Tin tức - pháp luật 2012-01-10 15:03:08

Thuốc tây + xăng + nước lã = ma tuý


Dùng 4.000 viên thuốc partamol ngâm trong 2 lít nước lã, khi thuốc tan ra lại cho thêm 5 lít xăng thơm khuấy đều… từ 28.000 viên tân dược, các “siêu dược sỹ" đã thu được 200 gram ma túy dạng "đá".

Toàn bộ công nghệ sản xuất ma tuý nói trên vừa được TAND Hà Nội đưa ra xét xử vào sáng hôm qua (5/1). Theo đó, bị cáo Phan Văn Chung (47 tuổi, quê ở NA); Nguyễn Văn Hòa (39 tuổi, quê BG) cùng đồng phạm phải hầu tòa về hành vi sản xuất, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo cáo buộc, giữa năm 1999, trong thời gian lao động ở nước ngoài, do rảnh rỗi, Chung mầy mò, phát hiện phương pháp chiết xuất ma tuý dạng “đá”. Sau khi hồi hương, Chung rủ thêm các chiến hữu ở khu vực quận Hoàng Mai,Hà Nội để mở lò sản xuất ma tuý.

Để có những thành phẩm ma tuý, Chung cùng đồng phạm sử dụng hơn 4.000 viên thuốc partamol ngâm trong 2 lít nước lã. Khi thuốc tan ra, “siêu dược sỹ” này cho thêm 5 lít xăng thơm khuấy đều, cộng với công thức 300-400 gram xút, trộn đều, để lắng cặn.

Với công thức này, từ 28.000 viên tân dược, các “dược sỹ” thu được 200 gram ma túy dạng "đá". Sau khi có thành phẩm, Chung, Hoà liên lạc cho các chiến hữu mang đi cung cấp cho khách hàng có nhu cầu, với phần đa là dân chơi, nghiện ngập ở Hà Nội, Bắc Giang và một số tỉnh, thành lân cận.

Tại phiên xử, các bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét toàn diện vụ việc, Toà tuyên phạt bị cáo Chung 20 năm tù, kém hai năm là mức án của bị cáo Hoà. Các bị cáo còn lại nhận mức án từ 3 đến 16 năm tù.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)