồng (tương đương 50% giá trị bảo hiểm) cho từng hành khách là nạn nhân xấu số đã thiệt mạng và tạm ứng bồi thường từ 5 đến 10 triệu đồng cho mỗi người bị thương. Phía bảo hiểm cũng cho hay sẽ thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển cấp cứu trong quá trình điều trị của các nạn nhân gặp nạn.

Đây là toàn cảnh vụ tai nạn kinh hoàng:





















Các Yoer ơi cùng chung tay chia sẻ với gia đình các nạn nhân nha !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)